CONNECT WITH US
09.08.66

ช้อปปิ้งพร้อมตะลุยกินเที่ยวสไตล์ครอบครัว ที่ต้องมาโดน!

แหล่งช้อปปิ้งที่ Megabangna รองรับทุกครอบครัวในวันหยุดสุดพิเศษ

เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม ในวันนี้หากใครจะมาเที่ยวย่านบางนา เราจะขอพาคุณมาช้อปปิ้งและท่องเที่ยวกับสถานที่ยอดฮิตของคนย่านนี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโซนในกรุงเทพที่มีสถานที่เที่ยวและร้านอาหารอร่อยมากมาย เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี เพราะถึงแม้ว่าศูนย์การค้าโซนบางนา จะไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติมากนัก แต่การท่องเที่ยวที่นี่ก็ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้บรรยากาศของคนเมืองกรุง ที่สำคัญยังมีร้านอาหารอร่อย ๆ ให้คุณได้เลือกอย่างมากมาย หากใครที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวย่านบางนา ทั้งหมดนี้จะเป็นประโยชน์อย่างแน่นอน

ช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าครบวงจรต้องที่เมกาบางนา ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว
วันหยุดนี้ไปเที่ยวไหนดี? เป็นคำถามยอดฮิตของคนส่วนใหญ่ไปแล้ว ซึ่งในวันนี้เราขอแนะนำสถานที่ช้อปปิ้ง โซนบางนา ที่สามารถมาเที่ยวได้ทั้งครอบครัว และยังเป็นสถานที่เที่ยวที่ครบวงจรไม่ว่าจะเป็นกับทั้งเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ หรือวัยผู้สูงอายุ ซึ่งนั่นก็คือศูนย์การค้าเมกาบางนา ที่ไม่นานมานี้ได้พัฒนาโฉมใหม่ให้มีความสวยงาม หรูหรา และมีความสบายตา โดยมีการออกแบบอาคารภายใต้แนวคิดของความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ด้วยการใส่ต้นไม้ที่เป็นพื้นที่สีเขียวลงไป เพื่อให้ความรู้สึกถึงการเดินอยู่ในห้างสรรพสินค้าที่มีความเป็นธรรมชาติ

และที่สำคัญศูนย์การค้าเมกาบางนา ยังมีร้านค้าชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านอาหารนานาชาติ ร้านขายอุปกรณ์ไอที โซนของความงามและสุขภาพ หรือไม่ว่าจะเป็นโซนของเครื่องสำอาง และอีกมากมายที่ให้คุณสามารถพาครอบครัวมาเที่ยวในวันหยุด พักผ่อนหย่อนใจได้ที่นี่

แนะนำคาเฟ่ยอดฮิต บรรยากาศดี ที่ต้องไปเช็กอินของวัยรุ่นเมกาบางนา
เรียกได้ว่าในศตวรรษนี้เป็นศตวรรษของการท่องเที่ยวคาเฟ่ ร้านกาแฟสวย ๆ บรรยากาศดี อย่างแท้จริง โดยในปัจจุบันคาเฟ่ได้มีการพัฒนามุมถ่ายรูปมากมายที่จะให้ทุกท่านได้อวดรูปสวยงามลงโซเชียลกันมากขึ้น และสำหรับคาเฟ่ร้านกาแฟย่านบางนา ที่จะต้องไม่พลาดการมาเช็กอินนั้น ในวันนี้เราจะมาแนะนำ คาเฟ่และร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ภายในห้างเมกาบางนาให้คุณได้มาเช็กอินทั้งหมด 2 คาเฟ่ยอดฮิต ดังนี้

1. Vista Cafe by Verasu
เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางห้าง ซึ่งมีการเอาใจสายรักสุขภาพอย่างยิ่งด้วยการคัดสรรวัตถุดิบในการรังสรรค์เมนูขึ้นมาด้วยวัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ หรือเค้ก ที่ทำมาจากวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ตลอดจนเมนูเบเกอรี่ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณอีกมากมาย สำหรับใครที่เป็นสายดูแลสุขภาพ คาเฟ่นี้ถือเป็นคาเฟ่ที่ตอบโจทย์อย่างแน่นอน นอกจากนี้ Vista Cafe by Verasu ยังมีที่นั่งทำงานท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งมาอย่างดี จะนั่งชิลหรือสายถ่ายรูปเช็กอินคุณก็สามารถที่จะมาถ่ายรูปกันได้ ดังนั้นหากมาเที่ยวเมกาบางนาในวันหยุดแต่ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนในนี้ คาเฟ่นี้เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซนเมกา ลิฟวิ่ง เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 20:00 น. ของทุกวัน
2. คาซ่า ลาแปง
คาซ่า ลาแปง อีกหนึ่งในคาเฟ่และร้านกาแฟแนวไลฟ์สไตล์ในเมกาบางนา ที่เหมาะสำหรับทุกคน และสามารถเลือกดื่มกันได้ทุกวันท่ามกลางบรรยากาศสุดชิว จึงทำให้คาซ่า ลาแปง เป็นคาเฟ่ในห้างที่มีความกว้างขวาง แถมยังให้บรรยากาศที่สบาย ผสมผสานกับการนั่งจิบกาแฟและเครื่องดื่มแสนอร่อยอื่น ๆ ของทางร้าน รวมถึงชานมไข่มุกที่ทำร่วมกับร้าน CODE Desserts Cafe และเบอเกอรี่ บอกได้เลยว่าสุดฟินไปกับคาเฟ่นี้ สำหรับใครที่ต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด หรือต้องการหาสถานที่ทำงานที่มีความสบาย ชิล ๆ เรามั่นใจเลยว่าคาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีแน่นอน โดยเปิดให้บริการอยู่ที่ชั้น 1

ร้านอาหารอร่อย เอาใจสายกินเติมพลังก่อนช้อปปิ้ง ที่เมกาบางนา
เอาใจสายกินกับการแนะนำร้านอาหารอร่อยมากมายในย่านนี้ ที่ต้องบอกเลยว่า หากคุณได้มาเที่ยวเมกาบางนา จะต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง ตั้งแต่ร้านอาหารแนวบุฟเฟ่ต์และร้านอาหารแนวอลาคาส ที่มีการจัดหนักจัดเต็ม ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับสายตะลุยกิน คุณจะต้องไม่พลาดกับร้านอาหารที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ ซึ่งนั่นก็คือ

1. ร้านชาบู MO MO PARADISE
เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูที่มีหลายสาขาขยายไปทั่วประเทศ ร้านชาบูชื่อดังที่ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน เป็นร้านชาบูที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเอาไว้ให้คุณมากมาย นอกจากนี้น้ำซุปซิกเนเจอร์ยังเป็นน้ำซุปน้ำดำที่มีรสชาติอร่อยเข้มข้นไม่เหมือนใคร แถมน้ำจิ้มยังมีการพัฒนาและผลิตสูตรที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้รสชาติชาบูที่อร่อยอย่างลงตัว และมีหลากหลายเมนูทั้งอาหารทานเล่น รวมไปถึงเมนูที่ทำชาบูนั้นบอกเลยว่าสดใหม่ หากคุณสนใจที่จะรับประทานชาบูสักมื้อ ที่โมโมพาราไดซ์เป็นอีกหนึ่งที่ที่เราอยากแนะนำ โดยสำหรับชาบูร้านนี้ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา
2. ไนซ์ ทู มีท ยู ร้านปิ้งย่างสุดชิคในเมกาบางนา
การรับประทานอาหารในห้างเมกาบางนา ในปัจจุบันนี้ไม่จำเป็นจะต้องเป็นอาหารฟาสต์ฟู้ดอย่างเดียวเท่านั้น เพราะที่ห้างนี้คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับปิ้งย่างตามแบบฉบับเกาหลีแท้ ๆ ที่มีรสชาติกลมกล่อนจัดจ้านเสมือนยกเกาหลีมาไว้ที่ไทย โดยไนซ์ ทู มีท ยู เป็นอีกหนึ่งร้านในห้างเมกาบางนา ที่ได้รับความสนใจและมีผู้เข้าใช้บริการกันเป็นจำนวนมากที่สุด อาหารเกาหลีที่เราอยากแนะนำเช่น จับแช บุลโกกิ ราเมงเกาหลี ไก่ทอด ชุดปิ้งย่าง และอีกหลากหลายเมนูที่อยากให้คุณลองมาสัมผัส โดยร้านตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้าเมกาบางนา

ที่เที่ยวกรุงเทพ เมกาบางนา พาทัวร์สไตล์ครอบครัวทำไมต้องที่นี่
สำหรับที่เที่ยวในกรุงเทพย่านบางนา การมาเที่ยวห้างสรรพสินค้าเมกาบางนาก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ และครบวงจรสำหรับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวที่เราอยากแนะนำให้คุณมาเที่ยวหลบร้อนกันในฤดูร้อนนี้ นอกจากนี้ หลายท่านในที่นี้อาจจะสงสัยว่าเพราะสาเหตุใดคุณจึงจำเป็นจะต้องมาเที่ยวเมกาบางนา ซึ่งเราจะมาเผยข้อดีที่ทำให้คุณอยากมาเที่ยวเมกาบางนามากขึ้น ดังนี้
1. ช้อปปิ้ง กิน ร้องคาราโอเกะ ดูหนัง ครบจบที่นี่
2. เดินทางง่ายสะดวก มีที่จอดรถรองรับจำนวนมาก
3. แหล่งช้อปปิ้งราคาไม่แพง เข้าถึงทุกกลุ่มคน
4. มีสินค้าที่คุณต้องการครบวงจรอย่างแน่นอน
ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยวตะลอนกิน ชาร์จแบตเติมพลังให้ครอบครัวที่เมกาบางนา

ทั้งหมดที่เรากล่าวมานี้หากใครกำลังมองหาแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารอร่อย ร้านอาหาร ใกล้ฉัน คาเฟ่ ใกล้ฉัน ร้านอาหารบางนา หรือจะเป็นที่เที่ยวกรุงเทพ ทั้งหมดที่เราได้แนะนำมานี้หวังอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกท่านอย่างแน่นอน และหากในวันหยุดนี้ คุณยังไม่รู้ว่าจะพาครอบครัวไปเที่ยวไหนดี ห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา เป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวมากมายที่จะชาร์จแบตเติมพลังใจให้กับครอบครัวคุณได้เป็นอย่างดี

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง เที่ยว และทานอาหารเลิศรสในทุกมื้ออาหาร ที่ศูนย์การค้า Megabangna ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านบางนาที่พร้อมพาคุณไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการช้อปปิ้งในร้านค้าและที่เที่ยวกรุงเทพชั้นนำ และการลิ้มรสร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ร้านชาบู บุฟเฟ่ต์ชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลี ตลอดจนคาเฟ่ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟสวย ๆ และคาเฟ่สวย ๆ แบบครบครันตลอดทั้งวัน

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com