CONNECT WITH US
23.08.66

มัดรวมไว้ที่นี่กับร้านอาหารอร่อยและคาเฟ่ที่เมกาบางนา สำหรับสายเฮลตี้เพื่อสุขภาพดีแถมอร่อย

เลือกร้านอาหารอร่อยสำหรับคนรักสุขภาพที่ Megabangna

หากขึ้นชื่อว่าเป็นร้านอาหารอร่อยก็ย่อมเป็นทางเลือกแรก ๆ ของสายชิมทันที และยิ่งเป็นร้านอาหารในกลุ่มเฮลตี้ เพื่อสุขภาพยิ่งตอบโจทย์ความคาดหวังของนักชิมโดยทั่วกัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้พลาดโอกาสสัมผัสกับบริการดี ๆ พร้อมกับรับประทานอาหารมื้อที่น่าประทับใจ วันนี้เราจะขอแนะนำร้านอาหารสำหรับสายเฮลตี้ในโซนบางนาต้องไม่พลาด ที่เมกาบางนาซึ่งเป็นแหล่งการันตีได้ว่ามีร้านเด็ดพร้อมให้บริการสายเฮลตี้ทุกคนเสมอ

การเลือกร้านอาหารอร่อยแบบเฮลตี้ที่กำลังมาแรงในตอนนี้

ถ้าพูดถึงร้านอาหารในกลุ่มของอาหารเพื่อสุขภาพในเมกาบางนา มีหลายร้านได้ชื่อว่าเป็นร้านอาหารอร่อย และมีหลายร้านเป็นร้านแนะนำอีกด้วย เรียกได้ว่าถูกใจทั้งรสชาติและบริการ อีกทั้งมั่นใจได้ถึงสุขภาพที่ดีตามมา เพราะแต่ละร้านจะรังสรรค์เมนูเพื่อสุขภาพจริง ๆ เท่านั้น โดยในปัจจุบันมีหลายร้านที่กำลังมาแรง แต่สิ่งที่สำคัญที่สายเฮลตี้ทุกคนจะต้องมีคือ ข้อมูลการเลือกร้านที่ใช่ เพื่อความสุขต่อการรับประทานอาหารมื้ออร่อยมากที่สุด ซึ่งทริคเลือกร้านอาหารอร่อยอย่างไรให้มั่นใจว่าดีต่อสุขภาพและตรงต่อความต้องการมากที่สุด ควรมีลักษณะดังนี้
· เลือกร้านจากความน่าเชื่อถือจากข้อมูลการรีวิวของเหล่าบล็อกเกอร์ หรือความคิดเห็นที่ปรากฏในเพจของร้าน
· เลือกร้านจากชื่อเสียงของรสชาติ คุณภาพอาหาร ความสะอาด และการบริการเป็นหลัก
· เลือกร้านจากเมนูที่ถูกใจเป็นพิเศษ
· บรรยากาศดี มีบริการที่จอดรถและบริการอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

แจกลิสต์ 4 ร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารเฮลตี้คุณภาพเต็มสิบ รับประกันถูกใจสายเฮลตี้แน่นอน

สำหรับคาเฟ่ ร้านกาแฟสวย ๆ ที่จะแนะนำนั้นตั้งอยู่ในเมกาบางนา ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย เหมาะเป็นให้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่รักเมนูเฮลตี้โดยตรง ซึ่งแต่ละร้านรับรองว่าสามารถทำให้ทุกคนถูกใจได้ไม่ยาก ด้วยคุณสมบัติของทางร้านที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของคนรักสุขภาพได้ อีกทั้งยังเป็นร้านแนะนำที่หลายคนจะต้องพูดถึงอย่างแน่นอน โดยร้านที่ยกมาแนะนำนั้นได้แก่

Salad Factory
เริ่มต้นกันที่ร้านอาหารอร่อยร้านแรกโดยมีชื่อง่าย ๆ แต่มีความเก๋ที่แปลว่า โรงงานสลัด จุดเด่นของร้านคืออาหารเน้นความเฮลตี้เป็นหลัก ออกแนวคลีน ๆ แต่ให้รสชาติอร่อย วัตถุดิบสดใหม่ มีอาหารให้เลือกอย่างหลากหลาย ที่นี่ทำให้คนไม่ชอบผักเปิดใจลองทานเมนูผักได้แน่นอน ด้วยรูปร่างหน้าตาอาหารและการเลือกใช้วัตถุดิบที่ลงตัวนั่นเอง ส่วนเมนูแนะนำคือสลัดปูจากพืชซัลซา, ปูผัดผงกะหรี่, สเต๊กแฮมเบอร์จากพืชซอสทรัฟเฟิล เป็นต้น โดยเมนูอาหารราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท
ที่ตั้งของร้าน : เมกา ฟู้ดวอล์ค ชั้น 1
วันและเวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11:00 – 22:00 น.
เบอร์โทรติดต่อ : 02-105-2203

Sizzler
ต่อกันด้วยร้านอาหารอร่อยเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นร้านที่เราได้เห็นกันได้บ่อย ๆ โดยมีเมนูหลักคือสลัด ดังนั้นคนที่ชอบสลัดหรือชอบผักเป็นทุนเดิมอยู่แล้วไม่ควรพลาดอย่างมาก ส่วนจุดเด่นของทางร้านคือมีตัวเมนูให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะน้ำสลัดสูตรเด็ดของทางร้านมีความเข้ากันเป็นอย่างดี แถมยังมีสไตล์เม็กซิกันให้เลือกลิ้มลองกันได้เพิ่มเติม เมนูสลัดบาร์มีราคาเริ่มต้นที่ 139 บาท ในหน้าร้อนจะมีเมนูใหม่ ๆ อย่างเมนูจากแตงโมเพิ่มความสดชื่นมากขึ้น
ที่ตั้งของร้าน : ชั้น 2
วันและเวลาเปิด-ปิด : จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 11:00 – 22:00 น.
เบอร์โทรติดต่อ : 061-418-8025

Vista Cafe
คาเฟ่สำหรับคนรักสุขภาพที่แท้จริง ต้องยกให้ร้านนี้ทันที เพราะถึงแม้ว่าเราจะเป็นร้านคาเฟ่ แต่ทุกขั้นตอนการผลิตเราใส่ใจทุกรายละเอียดเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแป้งที่ใช้สำหรับทำเบเกอรี่และอาหารในร้านจะเป็นแป้ง “ORGANIC SPELT” เท่านั้น และยังมีส่วนผสมที่เป็น Trans-Fat Free เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานเมนูอร่อยแต่ดีต่อสุขภาพจริง ๆ
ที่ตั้งของร้าน : ชั้น 2
เบอร์โทรติดต่อ : 02-105-1455

กรีนเบอร์รี่
อีกหนึ่งร้านสลัดบาร์ที่เพิ่มความสนุกให้กับการรับประทานผักมากขึ้น โดยที่นี่จะมีน้ำสลัดให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติ แถมมีผักและผลไม้ให้เลือกมากมายตามความชอบ โดยเน้นความสดใหม่ และดีต่อสุขภาพของทุกคนแน่นอน นอกจากนั้นที่นี่ยังมีผลไม้สด ๆ วางจำหน่ายอีกด้วย
ที่ตั้งของร้าน : ชั้น 1
เบอร์โทรติดต่อ : 086-363-2913

ร้านอาหารอร่อยที่เมกาบางนาทุกร้าน เป็นร้านแนะนำไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ร้านอาหารบางนา โดยเฉพาะในเมกาบางนา ความอร่อยของแต่ละร้านตอบโจทย์คนรักอาหารสายเฮลตี้สุด ๆ ซึ่งโดยในเมกาบางนายังมีร้านอาหารหลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคนได้อย่างลงตัว นอกจากนั้นสามารถตอบสนองความต้องการและความสุขทั้งสายชิม สายช้อปปิ้ง แบบมาคนเดียว มากับกลุ่มเพื่อน หรือมากับครอบครัวได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10:00 – 22:00 น.

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อป เที่ยว และลิ้มรสร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ที่ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ร้านชาบู บุฟเฟ่ต์ชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลี ตลอดจนคาเฟ่ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟสวย ๆ และคาเฟ่สวย ๆ ที่พร้อมช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการในการลิ้มรสอาหารอร่อยในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าได้อย่างครบครันมากที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น ศูนย์การค้า Megabangna ยังเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านบางนาและโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่มีร้านค้าชั้นนำ สวนสาธารณะ ตลอดจนคลินิกเสริมความงามเอาไว้คอยให้บริการลูกค้าทุกท่านแบบครบวงจร เพื่อการช่วยทำให้การมาช้อปปิ้งและการใช้บริการสวนสาธารณะและคลินิกเสริมความงามที่ศูนย์การค้า Megabangna ของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบาย ร่วมกับการช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ในการพักผ่อน ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจที่ดีที่สุด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com