CONNECT WITH US
23.08.66

Family Day! แฮปปี้ทั้งครอบครัว ที่เที่ยวกรุงเทพ สำหรับเด็ก ๆ

มัดรวมที่เที่ยวกรุงเทพในวันหยุด ปลอดภัย เหมาะสำหรับทุกครอบอครัว

วันหยุดสำหรับครอบครัวสุดสัปดาห์นี้พาลูกเที่ยวที่ไหนดีในกรุงเทพฯ เวลาครอบครัวเป็นเวลาที่มีคุณค่า การได้ใช้เวลาในการทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นอีกหนึ่งวิธีการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้แน่นแฟ้น แต่ในกรุงเทพฯ มีสถานที่เที่ยวสำหรับเด็กที่ไหนบ้าง ที่เหมาะสำหรับการเรียนรู้สำหรับเด็กและเพื่อสานสัมพันธ์ภายในครอบครัวด้วยการทำกิจกรรมที่น่าสนใจร่วมกัน วันนี้ทางเรามาพร้อมกับสถานที่เหมาะสำหรับการพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการในกรุงเทพฯ แบบไม่ต้องเดินทางไกลมาให้คุณได้เลือกพิจารณา สถานที่ในร่มพร้อมให้บริการสำหรับครอบครัว ไม่ว่าเป็นการเสริมพัฒนาการทางด้านร่างกายสำหรับเด็กเล็ก หรือการพาลูกไปพบปะสังคมอายุเท่ากัน ร่วมทำกิจกรรมสำหรับพัฒนาการทางด้านสมอง กับเกมส์ที่มีไว้ให้บริการ ลองมาดูสถานที่ใกล้บ้านคุณว่าจะมีอะไรน่าสนใจสำหรับการพาลูกเที่ยวครั้งนี้บ้าง

5 สถานที่เที่ยวเสริมพัฒนาการและความสัมพันธ์ในครอบครัวในเมกาบางนา ที่เที่ยวกรุงเทพ

ในกรุงเทพฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวมากกว่าที่คุณคิด อากาศร้อน ๆ แบบนี้ กิจกรรมในร่มดูจะเป็นอะไรที่ผ่อนคลายได้มากที่สุด และเมกาบางนาใกล้บ้านคุณยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณจะได้พาลูก ๆ ของคุณไปร่วมทำกิจกรรมนอกบ้านได้อีกมากมาย หากวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณอยากพาลูกเที่ยวใกล้ ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนลองพิจารณาตัวเลือกเหล่านี้ดู มาเริ่มต้นกันที่
1. Mega Harborland
สถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการเรียนรู้เพื่อพัฒนาความรู้สำหรับเด็ก ๆ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ และยัง Kids zone บนพื้นที่ขนาดกว่า 3,200 ตารางเมตร มาในธีม Happy Farm เป็นสถานที่เล่นของเด็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายภายในที่จะทำให้ลูก ๆ ของคุณสามารถเรียนรู้และพัฒนาสมองไปพร้อม ๆ กับการเสริมสร้างพัฒนาทางด้านร่างกาย สัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกพร้อมสร้างสังคมในวัยเดียวกัน ภายใน เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ยังมีเครื่องเล่นมากมายที่สร้างขึ้นโดยบริษัทผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลกอย่าง SPI Global Play จากสวีเดน มาตรฐานดี ใช้งานปลอดภัยแน่นอน เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวสำหรับเด็กที่น่าสนใจในเมืองกรุงฯ
2. Mega Cineplex
อีกหนึ่งกิจกรรมที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก เต็มไปด้วยเครื่องเล่นในโรงหนัง และอุปกรณ์สันทนาการสำหรับเด็ก ให้ได้เล่นสนุกกันก่อนที่จะได้ไปดูหนัง ให้บริการอยู่ส่วนใน ซึ่งโรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์แห่งนี้เปิดให้บริการโรงหนังมากกว่า 15 โรง มาพร้อมกับความสมจริงจากระบบ 4DX ลุ้นระทึกกับเรื่องราวในโรงหนังที่คุณชอบ ไปพร้อม ๆ กับความสมจริงจากประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากโรงภาพยนตร์ธรรมดา การันตีความล้ำสมัยและบริการที่เหนือระดับด้วยการเป็นโรงหนังมาตรฐานระดับเวิร์ดคลาส ให้คุณได้ใช้เวลาครอบครัวหรือเวลาเที่ยวกับเด็ก ๆ อย่างเต็มที่ รับประสบการณ์ดูหนังที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเวิร์ดคลาสได้ที่นี่
3. Top Golf Mega city
การไดรฟ์กอล์ฟ อีกหนึ่งกิจกรรมในร่มที่คุณสามารถทำได้ในศูนย์การค้าเมกาบางนา เป็นสถานที่พาลูกเที่ยวกรุงเทพที่คุณจะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือเด็กโต มือใหม่หรือมืออาชีพหรือไม่เคยเล่นกอล์ฟมาก่อน ก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะเล่นไม่ได้ เพราะภายในสถานที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เริ่มต้นใหม่ ให้สามารถเริ่มต้นได้อย่างง่ายดาย มีเพลงสนุก สร้างอารมณ์ในการเล่นกอล์ฟได้เป็นอย่างดี และยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มให้บริการอีกมากมายภายในสถานที่ สุดสัปดาห์นี้หากยังไม่มีแผนไปไหน ลองไปไดรฟ์กอล์ฟที่ Top Golf Mega City กันรับประกันความสนุกทุกวันได้แน่นอน
4. Blu-o Rhythm & Bowl
อีกหนึ่งสถานที่ ที่คุณสามารถใช้เวลากับครอบครัวได้ กับกิจกรรมร้องเพลงคาราโอเกะ และโยนโบว์ลิ่ง เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะทำให้ทุกคนได้การออกกำลังกายเรียกเหงื่อไปพร้อม ๆ กัน คล้าย ๆ กับการทำกิจกรรมภายในคลับอย่างหนึ่ง ซึ่งภายในสถานที่มีบริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์มากมาย ตกแต่งบรรยากาศให้ดูหรูหรา ให้ความรู้สึกถึงแฟชั่นและความล้ำสมัย เหมาะทั้งการพาครอบครัวไปสังสรรค์หรือทำกิจกรรมนอกบ้าน ได้อารมณ์ชิลเอาท์ หรือจะไปเที่ยวกับเพื่อนก็จะได้อีกหนึ่งอารมณ์
5. Sub-Zero Ice Skate Club
ในห้างเมกาบางนายังมีสถานที่สำหรับพาลูกเที่ยวได้อีกหนึ่งที่ Sub-Zero Ice Skate Club เป็นโซนสำหรับการเล่นไอซ์สเกต เหมาะสำหรับเด็กโตขึ้นมาระดับหนึ่ง ให้ได้ใช้เวลากับครอบครัว พร้อมสนุกไปการเรียนรู้การทรงตัวบนลานสเก็ตที่มีขนาดกว้างถึง 1,000 ตารางเมตร พร้อมธีมไอซ์สเกตขนาดใหญ่ที่น่าสนใจ ออกแบบให้รู้สึกเหมือนอยู่ในประเทศอังกฤษ มีพ่อแม่มากมายที่พาลูกเที่ยวที่นี่ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่เพียงแค่ได้รับความสนใจจากครอบครัวเท่านั้น วัยเรียน วัยทำงานก็มาใช้งานกันเยอะ เนื่องจากช่วยผ่อนคลายและช่วยสร้างประสบการณ์ดี ๆ ได้เช่นกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับตัวเลือกในการเติมเต็มวันหยุดของครอบครัวกับที่เที่ยวสำหรับเด็ก ให้เวลาในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีอยู่น้อยนิดได้รับการเติมเต็มจากกิจกรรมการพาลูกเที่ยวภายในกรุงเทพฯ ยังมีสถานที่สำหรับวันครอบครัวอีกมากมายที่คุณสามารถค้นพบได้ เชื่อว่าสถานที่ต่าง ๆ ที่แนะนำไปข้างต้น สามารถเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีทั้งทางร่างกาย สภาพแวดล้อม และความรู้ความสามารถของเด็ก ๆ ที่จะเติบโตมาให้มีความรู้และความเข้าใจต่อการเข้าสังคมได้จริงเป็นอย่างดี ช่วยให้คุณกับครอบครัวได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีคุณค่า กับสถานที่ในร่ม ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายใน Megabangna ศูนย์การค้าขนาดใหญ่

ค้นพบที่เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวสำหรับเด็ก ที่จะช่วยเติมเต็มความสุขและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดได้แล้ววันนี้ที่ Megabangna ศูนย์การค้าและที่เที่ยวกรุงเทพ ที่พร้อมช่วยเปลี่ยนให้วันหยุดพักผ่อนแบบเดิม ๆ กลายมาเป็นวันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความผ่อนคลายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านความบันเทิง การช้อปปิ้ง ตลอดจนการพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการและพาลูกเที่ยวกรุงเทพให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับการพักผ่อนและการได้ลิ้มรสร้านอาหารอร่อยแบบครบวงจร ที่ศูนย์การค้า Megabangna ก็มีสวนสาธารณะ Mega Park ขนาดใหญ่ที่คุณสามารถเลือกมาพักผ่อน ออกกำลังกาย และใช้เวลากับครอบครัวได้แบบครบครัน และหากคุณหิว Megabangna ก็มีร้านอาหารอร่อยและร้านอาหารบางนาให้คุณได้เลือกมาลิ้มลองความอร่อยมากมาย เพื่อการช่วยตอบสนองต่อทุกความต้องการในการพักผ่อนในสวนสาธารณะ และการทานอาหารมื้อพิเศษในร้านอาหารอร่อยแบบครบครัน

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com