CONNECT WITH US
05.09.66

เอาใจสายกิน & ช้อป ช้อปปิ้งชิล ๆ พร้อมหาร้านชาบู ร้านปิ้งย่างเกาหลี ส่งท้ายความฟิน

กินปิ้งย่างแบบใจฟูที่ร้านชาบูและร้านปิ้งย่างเด็ด ๆ

สำหรับสายช้อปปิ้ง (Shopping) และสายนักชิมทุกคน รู้ดีว่าการเดินทางมายังแหล่งช้อปปิ้งอย่าง “Megabangna” ไม่ได้มีแค่ได้จับจ่ายใช้สอยซื้อของจำเป็นเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการได้ชิมรสชาติเมนูอาหารจากร้านอาหารอร่อย ๆ หลากหลายสไตล์ในแบบใจสั่งมาอีกด้วย เพราะมีตั้งแต่ร้านอาหารจานเดียวไปถึงร้านอาหารบุฟเฟ่ต์อย่างร้านชาบู หรือบางคนชื่นชอบกลิ่นหอม ๆ ของอาหารสไตล์ปิ้งย่าง ที่นี่จะมีร้านปิ้งย่างเกาหลีให้บริการเช่นกัน ส่วนจะเลือกร้านไหนกันบ้างขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล

ร้านชาบูและร้านปิ้งย่างน่านั่งกับตัวเลือกดี ๆ จนต้องมา

เมื่อนึกถึงศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่มีความพร้อมทั้งในส่วนของบริการด้านช้อปปิ้ง ร้านอาหารทั้งปิ้งย่างเกาหลี ขนมหวาน หรือแม้แต่ร้านชาบู แนะนำว่าต้องไม่พลาด เมกาบางนา เนื่องจากที่นี่มีจุดแข็งมากมาย จนทำให้สายชิมไม่ควรพลาดอย่างมาก เพื่อไม่ให้เสียเวลาช้อปปิ้งหรือพลาดลิ้มลองรสชาติเมนูอาหารอร่อย ๆ มาเช็กกันดูว่าทำไมสายกินและสายช้อปปิ้ง ต้องเลือกมาใช้บริการที่นี่เป็นอันดับแรกดังนี้
· มีร้านค้าให้เลือกมากมายรับประกันว่าถูกใจทุกคนแน่นอน
· ทุกร้านมีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกสไตล์
· บริการแต่ละร้านเต็มไปด้วยคุณภาพ เหมาะสมกับราคา คุ้มค่าที่สุด
สิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นข้อดีของศูนย์การค้าแห่งนี้ก็ว่าได้ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่มีการอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งด้านอาหารการกิน หรือแม้แต่สิ่งของเครื่องใช้อุปโภค บริโภค มีสินค้าหลากหลายให้เลือกชม อีกทั้งราคายังสามารถจับต้องได้อีกด้วย เพราะทันทีที่เดินช้อปเสร็จเรียบร้อย จากนั้นสามารถแวะชิมของอร่อยกันให้จุใจกับร้านอาหารหลากหลายสไตล์ตามความชอบ

แนะนำร้านปิ้งย่างและร้านชาบูสำหรับสายชิม

ทั้งนี้สำหรับสายชิมและช้อปปิ้งที่ต้องการคำแนะนำว่าควรเข้าร้านไหน เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าได้รับบริการดี ๆ กลับมาแน่นอน วันนี้จะขอยกตัวอย่างร้านอาหารบางนาอร่อยสำหรับนักชิมทั้งสายบุฟเฟ่ต์ และอลาคาร์ทอย่างร้านปิ้งย่างเกาหลี รวมถึงไปร้านชาบูว่าในศูนย์การค้าของเราจะมีร้านไหนน่าสนใจกันบ้าง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับสายชาบูและปิ้งย่าง นำไปใช้สำหรับตัดสินใจเลือกร้านตามสไตล์ที่ใช่ของตัวเองมากขึ้น ดังนี้

ชาบู เดอแบร์
เริ่มต้นกันด้วยร้านชาบูรสชาติดีและรีวิวเด่น เรียกได้ว่าเพิ่มความมั่นใจให้กับสายชิมแน่นอน เพราะมีของให้เลือกตักเยอะมาก วัตถุดิบอาหารคุณภาพสูง ทำให้การชิมรสอาหารในมื้อสำคัญ หลังจากใช้เวลาช้อปปิ้งได้ของถูกใจ และครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว ลำดับต่อมาย่อมถึงเวลาแล้วที่กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ดังนั้นร้านนี้ต้องลิสต์ไว้ในรายการร้านอาหารอร่อยต้องเข้าทันที ส่วนไฮไลท์ของร้านคือเนื้อ และแซลมอน รวมถึงหากใครสนใจซูชิที่นี่มีให้ลองชิมด้วยเช่นกัน ส่วนราคาเริ่มต้นของร้านอยู่ที่ 500 บาท /ท่าน ทั้งนี้ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของห้าง Megabangna เปิดให้บริการทุกวัน
องยาไซ
มาต่อกันที่ร้านชาบูสัญชาติญี่ปุ่นอีกหนึ่งร้านน่าลอง ด้วยรสชาติอร่อยและสามารถเลือกราคาอาหารได้หลายระดับ เพราะมีทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ชาบูและอลาคาร์ท ในแบบจับเวลา 2 ชั่วโมง เปิดให้บริการทุกวัน จุดเด่นของร้านนี้คือ น้ำซุปอร่อยมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำใสและน้ำดำ เพราะเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านที่ต้องลอง ดังนั้นหลังจากเดินช้อปเรียบร้อยแล้ว แนะนำว่าต้องลองร้านนี้สักครั้ง โดยเส้นทางไปที่ร้านคือเดินตรงไปที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้า มองหาป้าย Shabu Shabu On-Yasai ส่วนภายในร้านมีพื้นที่รองรับลูกค้ามากมาย นั่งทานสบาย ๆ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 249 บาท ที่สำคัญสำหรับสายเนื้อต้องไม่พลาดร้านนี้ เพราะทางร้านคัดสรรเนื้อวากิวเกรดพรีเมียมมาให้ เรียกได้ว่าการันตีความคุ้มแน่นอน
ซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล์ กริลล์
ต่อกันที่ร้านปิ้งย่างเกาหลีแท้ ๆ โดยร้านนี้จะเน้นหนักไปที่คุณค่าของโภชนาการ ถึงแม้จะเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ก็ตาม ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าทุกคำที่กินจะเต็มไปด้วยคุณค่าสูงมาก แถมยังมีหลายเมนูให้เลือกมากมายแบบไม่ซ้ำ ส่วนการย่างของที่นี่จะเป็นการย่างโดยใช้เตาถ่านตามต้นตำรับ โดยถ่านที่ใช้จะเป็นเตาถ่านแบบชาร๋โคล ได้รสสัมผัสของเนื้อ และเพิ่มความอร่อยของอาหารที่ผ่านกระบวนการปิ้งย่างมากยิ่งขึ้น ทำให้เป็นอีกร้านที่สายปิ้งย่างไม่ควรพลาดเจริง ๆ ส่วนร้านอยู่ที่ชั้น 1 ของ Megabangna
Nice Two Meat U
สำหรับร้านปิ้งย่างเกาหลีร้านนี้ย้ำว่าเป็นร้านน่าลองอย่างมาก เพราะความอร่อยไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื้อหมูสามชั้นรมควัน ซึ่งนุ่มละมุนลิ้นสุด ๆ และมีเมนูอื่น ๆ สไตล์เกาหลีแท้ ๆ ให้เลือกลิ้มลองความร่อยมากมาย การันตีถูกใจสายปิ้งย่างเกาหลีสุด ๆ โดยเมนูเด็ดต้องสั่งชนิดห้ามว่าห้ามพลาดเด็ดขาดคือ “ปูทะเลดอง” นอกจากนั้นสิ่งสำคัญที่จะได้รับจากการใช้บริการของมาที่นี่คือ ได้รับบริการสุดประทับใจ เพราะมีบริการพนักงานปิ้งย่างให้ พร้อมทั้งคอยแนะนำวิธีการรับประทานอาหารอย่างถูกต้องให้ด้วย และหากสาว ๆ กลัวผมเหม็นจากควัน ระหว่างท่านอาหาร ทางร้านมีบริการหมวกคลุมผมให้ โดยสามารถสัมผัสความอร่อยและบริการดี ๆ ได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน ฟู้ดวอล์ค พลาซ่า

ร้านช้อปปิ้ง

หลังจากทานอาหารกันอิ่มแล้วเริ่มเตรียมตัวช้อปกันได้เลย สำหรับสายช้อปปิ้งที่กำลังมองหาร้านดี ๆ น่าใช้บริการ เพื่อให้การช้อปจุใจและตอบโจทย์ทุก Life style ที่ เมกาบางนา มีร้านแนะนำน่าใช้บริการหลายร้าน โดยเริ่มจากแหล่งช้อปเอาใจสายแฟชั่นอย่างแบรนด์ Charles and Keith , Jaspal , Uniqlo หรือแม้แต่ Lyn around ฯลฯซึ่งแต่ละแบรนด์จะมีคอลเลคชัน เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หลายแบบหลายสไตล์ใหม่ ๆ ให้เลือกซื้อต่อเนื่อง ที่สำคัญมีสินค้าอัปเดตใหม่ทุกเดือน ดูดีได้ไม่ซ้ำใครแน่นอน หรือถ้าอยากช้อปอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โทรศัพท์ Laptop ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ รวมถึงอาหารสด ผักนานาชนิด เนื้อสัตว์ได้มาตรฐาน สามารถเลือกซื้อได้ที่นี่ โดยมีของให้เลือกมากมาย ทั้งซื้อไปใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ ที่สำคัญสินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพดีแถมราคาเป็นมิตรอีกต่างหาก

ช้อปปิ้งสะดวกพร้อมอิ่มท้องได้ง่าย ๆ ที่ Megabangna เท่านั้น

เชื่อว่าเมื่อจบภารกิจช้อปปิ้งหลายคนคงกลับมาหิวกันอีกรอบ ดังนั้นสามารถมองหาร้านอาหาร ใกล้ฉันและมุ่งตรงไปร้านที่ชอบได้อย่างไม่ลังเลใจ เพราะที่นี่เพิ่มความสนุกและความสุขในแบบอิ่มท้องและอิ่มเอมใจไปกับสิ่งของที่เลือกซื้อแล้ว หวังว่าศูนย์การค้าแห่งนี้คงเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของใครหลายคน ลองมาสักครั้งแล้วจะรู้ว่า Megabangna มีสิ่งที่น่าสนใจกว่าที่คิดอีกเพียบ!

ศูนย์การค้า Megabangna เชื่อว่าการพักผ่อนด้วยการช้อปปิ้ง เที่ยว ผ่อนคลายในสวนสาธารณะ และทานอาหารเลิศรสในร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ในทุกมื้ออาหาร คือ กุญแจแห่งความสุขอย่างแท้จริง ส่งผลให้เราจึงได้มุ่งมั่นที่จะคัดสรรและรวบรวมร้านอาหารอร่อยและร้านค้าชั้นนำมาไว้ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ของเราแบบครบครัน เพื่อการช่วยตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com