CONNECT WITH US
27.05.67

คู่มือพาลูกเที่ยว พร้อมทำกิจกรรมจัดหนัก สนุกสุดฟิน

พาลูกเที่ยว MEGA HarborLand จูงมือครอบครัวเที่ยว ทำกิจกรรมสนุกสนาน สุดฟิน

จะมีที่เที่ยวสำหรับเด็กที่ไหนสนุกถูกใจน้องๆ หนูๆ และให้คุณพ่อคุณแม่ได้ผ่อนคลายในที่เดียวกัน พาลูกเที่ยวศูนย์การค้า Megabangna ในอาณาจักร MEGA HarborLand สุข สนุก สร้างเสียงหัวเราะ ไปกับโซนเครื่องเล่นมากมาย ให้การเล่นสนุกสนานของลูกน้อย เป็นกิจกรรมที่ได้ทั้งความสุข และการเรียนรู้ทักษะต่างๆ ไปในตัว ในขณะเดียวกันคุณพ่อคุณแม่ก็ได้ความเพลิดเพลิน ในโลกแห่งจินตนาการของเด็กๆ

พาลูกเที่ยว MEGA HarborLand สิ สนุกฟินทั้งครอบครัว!

อาณาจักรแห่งความสนุกสุดฟินสำหรับเด็กๆ ต้องที่นี่เลย MEGA HarborLand แอบกระซิบสักหน่อยว่า ที่นี่เป็นสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกเชียวนะ!

MEGA HarborLand สถานที่แห่งการผจญภัยที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับลูกน้อยของคุณ เราไปส่องกันดูเสียหน่อยว่าตอนนี้ที่ MEGA HarborLand เค้ามีเครื่องเล่นอะไรน่าสนใจบ้างนะ

• Giant Beanstalk Slider ต้นถั่วยักษ์สไลเดอร์ ตื่นเต้นกับสไลเดอร์ยักษ์สุดอลังการ ของเล่นเด็กในร่มที่สูงสุดในโลก ด้วยความสูงกว่า 14 เมตร ห่อหุ้มทุกตารางนิ้วด้วยวัสดุกันกระแทก ปกป้องทุกย่างก้าวของลูกน้อยของคุณให้เล่นสนุกได้อย่างปลอดภัย พบกับ 3 สไลเดอร์แห่งแรกในอาเซียน Banana Free Fall Slide, Aztec Castle slide และ Racing Donut Slide เป็นสไลเดอร์ที่มาพร้อมกับทักษะการผจญภัยในปราสาท ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสนามเด็กเล่นประเภทนี้ มีส่วนช่วยพัฒนาการทางด้านสมองของเด็กได้

• JumpZ Action Park สนามแทรมโพลีน สไตล์ Extreme จากประเทศอังกฤษ พื้นที่กว้างขวาง เสริมพื้นเบาะนุ่ม เพื่อดูแลความปลอดภัยอย่างครอบคลุม ให้เด็ก ๆ กระโดดโดลดเต้นได้อย่างเต็มที่ สนุกอย่างสมจริงกับเกม Valo Arena และ Valo Jump ใช้เทคโนโลยี AR Interactive แม้กระโดดอยู่กับ ที่แต่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังผจญภัยไปด้วย หรือจะมาเล่น Dodge Ball กับบาสเก็ตบอลบนแทรมโพลีน ก็สนุกฟินไม่น้อย กิจกรรมนี้สามารถพากันสนุกได้ทั้งครอบครัวเลยล่ะ

• Harbor Inflatable เครื่องเล่นเป่าลมขนาดใหญ่ สานฝันของเด็ก ๆ กับการวิ่งเล่นบนเครื่องเป่าลมนุ่มเด้งดึ๋ง สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะใน The Magnificent Balloon House สนุกกับการกระโดดลงจากหอคอยสูง และท้าทายกับการขี่วัวกระทิงโยกไปมา ดูแลความปลอดภัยอย่างรอบด้าน ด้วยพื้น และผนังหุ้มเบาะหนาพิเศษ

• RollerLand ลานโรลเลอร์สเก็ต ฝึกทักษะการทรงตัว พร้อมโลดแล่นในพื้นที่กว้างได้อย่างอิสระดังใจ เด็ก ๆ ที่เป็นมือใหม่ในการเล่นโรลเลอร์สเก็ตไม่ต้องกังวลใจไป เพราะที่นี่เค้ามีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลลูกน้อยของคุณ ให้เล่นโรลเลอร์สเก็ตเป็นได้ด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ พร้อมจัดเตรียมอุปกรณ์ป้องกันให้อย่างดี

• Motor City เมืองจำลองการขับขี่ แห่งแรกในอาเซียน จัดทำขึ้นเพื่อสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ โดยเฉพาะ ภายในแบ่งออกเป็น 3 โซนย่อย ได้แก่
- โซน Mini Circuit ฝึกเรียนรู้ทักษะการขับรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับเด็กเล็ก ขับขี่ในความเร็วต่ำ มีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นอันตราย
- โซน Bumper Battle รถบั๊มมินิแสนสนุก พาเด็ก ๆ พบกับความตื่นเต้นในการขับรถบั๊มชนกัน พร้อมฟังก์ชั่นยิงเลเซอร์ใส่รถบั๊มคันอื่น ๆ ให้หมุนอย่างสนุกสนาน
- โซน HarborLand Driving School พาลูกน้อยเรียนรู้กฎจราจร และการขับขี่อย่างถูกต้องในสนามเมืองจำลอง เมื่อเรียนจบแล้วเด็ก ๆ จะได้รับใบขับขี่เป็นรางวัลสำหรับคนเก่งด้วยนะ

• AdventureLand โลกแห่งการผจญภัย พาลูกเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านร่างกายอย่างเต็มที่ ท้าทายกับการปืนผา ไต่เชือก ฝึกความกล้าหาญของเด็ก ๆ และเสริมจินตนาการผจญภัยอันแสนสนุก ที่นี่เค้าคัดแต่ของเล่นสนุก ๆ มาให้เด็ก ๆ ได้ลองเล่นด้วยตัวเอง ใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นระดับชั้นนำของโลก เพื่อความปลอดภัยของเด็กทุกคน

• Laser Combat เกมเลเซอร์แท็กสุดมันส์ จากประเทศออสเตรเลีย ให้คุณพ่อคุณแม่พาลูกมาสนุกสนานพร้อมหน้าพร้อมตากันได้ทั้งครอบครัว ใช้เทคโนโลยีเลเซอร์เกมที่ทันสมัยที่สุด จากผู้ผลิตอันดับ 1 ของโลก เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี สนุกสนานแบบหลบอากาศร้อนกันได้ทั้งครอบครัว
นอกจากนี้ที่ MEGA HarborLand ยังมีโซนเครื่องเล่นสนุกๆ อีกมากกว่า 10 โซน รอให้น้องๆ หนูๆ มาค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างไม่รู้จบ พบกับเครื่องเล่นใหม่ๆ ที่จะคอยมาอัพเดตให้ MEGA HarborLand เป็นที่เที่ยวสำหรับเด็กที่ดีที่สุดในย่านบางนาอย่างแท้จริง

พาลูกเที่ยวเล่นสนุกจนหนำใจแล้ว มากินอาหารมื้ออร่อยที่ศูนย์การค้า Megabangna

สนุก และอิ่มอร่อยได้ในที่เดียว ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย ๆ นับร้อยร้านค้า ปลดล็อกทุกความเหนื่อยล้าจากการเล่นสนุก พบกับเมนูอาหารละลานตาที่ Mega Food Walk ทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่าง ร้านชาบู และคาเฟ่สวย ๆ เลือกกินได้ตามใจชอบ ให้ความสุขในวันหยุดของคุณถูกเติมเต็มได้อย่างสมบูรณ์

สุดสัปดาห์นี้อยากพาลูกเที่ยวแบบยกครอบครัว มาเจอกันได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna พื้นที่แห่งความสุข ลูกสนุกได้ พ่อแม่ได้พักผ่อนด้วย สัมผัสประสบการณ์พาลูกเที่ยวสุดฟินที่ MEGA HarborLand เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 - 22.00 น. ที่ศูนย์การค้า Megabangna อยู่ติดกับ IKEA เดินทางง่าย มีป้ายบอกตลอดทาง แล้วคุณจะได้ยินลูกรักทวงถามอยู่บ่อย ๆ ว่า เมื่อไหร่คุณพ่อคุณแม่จะพาหนูไปอีกน้า

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com