CONNECT WITH US
23.08.66

ไอซ์สเก็ต กิจกรรมหน้าร้อนหรรษาสุดคูลที่ Megabangna ที่ไม่ควรพลาด!

เตรียมตัวก่อนเล่นไอซ์สเก็ต ในวันหยุดสุดพิเศษที่ Megabangna

สำหรับกีฬาไอซ์สเก็ต เป็นกีฬายอดฮิตอย่างมากในแถบยุโรป ซึ่งเป็นการเล่นสเก็ตอีกรูปแบบหนึ่ง แตกต่างกันที่เล่นสเก็ตบนน้ำแข็งนั่นเอง โดยเป็นกิจกรรมและกีฬาชื่อดังที่ได้รับความนิยมและแพร่หลายมาอยู่ในประเทศไทย ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าประเทศไทยของเราไม่ใช่เมืองหนาวแต่จะใช้สถานที่ไหนในการเล่นสเก็ตน้ำแข็ง บอกได้เลยว่าในโซนบางนาใกล้บ้านคุณมีลานสเก็ตน้ำแข็งที่จะให้คุณได้เล่นกิจกรรมไอซ์สเก็ต อย่างสนุกเพลิดเพลินเหมือนกับคุณได้ไปเล่นที่ลานน้ำแข็งของจริงในยุโรป เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมหน้าร้อนหรรษาสุดคูลที่หลายคนไม่ควรพลาดและต้องมาลอง

ไอซ์สเก็ต เชิญมาสนุกกับลานน้ำแข็งคุณภาพที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ตคลับ บางนา

หน้าร้อนนี้หากคุณสนใจที่จะเล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมไอซ์สเก็ต แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี เราขอแนะนำ ซับซีโร่สาขาเมกาบางนา คุณจะได้สนุกกับลานสเก็ตขนาดใหญ่ที่สุด บนพื้นที่มากกว่า 1,000 ตารางเมตร เสมือนคุณได้ไปเล่นไอซ์สเก็ตอยู่ที่อาณาจักรน้ำแข็งของจริงในทวีปยุโรปเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เที่ยงวันจนถึง 19.30 สนุกเพลิดเพลินได้ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งสำหรับอัตราการให้บริการด้านราคานั้น วันจันทร์ถึงวันศุกร์จะอยู่ที่ราคา 300 บาท ต่อสองชั่วโมง
และวันเสาร์อาทิตย์ กับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาจะอยู่ที่ 350 บาทต่อสองชั่วโมงนั่นเอง โดยจะรวมค่าเช่ารองเท้าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าอย่างมากและราคาไม่แพงอย่างที่ใครหลายคนคิด อีกทั้งคุณสามารถเช่าเหมาลานได้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการฝึกซ้อมหรือการจัดทำกิจกรรมต่าง ๆ บอกเลยว่าหน้าร้อนของคุณจะเปลี่ยนไป หากคุณสนใจที่จะเล่นกิจกรรมไอซ์สเก็ตที่นี่

เริ่มเล่น ไอซ์สเก็ต ในครั้งแรกจะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

สำหรับผู้ที่ต้องการจะเริ่มเล่นกีฬาหรือกิจกรรมประเภทไอซ์สเก็ต ในครั้งแรกอาจจะสงสัยว่าควรจะต้องเริ่มจากสิ่งใดหรือต้องเตรียมตัวอย่างไรสำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ซึ่งเราบอกได้เลยว่ากีฬาไอซ์สเก็ตนั้น ใครก็สามารถเล่นได้ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ตาม โดยสำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นไอซ์สเก็ตอย่างแรกที่ต้องทำคือ การทำความคุ้นเคยกับรองเท้านั่นเอง เพราะรองเท้าเป็นอุปกรณ์การเล่นไอซ์สเก็ตที่คุณจำเป็นจะต้องเลือกให้ดี โดยจะต้องใส่รองเท้าที่มีความพอดีและฝึกยืนกับน้ำแข็งให้ชินก่อน
และสำหรับความแตกต่างของรองเท้าไอซ์สเก็ตกับรองเท้าสเก็ตทั่วไปคือ พื้นรองเท้าจะเป็นใบมีด หรือแผ่นเหล็กที่มีความแหลมคม เพื่อยึดเกาะกับน้ำแข็งได้ดีมากขึ้น โดยสำหรับตัวรองเท้าบางรุ่นอาจจะทำมาจากหนังสัตว์ หรือในบางรุ่นอาจจะทำมาจากหนังสังเคราะห์ที่ผสมพลาสติก ซึ่งขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อที่คุณเลือก ดังนั้นขั้นตอนแรกในการเริ่มเล่นไอซ์สเก็ต ปัจจัยสำคัญคือต้องคำนึงถึงเรื่องของรองเท้านั่นเอง

ศูนย์การค้า เมกาบางนาเปิดให้เล่น ไอซ์สเก็ต ที่ซับซีโร่ มีข้อดีอย่างไร

เล่นไอซ์สเก็ตในศูนย์การค้าหลายท่านอาจจะสงสัยว่า มีข้อดีหรือมีจุดเด่นอย่างไรที่ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เลือกเล่นไอซ์สเก็ตที่นี่กันมากขึ้น ดังนั้นในวันนี้เราจะมาเผยถึงข้อดีของการเลือกเล่นไอซ์สเก็ตที่ศูนย์การค้าเมกาบางนากับซับซีโร่คลับ ให้กับทุกท่านได้ทราบเพื่อเป็นแนวทางในการเลือกเล่นกีฬาประเภทนี้
1. ไอซ์สเก็ตมีความปลอดภัย ได้มาตรฐานระดับโลก
การเล่นกีฬาไอซ์สเก็ตที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา การันตีเรื่องความปลอดภัยเพราะมีการรับรองมาตรฐานระดับโลกแล้วว่าร้านน้ำแข็งที่ใช้เล่นรวมไปถึงอุปกรณ์ทั้งหมด มีการพัฒนาและตรวจสอบอยู่สม่ำเสมอ ดังนั้นจึงทำให้ทุกท่านที่ได้เข้ามาใช้บริการมั่นใจเลยว่า เล่นไอสเก็ตที่นี่นั้นมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน
2. เดินทางสะดวก
สามารถนั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานี BTS อุดมสุข แล้วต่อ Free Shuttle Bus มาได้เลย หรือจะเป็นรถยนต์ก็มีที่จอดรถมากมาย สามารถตรวจสอบเส้นทางได้ตามลิงก์ได้เลย https://www.subzeroiceskate.com/subzero-megabangna/
3. มีรองเท้าไอซ์สเก็ตให้โดยคุณไม่ต้องไปหาซื้อ
ที่ซับซีโร่ เราเป็นสถานที่เล่นไอซ์สเก็ตครบวงจรที่สุด มีรองเท้าไอซ์สเก็ตให้คุณได้เช่าใส่ ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องหาซื้อให้ยุ่งยาก สามารถเข้ามาเล่นไอซ์สเก็ตที่นี่ได้เลยทันที

รีวิวการเล่นไอซ์สเก็ตที่ซับซีโร่ เมกาบางนา

สำหรับการเล่นกิจกรรมประเภทไอซ์สเก็ตที่ซับซีโร่ศูนย์การค้าเมกาบางนานั้น เราได้รวบรวมการรีวิวจากผู้เล่นจริง ที่เสียงตอบรับส่วนใหญ่ไปในทางเดียวกัน โดยจากการสรุปรีวิวพบว่าผู้คนส่วนใหญ่ ได้รีวิวเกี่ยวกับการเล่นไอซ์สเก็ตที่ซับซีโร่ เช่น
- มีบริการให้เช่าอุปกรณ์สำหรับเล่นไอซ์สเก็ตทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการซื้ออุปกรณ์
- มีการ์ด และโค้ช คอยดูแล และแนะนำวิธีการเล่นที่ถูกต้อง ทำให้ผู้เล่นที่ต้องการเรียนรู้การเล่นไอซ์สเก็ตได้รับการสอนโดยผู้เชี่ยวชาญและมีความชำนาญในการเล่น
- มีโปรแกรมสำหรับเด็ก ซึ่งจะช่วยให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้การเล่นไอซ์สเก็ตอย่างมีความสนุกสนาน และได้รับการพัฒนาทักษะต่าง ๆ ด้วย
- มีการจัดกิจกรรมในช่วงเทศกาล ทำให้ผู้เล่นมีความเพลิดเพลิน และมีความสนุกสนานกับการเล่นไอซ์สเก็ตมากขึ้น
- เล่นได้ทุกวัย จะพาเพื่อน พาแฟน พาครอบครัว มาเล่น ก็สนุกแน่นอน

ไอซ์สเก็ต กีฬาหน้าร้อนที่อยากแนะนำ เล่นได้ที่เมกาบางนา

สำหรับกีฬาไอซ์สเก็ตคือหนึ่งในกีฬาที่เราอยากแนะนำ สำหรับใครที่ไม่รู้จักหรือยังไม่คุ้นชินกับกีฬาประเภทนี้ บอกได้เลยว่าคุณจะหลงรักแน่นอนหากคุณได้ลองมาสัมผัส เป็นกีฬาคลายร้อนที่มีความสนุก เพลิดเพลิน และคลายเครียดได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยฝึกทักษะการใช้สมาธิและการทรงตัวอีกด้วย ดังนั้นหากคุณสนใจ กิจกรรมประเภทนี้ คุณสามารถเล่นได้ที่ Sub Zero Ice Skate Club ศูนย์การค้า Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com