CONNECT WITH US
05.09.66

พาทัวร์ที่เที่ยวกรุงเทพ ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว กิจกรรมแน่น ๆ จัดเต็มได้ในวันเดียว!

Megabangna แหล่งที่เที่ยวกรุงเทพ จัดจ้านในย่านโซนตะวันออก ช้อปปิ้ง กิน เที่ยวครบ จบในวันเดียว

สถานการณ์ท่องเที่ยวไทยในปัจจุบันหลังยุคโควิด-19 เป็นต้นมาเรียกได้ว่าเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากข้อมูลของ ศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ ทีทีบี หรือ ttb analytics ที่ได้ประมาณรายได้ในด้านการท่องเที่ยวไทยในปี พ.ศ. 2565 หลังการประกาศเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ ที่ผ่านมาอยู่ในระดับ 1.25 ล้านล้านบาท ซึ่งฟื้นตัวขึ้นถึงระดับ 89% เมื่อเทียบกับปี 2562 ที่อยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และ ttb analytics ยังได้ทำการคาดการณ์ไว้ว่าในปี พ.ศ. 2566 เราจะมีรายได้การเติบโตจากการท่องเที่ยวถึง 2.25 ล้านล้านบาท ทั้งนี้เป็นผลจากนโยบายการเปิดประเทศของจีนและภาวะการอัดอั้นในการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั่วโลกด้วย และเป้าหมายในการเดินทางที่สำคัญของนักท่องเที่ยวทั่วโลกแห่งหนึ่ง ก็คือ ประเทศไทย ของเรา (ที่มา : https://www.ttbbank.com/th/newsroom/detail/travel-thailand-2566)

ในปี 2022 ที่ผ่านมา กรุงเทพมหานครของเราได้รับรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards 2022 ในสาขา “เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก” (Best Leisure City in the Asia-Pacific) ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 6 ปี และเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 3 ในสาขา เมืองธุรกิจที่ดีที่สุดในเอเชียอีกด้วย (ที่มา : https://www.thaipost.net/economy-news/247863/)

ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลที่สามารถยืนยันได้เลยว่าสถานการณ์การท่องเที่ยวไทยกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ในช่วงสถานการณ์การฟื้นตัวของการท่องเที่ยวไทยนี้ได้พบการเปลี่ยนแปลงทางด้านพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวด้วย

นักท่องเที่ยวชาวไทยจะนิยมเที่ยวเมืองรองมากยิ่งขึ้น และชอบไปเที่ยวแบบวัน one-day trip คือไปเช้าเย็นกลับ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวไม่มากและยังมีความกังวลในเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพอยู่ ในส่วน
นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถ้าเป็นโซนยุโรป และสแกนดิเนเวียนักท่องเที่ยวต้องการเดินทางเที่ยวพักผ่อนแสวงหาประสบการณ์ใหม่ แต่สำหรับโซนเอเชียที่มีพฤติกรรมในการท่องเที่ยว shopping trip อยู่แล้ว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน อินเดีย มาเลเซียและอินโดนิเซีย (ที่มา : https://thainews.prd.go.th/th/news/detail
/TCATG230406132620675) ด้วยความอัดอั้นที่ไม่ได้เดินทางท่องเที่ยว จึงมีพฤติกรรมในการจับจ่ายใช้สอยที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นหลังสถานการณ์โควิด-19 นี้ เราจึงได้เห็นนักท่องเที่ยวโซนเอเชียหิ้วของพะรุงพะรังเพิ่มมากยิ่งขึ้น ตามแหล่ง shopping ที่เป็นนิยมของไทย

ท่ามกลางสถานการณ์การท่องเที่ยวไทยที่กำลังเติบโต และการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ที่กำลังเป็นที่นิยม เพื่อไม่ให้เราเป็นคนที่ตกเทรนด์ในด้านการท่องเที่ยว วันนี้จึงยากขอนำเสนอ ที่เที่ยวกรุงเทพ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารอร่อยที่เราสามารถทำได้ครบจบในวันเดียว นั่นก็คือศูนย์การค้า Megabangna

Landmark ที่เที่ยวกรุงเทพ ในโซนภาคตะวันออก

Megabangna ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Megacity อภิมหาโปรเจคทางด้านการพัฒนาพื้นที่และอสังริมทรัพย์ของกรุงเทพฯ ทางด้านโซนตะวันออก เป็นการพัฒนาพื้นที่ที่สอดคล้องไปกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจทางด้านภาคตะวันออกของไทย Megabangna ที่เรามีภาพของความเป็นศูนย์การค้าหรือแหล่งช้อปปิ้งแล้ว ยังมีโซนของการเป็นแหล่งที่เที่ยวกรุงเทพเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ในส่วนบริเวณพื้นที่นอกตัวศูนย์การค้า อย่าง Mega Park เป็นสวนสาธารณะให้นักท่องเที่ยวได้เดินเล่นและยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงไปวิ่งเล่น เดินเล่นได้อีกด้วย Mega Park นี้อยู่บริเวณด้านหลังอาคารติดกับทางออกโรงเรียน D-prep เมื่อออกจากประตูส่วนของศูนย์การค้าแล้วจะพบกับทางเดินที่เป็นสวนดอกไม้ ใบหญ้า ต้นไม้เขียวขจี และจะเป็นลานน้ำพุที่ให้น้อง ๆ หนู ๆ เด็กน้อยทั้งหลายเข้าไปวิ่งเล่นอุโมงค์น้ำพุได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโซนที่เรียกว่า Stream Valley ที่เรียกว่าเป็นการสร้างโซนพักผ่อนหย่อนใจด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายใต้ Landscape Designed มาในโทนสีขาว-เขียวที่เหมาะกับการถ่ายภาพและนั่งพักหลังจากช้อปปิ้งหรือหลังทานข้าวมาแล้ว อิ่ม ๆ มีทั้งสีเขียวของต้นไม้เล็ก-ใหญ่และจุดนั่งพักเอาเท้าแช่น้ำเพื่อความผ่อนคลายได้

แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งรวมตัวของสินค้าแบรนด์ดัง

Megabangna จะเป็นที่เที่ยวกรุงเทพที่เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจของนักท่องเที่ยวสายช้อปปิ้งอย่างแน่นอน เพราะเป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยสินค้าทุกประเภท ทุกแนว ตั้งแต่สินค้า Lifestyle แฟชั่น ของใช้ ของตกแต่งบ้าน แบรนด์ดัง จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Giordano Carnival Charles & Keith ZARA CPS-CHAPS Dr. Martens Dickies FRIETAG Onitsuga Tiger Muji ELEMENT72 Pomelo. Guy Laroche Crocs QUINN JUST IN CASE CC-OO TOMS TIMBUK2 FILA JASPAL UNIQLO LACOSTE LYN Anello American Eagle PLAYBOY H&M CATH KIDSTON CAMPER Champion PANDORA MANGO Mc Jean VANS ARROW OAKLEY HOMEBOY (ที่มา : https://mega-bangna.com/store-guide/?category=4X นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของ IKEA Thailand สตูดิโอสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของตกแต่งภายในบ้านแบรนด์ดังจากสวีเดนอีกด้วย

สวรรค์ของนักกินกับแหล่งรวมร้านอาหารอร่อย

สำหรับนักชิม นักกินไม่ควรพลาดที่จะมาที่นี่ Megabangna เพราะเป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยทุกแนวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารยุโรป อเมริกันหรืออิตาลี และเพียบพร้อมไปด้วยทั้งของคาว ของหวาน และคาเฟ่ เก๋ ๆ อีกด้วย อาทิ Brown Café. Starbuck SHABU DE BEAR Cheewit Cheewa Sizzler DAKASI BAR-B-Q Plaza PAUL MAGURO Vista Café Salad Factory GREYHOUND Café RED Diamond MOMO Paradise MK Suki Fire Tigger Oishi Eaterium กระทะเหล็ก Green Berry กับข้าวกับปลา GAGA GODFATHER ก๋วยเตี๋ยวเรือท่าสยาม เกี๋ยวเตี๋ยวเรือพระนคร Krispy Kreme CASA LAPIN Kamu Tea Café Amazon ฉัน ชงเจริญ CHUBBY DOUGH Shabu Shi Subway SANTA FE’ Sukishi SUSHO DEN (ที่มา : https://mega-bangna.com/store-guide/?category=2) และอื่น ๆ อีกมากมาย

Megabangna เป็นที่รวมกิจกรรมได้ครบ ทั้งแหล่งที่เที่ยวกรุงเทพเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ แหล่งช้อปปิ้งกับสินค้าแบรนด์ดัง แหล่งร้านอาหารอร่อยที่มาครบทุกแนวทุกสไตล์มาให้คุณเลือกชิม เรียกได้ว่าคุณสามารถทำกิจกรรมได้ครบจบในวันเดียว การเดินทางก็แสนสะดวก โดยการขึ้นรถไฟ BTS มาลงที่สถานี ไบเทค บางนา เรามีรถ shutter bus ไว้คอยบริการกับส่งท่านโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

วันหยุดใด ใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหน ต้องการหาที่เที่ยวใกล้บ้าน เชิญมาแวะเวียน เยี่ยมชม ชิม ช้อปได้ที่ Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com