CONNECT WITH US
16.08.66

ช้อปปิ้งและท่องเที่ยวครบจบในที่เดียว ต้องมา Magabangna ห้างฯ ยอดฮิตในกรุงเทพ

ช้อปปิ้งในกรุงเทพครบทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเติมพลังด้วยอาหารรสเด็ด

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวและช้อปปิ้งในกรุงเทพมหานคร ต้องยกให้เป็นโซนบางนา โซนที่มีทั้งสถานที่เที่ยว ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารอร่อย สวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า หรืออีกหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยว ที่บอกได้เลยว่ามาบางนาครบจบแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายรูปเอาไว้เช็กอินเก๋ ๆ หรือสถานที่พักผ่อนหย่อนใจมากมาย จึงทำให้ย่านบางนาเป็นย่านที่มีผู้คนคึกคักและมีคนนิยมมาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในวันหยุด โซนบางนาถือว่าเป็นโซนยอดฮิตที่เป็นอีกสถานที่เที่ยวกรุงเทพเลยก็ว่าได้

ซุปเปอร์มาร์เก็ต Megabangna ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อันดับต้นในอาเซียน
หากใครมาบางนาจะต้องไม่พลาดกับการมาเดินซุปเปอร์มาร์เก็ตแนวราบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดย Megabangna เป็นห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าครบวงจรขนาดใหญ่ ที่มีการตกแต่งและออกแบบมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นภายในอาคารหรือภายนอกอาคาร ที่ช่วยทำให้ Megabangna กลายมาเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ดีมากที่สุด อีกทั้งห้างสรรพสินค้าแห่งนี้นั้นยังมีทั้งร้านอาหารอร่อย แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำ แบรนด์กระเป๋า เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ รวมไปถึงคลินิกเสริมความงามมากมายรวมอยู่ที่นี่

จึงทำให้คนส่วนใหญ่เลือกมาช้อปปิ้งที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตใน Megabangna รวมถึงการมาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด เพราะเป็นสถานที่ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี เนื่องจากถูกตกแต่งขึ้นมาในรูปแบบของการผสมผสานกับธรรมชาติ ซึ่งภายในห้างมีการตกแต่งด้วยธารน้ำพุ ที่สร้างบรรยากาศถึงความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
พาเที่ยว สวนสาธารณะ สไตล์คนเมืองที่เมกาบางนา สัมผัสธรรมชาติใกล้บ้านคุณ

หากใครกำลังมองหาสวนสาธารณะกลางกรุง ย่านโซนบางนา วันนี้เราก็มีสวนสาธารณะที่บอกได้เลยว่าร่มรื่น แถมเป็นสถานที่พักผ่อนและออกกำลังกายที่น่ามาอีกหนึ่งสถานที่ ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและการทำกิจกรรม ภายในสวนสาธารณะใกล้บ้านคุณ โดยสำหรับสวนสาธารณะที่เราอยากแนะนำนั่นก็คือ MEGA PARK เป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ในเมกาบางนา เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่ให้ความร่มรื่น กับบรรยากาศที่ออกแนวธรรมชาติ

โดย MEGA PARK จะมีการจัดสถานที่ออกกำลังกายในสวนสาธารณะนี้ไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ลู่วิ่งสำหรับการออกกำลังกาย และที่สำคัญเดินทางง่าย มีลานจอดรถรองรับเป็นจำนวนมาก เป็นสวนสาธารณะใกล้บ้านที่ครบวงจร เมื่อออกกำลังกายหรือพักผ่อนหย่อนใจเสร็จก็สามารถไปเดินห้างสรรพสินค้าที่ Megabangna ต่อได้เลย เรียกได้ว่าเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่คนส่วนใหญ่นิยมมากันเป็นจำนวนมาก

ร้านอาหารบางนา ที่อยากชวนมาลิ้มลอง ได้รับการการันตีว่าเป็น ร้านอาหารอร่อย แห่งปี
มาแวะหาอะไรอิ่มท้องที่โซนบางนาในวันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารอร่อย รสชาติถูกปากคนไทย ในราคาไม่แพง ซึ่งแต่ละร้านบอกได้เลยว่าเป็นร้านที่ได้รับความนิยมและเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลอย่างมาก เอาใจสายกินหรือผู้ที่ชื่นชอบตระเวนหาร้านอาหารอร่อยในประเทศไทยโดยเฉพาะ ที่สำคัญยังมั่นใจได้เลยว่าร้านอาหารเมกาบางนานี้อร่อยไม่แพ้ที่ใดอย่างแน่นอน ซึ่งร้านที่เราจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้มาลิ้มลองนั้นมีร้านทั้งหมดดังต่อไปนี้

1. On The Table สาขาเมกาบางนา
สำหรับร้านอาหารอร่อยร้านนี้ได้ชื่อว่าเป็น ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่ตกแต่งแบบฟิวชั่น คัดสรรเมนูและวัตถุดิบที่น่ารับประทานมากมาย อร่อยถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน พิถีพิถันทุกขั้นตอนการทำ อีกทั้งไม่ใส่ผงชูรสเลยแม้แต่นิดเดียว จึงทำให้ตอบโจทย์สำหรับสายรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี โดย On The Table มีเมนูยอดฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าหน้าต่าง ๆ เช่น พิซซ่าหน้ามาร์การิต้า และพิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน นอกจากนี้สำหรับเมนูเอาใจคนรักเส้นก็ขอแนะนำเป็น เมนูคาเปลินี่ไส้กรอกอาราบิก้าผัดพริกกระเทียม รวมถึงเมนูทานเล่นอย่าง ปีกไก่โชยุวาซาบิ ที่บอกได้เลยว่าเมนูทั้งหมดนี้รสชาติอร่อยไม่เหมือนใครและหาทานที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน หากใครสนใจและอาหารร้านนี้สามารถมารับประทานได้ที่เมกาบางนาชั้น 2 เปิดให้บริการทุกวัน

2. ร้านซูชิสายพาน ซูชิโร่ เมกาบางนา
ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยของสุดยอดร้านซูชิสายพานอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่อร่อยจนต้องยกนิ้วให้ ต้องไม่พลาดร้านซูชิสายพาน ซูชิโร่ เมกาบางนา ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูกว่า 100 เมนู อาทิ ซูชิ, ซุป, ราเม็ง, อุด้ง, ของทอด รวมไปถึงของหวาน และอีกหลากหลายเมนูตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ ๆ แต่รสชาติถูกปากคนไทยมากที่สุด บอกได้เลยว่าหากใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นแล้วมาเที่ยวเมกาบางนา ร้านอาหารนี้จะถูกปากคุณอย่างแน่นอน

คาเฟ่สวย ๆ โซนเมกาบางนา สายถ่ายรูปจะต้องไม่พลาดอย่างยิ่ง
สำหรับใครที่ชอบเที่ยวสายคาเฟ่ หรือไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวร้านกาแฟสวย ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำ คาเฟ่และร้านกาแฟที่คุณไม่ควรพลาดหากคุณมาเที่ยวที่เมกาบางนา โดยแต่ละคาเฟ่ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั้นมีการตกแต่งสถานที่ให้ถ่ายรูปออกมาอย่างสวยงามที่สุด ซึ่งมีคาเฟ่ที่เราอยากแนะนำดังนี้
1. คาเฟ่ Starbucks
2. คาเฟ่ Cheevit Cheeva
3. คาเฟ่ ทิม ฮอร์ตัน

ช้อปปิ้ง กินเที่ยวเมืองกรุง บางนาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แนะนำ

หากท่านใดที่มาเที่ยวย่านบางนาหรืออยากจะมาเที่ยวเมกาบางนา แต่ยังไม่ทราบว่าจะเที่ยวที่ไหน ช้อปปิ้ง ที่ไหนดี หรือกำลังมองหา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน คาเฟ่ ใกล้ฉัน สิ่งที่เราได้กล่าวมาทั้งหมดนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับสายช้อปปิ้ง และช่วยให้คุณสามารถที่จะเลือกช้อปปิ้งและกินเที่ยวได้ตามใจชอบโดยมีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงธรรมชาติแบบสวนสาธารณะและซุปเปอร์มาร์เก็ต และเชิงบันเทิงชิค ๆ เก๋ ๆ ที่มีการพัฒนาขึ้นมามากมายเอาใจสายเที่ยวได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะ


ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com