CONNECT WITH US
05.09.66

 เปิดวาร์ป ลานไอซ์สเก็ต น่าเล่นที่สุดในกรุงเทพกิจกรรมหน้าร้อนที่อยากแนะนำ

ใช้เวลาทำกิจกรรมกับ ลานไอซ์สเก็ต ร่วมกับคนในครอบครัวในวันหยุด

หากคุณกำลังมองหาลานไอซ์สเก็ตซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่เล่นกิจกรรมกีฬาบันเทิงโดยสามารถเล่นได้ทั้งครอบครัว และเป็นกิจกรรมที่สามารถหนีอากาศร้อนในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี บอกได้เลยว่ากิจกรรมประเภทนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน เพราะในปัจจุบันการเล่นกิจกรรมประเภทไอซ์สเก็ตหรือสเก็ตน้ำแข็ง ได้รับความสนใจในเมืองร้อนบ้านเรา จึงทำให้มีการพัฒนาและสร้างลานไอซ์สเก็ตที่ประเทศไทยขึ้น ในกรุงเทพ โดยมีลานไอซ์สเก็ตหรือลานสเก็ตน้ำแข็งให้คุณได้เลือกเล่นอย่างหลากหลายสมจริงที่สุด ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่เราจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ทราบในวันนี้

แนะนำ ลานไอซ์สเก็ต มาตรฐานสากลในศูนย์การค้าที่ไม่ควรพลาด

ปัจจุบันนี้คุณไม่จำเป็นต้องไปเล่นไอซ์สเก็ตถึงต่างประเทศ เพราะในกรุงเทพก็มีลานไอซ์สเก็ต มาตรฐานระดับโลก ที่ให้คุณได้สัมผัสการเล่นไอซ์สเก็ตเสมือนคุณได้โลดแล่นอยู่บนแผ่นน้ำแข็งของจริงในต่างประเทศอย่างแน่นอน โดยคุณเชื่อหรือไม่ว่าลานไอซ์สเก็ตในปัจจุบันนี้ ไม่ต้องเล่นที่ไหนไกลเพราะตั้งอยู่ในศูนย์การค้าชื่อดังและที่สำคัญยังอยู่ในกรุงเทพมหานครอีกด้วย

โดยสำหรับลานไอสเก็ตมาตรฐานสากลที่เราจะมาแนะนำนั้น มีชื่อว่า Sub Zero Ice Skate Club ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเมกาบางนาหนึ่งในศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพมหานคร ครบวงจรกับสินค้าและร้านอาหารอร่อย มีให้เลือกมากที่สุด จึงทำให้ลานไอซ์สเก็ตที่นี่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบรรดานักเล่นไอซ์สเก็ตจำนวนมาก คือสุดยอด ลานสเก็ตน้ำแข็งในประเทศไทย ที่การันตีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

เรียนเล่นสเก็ตน้ำแข็งง่าย ๆ ที่ลานไอซ์สเก็ต ชื่อดังในศูนย์การค้าเมกาบางนา

มือใหม่ที่สนใจจะเล่นกิจกรรมสเก็ตน้ำแข็งหรือไอซ์สเก็ต คุณสามารถเรียนรู้ได้ที่ลานไอซ์สเก็ตในศูนย์การค้าเมกาบางนากับ Sub Zero Ice Skate Club ลานเล่นสเก็ตน้ำแข็งที่มีความพิเศษเปิดสอนการเล่นไอซ์สเก็ตตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับมืออาชีพ ด้วยการฝึกสอนจากโค้ชที่มีมาตรฐานด้านการฝึกสอนกีฬากิจกรรมไอซ์สเก็ตโดยเฉพาะ ซึ่งหากใครที่สนใจเล่นกิจกรรมประเภทนี้ แต่กังวลใจว่าจะเล่นได้หรือไม่ การเรียนรู้ภาคปฏิบัติถือเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง

โดยในการเรียนรู้กีฬาไอซ์สเก็ต คุณจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ภาคปฏิบัติมากกว่าภาคทฤษฎี และหากคุณได้ฝึกฝน ภาคปฏิบัติจนเกิดความชำนาญ คุณจะได้ค้นพบว่าไอซ์สเก็ต เป็นหนึ่งในกิจกรรมกีฬาที่เล่นง่ายมาก ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นได้ ดังนั้นหากคุณคือมือใหม่ที่มีความสนใจจะเล่นไอซ์สเก็ต ขอแนะนำให้คุณมาเรียนภาคปฏิบัติได้ที่นี่ ศูนย์การค้าเมกาบางนากรุงเทพ ศูนย์การค้ายอดฮิตติดอันดับในประเทศไทย

เผยเทคนิคการเลือกลานไอซ์สเก็ต ที่ดีและได้มาตรฐานควรมีคุณสมบัติอย่างไร

เรียกได้ว่าการเล่นไอซ์สเก็ตของคนไทยในปัจจุบัน เป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดฮิตที่ได้รับความสนใจและได้รับความนิยมสูง ดังนั้นจึงทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ต่างมองหาลานไอซ์สเก็ตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เหมาะแก่การเล่นมากที่สุด ซึ่งจากการรวบรวมข้อมูลพบว่าลานไอซ์สเก็ตในประเทศไทยมีให้คุณได้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย จึงทำให้ผู้คนส่วนใหญ่สงสัยว่าการที่จะเลือกลานไอซ์สเก็ตควรมีแนวทางเลือกอย่างไรให้ดีมีคุณภาพ และสามารถตอบโจทย์คุณได้ดีที่สุด จึงเป็นสิ่งที่เราจะมาเผยเทคนิคกับคำตอบในการเลือกลานไอซ์สเก็ตให้คุณได้ทราบดังนี้

1. เลือกลานไอสเก็ตที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุด
เทคนิคสำหรับการเลือกลานเล่นสเก็ตน้ำแข็งที่สำคัญก็คือ การเลือกที่ตอบโจทย์ต่อคุณมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่มีความใกล้ หรือสถานที่ที่ครบวงจร เช่น มีที่จอดรถ ร้านอาหารอร่อย ร้านขายของ เดินทางง่ายและสะดวก ทั้งหมดนี้เป็นองค์ประกอบและปัจจัยที่ส่งผลต่อตัวคุณ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ส่วนใหญ่แล้วล้วนอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า หรือศูนย์การค้าจึงทำให้การเล่นไอซ์สเก็ตในศูนย์การค้าเมกาบางนา ถือได้ว่าคือสิ่งที่ตอบโจทย์คุณอย่างดีเลยทีเดียว
2. ลานไอซ์สเก็ตที่ดีจะต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร
เทคนิคการเลือกลานไอซ์สเก็ตข้อต่อมาคือจะต้องเป็นลานไอซ์สเก็ตที่มีความครบวงจรที่สุด เช่นสิ่งอำนวยความสะดวก อันได้แก่ รองเท้าเล่นไอซ์สเก็ต อุปกรณ์เซฟตี้ หรือแม้กระทั่งจุดรับฝากของ ทั้งหมดนี้จึงเป็นสิ่งที่ผู้เล่นไอซ์สเก็ตต้องคำนึงถึงให้ตอบโจทย์สำหรับตัวผู้เล่นเอง
3. ขนาดของลานไอซ์สเก็ต รวมไปถึงความปลอดภัย
ลานไอซ์สเก็ตที่ดีจะต้องมีขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการเข้าใช้บริการได้เป็นจำนวนมาก จึงจะมีความปลอดภัยมากกว่าลานสเก็ตน้ำแข็งที่มีขนาดเล็ก และที่สำคัญที่สุดคือลานไอซ์สเก็ตที่ดีจะต้องได้รับการการันตีมาตรฐาน มีใบรับรอง และมีการตรวจสอบอยู่เสมอ

ข้อดีสำหรับการเลือกลานไอซ์สเก็ตที่ ศูนย์การค้า หรือห้างสรรพสินค้า มีอะไรบ้าง
รู้หรือไม่ว่าการที่คุณได้เลือกเล่นสเก็ตน้ำแข็งที่ลานไอซ์สเก็ต ในศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้านั้น จากการสำรวจพบว่ามีข้อดีมากกว่าการเล่นสเก็ตน้ำแข็งในรูปแบบกลางแจ้งอย่างมาก โดยสำหรับข้อดีของการเล่นไอซ์สเก็ตในศูนย์การค้านั้นมีความแตกต่างจากการเล่นไอซ์สเก็ตกลางแจ้งนั่นก็คือ

  • สถานที่และพื้นที่: ศูนย์การค้า หรือห้างสรรพสินค้ามักมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับกิจกรรมสเก็ตน้ำแข็ง ซึ่งช่วยให้คุณมีพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการเล่นและฝึกฝนทักษะของคุณ
  • ความสะดวกสบาย: ศูนย์การค้ามักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องอาบน้ำ หรือห้องพักผ่อน ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเตรียมตัวและผ่อนคลายก่อนและหลังการเล่นได้อย่างสะดวกสบาย
  • ความปลอดภัย: ศูนย์การค้ามักมีการดูแลความปลอดภัยที่ดี ซึ่งรวมถึงการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยในพื้นที่สเก็ตน้ำแข็ง การมีบุคลากรดูแลและเฝ้าระวังช่วยให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับการดูแลในขณะที่คุณกำลังเล่นกิจกรรมสเก็ตน้ำแข็ง
  • ความสนุกสนานและความเพลิดเพลิน: การเล่นสเก็ตน้ำแข็งที่ศูนย์การค้าทำให้คุณมีโอกาสที่จะพบกับนักเล่นสเก็ตน้ำแข็งคนอื่น คุณสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเรียนรู้จากผู้เล่นคนอื่นได้ นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมและการแข่งขันสเก็ตน้ำแข็งในศูนย์การค้า ซึ่งทำให้คุณสามารถเข้าร่วมและสนุกไปกับครอบครัวและเพื่อน ๆ และสัมผัสกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความตื่นเต้นที่ศูนย์การค้าได้อีกด้วย

มองหา ลานไอซ์สเก็ต ต้องมาที่เมกาบางนา คุณภาพมาตรฐานอันดับ 1

ท่านใดก็ตามที่กำลังค้นหาลานไอซ์สเก็ตมีคุณภาพดีที่สุดในประเทศไทย บอกได้เลยว่าศูนย์การค้าเมกาบางนามีลานไอซ์สเก็ตคุณภาพมาตรฐานระดับโลกตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังเป็นลานไอซ์สเก็ตที่ครบวงจรในทุกด้าน รับรองว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน!

ได้เวลาค้นพบความสุขและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดที่ลานไอซ์สเก็ตคุณภาพดีที่สุดที่ศูนย์การค้า Megabangna ที่เที่ยวสำหรับเด็กในศูนย์การค้าและที่เที่ยวกรุงเทพที่พร้อมช่วยเปลี่ยนวันหยุดพักผ่อนแบบเดิม ๆ ให้กลายมาเป็นวันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความผ่อนคลาย สนุกสนาน และโอกาสในการเรียนรู้ที่ดีที่สุดสำหรับการพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ พาลูกเที่ยวกรุงเทพให้กับเด็ก ๆ ทุกคน เพื่อการช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านความบันเทิงและการพาลูกเที่ยวได้อย่างลงตัวมากที่สุดอย่างแท้จริง

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมเสริมพัฒนาการในวันหยุด ที่ศูนย์การค้า Megabangna เราคือศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ได้คัดสรรสถานที่เรียนพิเศษ, สอนเต้นสอนร้องเพลง และเรียนเทควันโด มาให้คุณพ่อคุณแม่แบบครบครัน เพื่อการช่วยส่งเสริมพัฒนาการและช่วยให้เด็ก ๆ ได้เรียนพิเศษ เรียนเทควันโด พร้อมสนุกกับคลาสสอนเต้น สอนร้องเพลง ได้ในทุกครั้งในขณะที่คุณพ่อคุณแม่มาช้อปปิ้ง

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่

โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com