CONNECT WITH US
05.09.66

พาลูกเที่ยวพร้อมเสริมพัฒนาการ เรียนพิเศษ เรียนเทควันโด เพิ่มศักยภาพในช่วงฤดูร้อน

พาลูกเที่ยวพร้อมดูที่เรียนพิเศษเพิ่ม และช้อปปิ้งได้ในเวลาเดียวกันที่ Megabangna

การพาลูกเที่ยวพร้อมมองหาสถาบันต่าง ๆ เพิ่มพัฒนาการของเจ้าตัวเล็กในวัยกำลังเรียนรู้ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนพิเศษ หรือการเพิ่มกิจกรรมที่เขาสนใจ ล้วนแต่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณพ่อและคุณแม่ด้วยกันทั้งสิ้น ดังนั้นการหาแหล่งศูนย์รวมที่มีตัวเลือกมากมายแบบครบวงจร โดยครอบคลุมทั้งได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ เพิ่มเติมแล้ว ยังใช้เวลาสำหรับพาลูกเที่ยวพร้อมเสริมพัฒนาการนอกสถานที่ไปในตัว เรียกได้ว่าไปที่เดียวแต่ได้สิ่งที่ต้องการครบถ้วนจริง ๆ ดังนั้นคำตอบง่าย ๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่เรียนในตอนนี้คือ “Megabangna” เท่านั้น

เรียนพิเศษพร้อมช้อปปิ้งและกิจกรรมปิกนิกน่าสนใจในย่านบางนา
การเรียนพิเศษของเจ้าตัวเล็กไม่ว่าจะเป็นทางวิชาการ หรือเพิ่มทักษะด้านความสามารถพิเศษ อาทิเช่น ดนตรี หรือกีฬา มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะทุกอย่างจะต้องมีการพัฒนาและเรียนรู้ต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทักษะที่ดีมากขึ้น ดังนั้นหากมีที่พักอาศัยในย่านบางนาอยู่แล้ว หรือต้องการมองหาศูนย์รวมสำหรับทำกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวมากที่สุด แนะนำว่าไม่ควรมองข้าม “ศูนย์การค้าเมกาบางนา” เพราะมีบริการทั้งสถาบันเรียนพิเศษ สำหรับหนู ๆ แบบครบวงจร รวมถึงมีโรงเรียนสอนกีฬาในร่มยอดฮิตอีกหลายชนิดด้วยกัน อาทิเช่น เรียนเทควันโดหรือบัลเล่ต์ ที่โรงเรียน “Dance space & The Kick School โดยครูแอ๊นท์” เป็นต้น

ศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณแม่และเจ้าตัวเล็กมากที่สุด
เหตุผลหลัก ๆ ว่าทำไมที่นี่จึงเป็นทางเลือกน่าสนใจสำหรับคุณพ่อและคุณแม่ที่กำลังวางแผนพาลูกเที่ยว ดังนั้นเพื่อเป็นทางเลือกในอนาคตลองมาเช็กกันดูว่าจะมีเหตุผลอะไรกันบ้างที่ทำให้ Megabangna กลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของที่เที่ยวกรุงเทพ เพื่อพัฒนาการที่ดีของลูก ๆ รวมถึงผู้ปกครองมีโอกาสพักผ่อนไปในตัว ดังนี้
· ทุกสถาบันเรียนพิเศษมีชื่อเสียง ไว้ใจได้ว่าจะสามารถพัฒนาการเจ้าตัวเล็กของบ้านไปได้ไกล
· มีกิจกรรมมากมายเช่น เทควันโด, ฟิตเนสสำหรับเด็ก อย่าง “My Gym”, โรงเรียนสอนทำอาหารอย่าง “เชฟุ ทาวน์” และโรงเรียนสอนเต้นอย่าง “สถาบันบางกอกแดนซ์” ฯลฯ
· เป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่มีสินค้าครบทุกความต้องการทั้งของผู้ใหญ่และเด็ก
· การเดินทางสะดวกสบายถึงแม้ไม่ได้อยู่ในย่านบางนาก็ตาม
แนะนำสถาบันต่าง ๆ เพื่อเป็นทางเลือกของคุณแม่ในอนาคต
สำหรับสถาบันเรียนพิเศษ รวมถึงสถาบันอื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มพัฒนาการตามความสนใจของเจ้าตัวน้อยมีหลายแห่ง อย่างไรก็ตามขอยกตัวอย่างสถาบันที่มีอยู่ภายในศูนย์การค้า เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคุณพ่อและคุณแม่ว่า ทำไมต้องใช้บริการศูนย์การค้าแห่งนี้มากที่สุด โดยตัวอย่างที่จะกล่าวถึง มีดังนี้
สถาบันดนตรีและร้องเพลง
ความสามารถของเจ้าตัวเล็กไม่ได้มีแค่เรียนเก่ง จนต้องบังคับเรียนพิเศษอย่างเดียวเท่านั้น เพราะยังมีตัวเลือกอย่างการร้องเพลงและดนตรีอีกหนึ่งช่องทาง โดยถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสนใจของเจ้าหนูหลาย ๆ คนเช่นกัน ซึ่งบางคนเรียกได้ว่ามีพรสวรรค์ติดตัวมาตั้งแต่เกิดก็ว่าได้ ดังนั้นการสนับสนุนเขาด้วยการพาลูกเที่ยวพร้อมเสริมพัฒนาการในด้านที่สนใจอย่างการร้องเพลงหรือเล่นดนตรี จะช่วยเพิ่มความสนุกรวมถึงแรงบันดาลใจให้พวกเขามากขึ้น โดยสถาบันสอนร้องเพลง แนะนำของที่นี่คือ เพลย์ซาวด์, โรงเรียนดนตรียามาฮ่า, โรงเรียนสอนร้องเพลงครูฟ้าใส และสถาบันดนตรี เคพีเอ็น เป็นต้น
โรงเรียนสอนทำอาหาร
ต่อเนื่องกับสถาบันสอนทำอาหารเพื่อเพิ่มทักษะและพัฒนาการของเจ้าตัวน้อย ในโปรแกรมพาลูกเที่ยวพร้อมเสริมพัฒนาการอีกหนึ่งช่องทาง ด้วยโรงเรียนสอนทำอาหารอย่าง เซฟุ ทาวน์ ซึ่งทำให้หนู ๆ รักการทำอาหารมากขึ้น และในอนาคตอาจจะได้เชฟตัวจิ๋วรังสรรค์เมนูอาหารอร่อยให้คนในบ้านไปในตัวอีกด้วย
โรงเรียนกวดวิชาการ
สำหรับโรงเรียนกวดวิชาที่นี่มีครบทุกรูปแบบ ดังนั้นหากต้องการเรียนพิเศษด้านภาษาแนะนำว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็น วอลล์สตรีท อิงลิช, สถาบันคณิตศาสตร์ วันทูวัน, มายจิม, สถาบันสอนภาษาจีน ห่าว เลอ, โกเบิลอาร์ต, I CAN READ และ โคเปล เป็นต้น
โรงเรียนสอนเต้นและเทควันโด
สำหรับหนู ๆ ที่ชื่นชอบการเต้นเป็นพิเศษ หรือศิลปะป้องกันตัว ในส่วนของคุณพ่อคุณแม่ไม่ควรรอช้า และควรสนับสนุนพวกเขาทันที เพราะนอกเหนือจากการเรียนพิเศษหรือแค่พาลูกเที่ยวแล้ว การเต้นหรือการป้องกันตัวยังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เด็ก ๆ ให้ความสนใจเช่นกัน ดังนั้นหากคุณพ่อคุณแม่มองว่าเด็ก ๆ แสดงออกชัดเจนว่าสนใจด้านการเต้นหรือเทควันโด ด้านผู้ปกครองควรให้เขาได้ลองสัมผัสกับการเต้น หรือเรียนเทควันโดเพิ่มเติมจากโรงเรียนสอนด้านนี้โดยตรง อย่างเช่น โรงเรียนสอนเต้นและเทควันโด โดยครูแอ๊นท์ เป็นต้น
พาลูกเที่ยวง่าย ๆ ที่ศูนย์การค้าใหญ่ในย่านบางนาแบบจบครบในที่เดียว
คุณพ่อและคุณแม่ส่วนใหญ่เริ่มเปิดกว้างในด้านมองหาที่เที่ยวสำหรับเด็กเพิ่มมากขึ้น โดยจะเน้นกิจกรรมที่เจ้าตัวเล็กชื่นชอบหรือให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนพิเศษด้านต่าง ๆ เพิ่มเติม หรือทำกิจกรรมพาลูกเที่ยวพร้อมเสริมพัฒนาการเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ช่วยเสริมพัฒนาการด้านต่าง ๆ ของเจ้าตัวเล็กมากยิ่งขึ้น เพราะการพาลูกเที่ยวอย่างเดียวมีข้อดีคือช่วยพัฒนาการที่เจ้าตัวเล็กมากขึ้น และยิ่งให้เขาลองทำกิจกรรมต่าง ๆ ตามความชอบ ยิ่งเพิ่มโอกาสให้พวกเขาได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ รอบตัวมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องยึดติดกับหลักเกณฑ์ด้านวิชาการเพียงอย่างเดียว โดยตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณพ่อคุณแม่ และเจ้าตัวเล็กในตอนนี้ คงต้องยกให้ “Megabangna” แหล่งช้อปปิ้งครบวงจรและดีที่สุดในย่านบางนา

 ค้นพบสถานที่เที่ยวกรุงเทพ สถานที่พาลูกเที่ยว สถานที่เที่ยวสำหรับเด็ก ที่เด็ก ๆ จะเปิดประสบการณ์การเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ในขณะที่คุณพ่อคุณแม่สามารถพักผ่อนหย่อนใจและช้อปปิ้งในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าได้อย่างเพลิดเพลิน กับสถานที่เที่ยวสำหรับเด็กในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna สถานที่เที่ยวสำหรับเด็กที่เด็ก ๆ จะได้ผ่อนคลาย สนุกสนาน และได้รับโอกาสในการเรียนรู้ที่ดีที่สุดในทุกครั้งของการพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ พาลูกเที่ยวกรุงเทพ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com