CONNECT WITH US
23.08.66

พาสำรวจร้านอาหารอร่อย ที่เที่ยวในกรุงเทพแบบไม่ร้อนกัน!

Megabangna มีร้านอาหารอร่อยเด็ด ๆ มากมาย ที่รับรองว่า “สายกินไม่มีผิดหวัง”

วันนี้เราจะพาคุณไปสำรวจร้านอาหารอร่อยที่เที่ยวในกรุงเทพแบบไม่ร้อนกันเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจและสนุกสนานสำหรับคนรักอาหารและผู้ที่ต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรมและความหลากหลายของอาหาร เมกาบางนาเป็นศูนย์การค้าที่มีร้านอาหารอร่อยมากมายที่น่าสนใจและคุณภาพสูง ในบทความนี้เราจะพาคุณไปสำรวจร้านอาหารที่น่าสนใจที่สุดในเมกาบางนา เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเที่ยวในกรุงเทพ และร้านอาหารอร่อยที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาที่คุณไม่ควรพลาด!

ร้านซงฟา
บักกุ๊ดเต๋ของร้านซงฟา รสชาตินุ่มนวล “กระดูกหมูและน้ำชา” ชื่อดังจาก สิงคโปร์ที่มีประวัติยาวนาน มาตั้งแต่ปี 1969 สูตรน้ำซุปใส ตามสไตล์แต้จิ๋วจากสิงคโปร์ โดยจะเน้นเครื่องเทศต่าง ๆ ทั้ง กระเทียมกลีบใหญ่ ๆ และพริกไทยซาลาวัค
ความเป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้คือน้ำซุปใสที่มีรสชาติเข้มข้นและหอมหวาน โดยมีการใช้เครื่องเทศที่หลากหลายเช่น กระเทียมกลีบใหญ่ ๆ และพริกไทยซาลาวัคเพื่อเพิ่มรสชาติให้เข้มข้นยิ่งขึ้น ร้านมีบรรยากาศภายในที่สบาย ๆ ดูเหมือนว่ามานั่งรับประทานอาหารกันในบ้านอาม่า

สำหรับคนที่ต้องการสัมผัสกับรสชาติที่อบอุ่น และความอร่อยของอาหารสิงคโปร์แบบแต้จิ๋ว ร้านซงฟา เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำ และไม่ผิดหวังในความอร่อยของเมนู "กระดูกหมูและน้ำชา" อย่างแน่นอน

ร้านกับข้าวกับปลา
ร้านกับข้าวกับปลาเป็นร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติอาหารไทยที่จัดจ้านและอร่อยที่สุด ร้านนี้ได้รับความนิยมจากผู้ที่หลงใหลในอาหารไทยแท้ ๆ ซึ่งร้านกับข้าวกับปลาได้รวบรวมวัตถุดิบคุณภาพสูงเพื่อรังสรรค์เมนูที่หลากหลาย ทั้งเมนูคาวและหวานที่อร่อย โดดเด่นกับรสชาติที่เข้มข้นและเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทย

เมนูแนะนำที่ต้องลองที่ร้านกับข้าวกับปลาได้แก่ เมนูน้ำพริกสตรอว์เบอร์รี่ ใบเหลียงผัดไข่ ดอกขจรผัดไข่ใส่วุ้นเส้น แกงเหลืองหน่อไม้ดอกปลาแซลมอน และอื่น ๆ อีกมากมาย มาอิ่มอร่อยกับเมนูจานเด็ดหลากหลายสไตล์ได้ที่กับข้าวกับปลา

คุณสามารถมาเพลิดเพลินอิ่มอร่อยกับเมนูจานเด็ดหลากหลายสไตล์ได้ที่ร้านกับข้าวกับปลา พร้อมด้วยการบริการที่รวดเร็ว และสถานที่ที่มีบรรยากาศเป็นกันเอง พร้อมที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับอยู่ในบ้านของตัวเอง

ร้านตำมั่ว เอ็กซ์เพรส
ร้านตำมั่ว เอ็กซ์เพรส มีรากฐานจากประสบการณ์ของผู้นำด้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียงในการปรุงสูตรส้มตำ มีสโลแกนของร้าน "อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ" เพื่อนำเสนอเมนูอาหารที่อร่อยและมีรสชาติที่เข้มข้น ทุกเมนูที่ร้านนี้เสริฟมาให้มีรสชาติแซ่บและจัดจ้านภายใต้แนวคิดของอาหารอีสานแท้และไทยแท้ที่ได้รับสูตรคุณแม่น้อยตำนานมาเป็นเวลากว่า 30 ปี
เมนูแนะนำของร้านมีดังนี้:
● ตำโคตรมั่ว: เป็นเมนูส้มตำที่มีรสชาติแซ่บและหอมจากน้ำปลาร้านำ โดยใช้เส้นมะละกอดำเนินสับและเส้นใหญ่ในการคลุกเคล้ารวมกับส่วนผสมอื่น ๆ เช่น มะเขือช่อ 3 สีเพื่อเพิ่มรสเปรี้ยวเล็กน้อย ฝานมะนาวแป้นแท้และพริกกะเหรี่ยงเพื่อเพิ่มรสเผ็ดและกลิ่นหอมที่แตกต่าง อีกทั้งยังมีหมูยอจากจังหวัดนครพนม แหนมหมู และหน่อไม้ดองเพิ่มรสอีสานแท้ โดยมีการโรยกากหมูเพื่อเพิ่มความกรุบกรอบเข้มข้นให้กับเมนูนี้
● ผัดหมี่โคตรมั่ว: เป็นเมนูผัดหมี่ที่มีเส้นหมี่นุ่มละมุนและห่อด้วยไข่นุ่ม ๆ โดยผัดคลุกเคล้ากับซอสและเครื่องปรุงสูตรพิเศษ รสชาติของเมนูนี้มีความเข้มข้นที่จะทำให้คุณต้องขอเบิ้ล เสริฟพร้อมกุ้งเนื้อเด้งและหมูสามชั้นทอดกรุบกรอบเพื่อเพิ่มรสชาติและความกรอบให้กับเมนูนี้
ร้านตำมั่ว เอ็กซ์เพรส เป็นร้านอาหารที่คุณภาพและรสชาติอร่อยนำเสนอเมนูตำหลากหลาน ทั้งอาหารอีสานและอาหารไทยแท้ หากคุณต้องการสัมผัสกับรสชาติและความอร่อยรสชาตินัว ๆ อย่างแท้จริง คุณไม่ควรพลาดร้านนี้!

ร้านอาหารชีวิตชีวา
ร้านของหวานชื่อดังจากเชียงใหม่ ถูกใจวัยรุ่นกับขนมหวานที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะออกเมนูใหม่ ๆ อะไรออกมาก็คือขายดีไปหมด เชื่อว่าเป็นหนึ่งในร้านขนมหวานที่ถูกใจใคร ๆ หลายคนแน่นอน
เมนูแนะนำของร้านมีดังนี้:
● Lod Chong & Thai Pandan Ball Bingsu บิงซูแบบไทย ๆ ท็อปด้วยลอดช่องหอมกลิ่นใบเตยและกะทิ
● Homemade Caramel milk & custard Pudding นมคาราเมลหวานหอมท็อปด้วยคัสตาร์ดพุดดิ้งเนื้อเนียนเด้งละมุนลิ้น
● Burnt caramel milk tea ชานมพร้อมดื่มแพคเกจขวดน่ารักซื้อกลับไปฟินต่อที่บ้านได้สบาย
● French Waffle วาฟเฟิลแป้งนุ่มหอม ๆ
ทุกเมนูของทางร้านมีความพิถีพิถันในการเตรียมอาหาร และมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นร้านขนมหวานที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสรสชาติที่พิเศษ ๆ จากเชียงใหม่

 

ร้านชาบู เดอแบร์
ร้านชาบู เดอแบร์ ร้านบุฟเฟ่ต์ เมกาบางนา ที่ใครมาก็ต้องแวะทานอย่างแน่นอน พบกับชาบูและซูชิบุฟเฟ่ต์ระดับพรีเมียม หลากหลายเมนู อร่อย โดนใจ ที่พร้อมจะทำให้คุณฟิน อิ่ม อร่อย เสริฟไม่อั้นทุกเมนู คุณจะพบกับชาบูและซูชิต้นตำรับญี่ปุ่น น้ำซุปหอมอร่อย ที่มีน้ำซุปให้เลือกถึง 5 แบบ ทั้ง ต้มยำน้ำข้น สุกี้ยากี้ สาหร่าย หม่าล่า และซุปต้นตำรับชาบูเดอร์แบร์ ซึ่งจะมีทั้งเนื้อและหมู ซาชิมิ ซูชิ ของทานเล่น มากถึง 60 เมนู

ที่เมกาบางนา ไม่ว่าคุณจะเลือกเข้าร้านไหนก็จะได้สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารที่น่าตื่นเต้นและอร่อยสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอร่อยร้านอื่น ๆ ในเมกาบางนาที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรร้านปิ้งย่างเกาหลี หรือร้านอาหารที่มีดนตรีสด อย่าลืมแวะไปสัมผัสรสชาติความอร่อย รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ในศูนย์การค้าเมกาบางนาที่ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและช้อปปิ้งได้อย่างเพลิดเพลิน

 

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่

โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com