CONNECT WITH US
08.09.66

พาเที่ยวแหล่งรวม ร้านอาหารอร่อย ยอดฮิตย่านของคนเมืองที่ Megabangna

เที่ยวสบายกินเพลินที่ เมกา ฟู้ดวอล์ค แหล่งร้านอาหารอร่อยชั้นนำที่รวมไว้ที่เดียว

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับแหล่งรวมร้านอาหารอร่อย ยอดฮิตของคนเมือง ที่มีร้านอาหารให้คุณได้เลือกสรรอย่างมากมาย ซึ่งจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก Megabangna ศูนย์การค้าครบวงจร ที่มีร้านอาหารอร่อยรวมไว้มากถึง 140 ร้านชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ภายในโซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ยกขบวนร้านอาหารหลากหลายแนวจากเชฟชื่อดัง ครบรสที่สุด ไม่ว่าคุณจะหาร้านอาหารอร่อยสำหรับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนพิเศษ บอกได้เลยว่าศูนย์การค้าเมกาบางนาเป็นสถานที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุดอย่างแน่นอน

ทำความรู้จักเมกา ฟู้ดวอล์ค ร้านอาหารอร่อย ที่เติมเต็มมื้อสำคัญของคุณได้ดีที่สุด

เมกา ฟู้ดวอล์ค เป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยที่ตั้งอยู่ใน Megabangna ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวที่นี่ โดยเมกา ฟู้ดวอล์ค ได้คัดสรรร้านอาหารอร่อยจากหลากหลายร้านที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่สวยงามและสไตล์การตกแต่งที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเติมเต็มมื้อสำคัญของคุณให้ดีที่สุด ตกแต่งและออกแบบบรรยากาศจากแนวคิดของธรรมชาติและหุบเขา โดยมีต้นไม้เขียวขจี โขดหินและน้ำตกเพื่อเพิ่มบรรยากาศของการพักผ่อนเชิงธรรมชาติ
นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอร่อยมากมายให้คุณเลือกสรร ทั้งอาหารไทย, ญี่ปุ่น, อิตาเลียน, อเมริกัน ฯลฯ ที่มาพร้อมกับรสชาติที่อร่อยและคุณภาพที่ดี ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีคุณภาพได้อย่างแท้จริง

3 เหตุผล ทำไมต้องเลือก ร้านอาหารอร่อย ที่ Megabangna

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันมีร้านอาหารทั่วไปเปิดให้บริการมากมาย แต่เหตุผลที่คุณจำเป็นจะต้องเลือกร้านอาหารภายในศูนย์การค้า Megabangna นั้น ย่อมมีเหตุผลที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน โดยในวันนี้เราจะมาเผยเหตุผลและข้อดี ว่าทำไมคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกมารับประทานอาหารที่เมกา บางนา ซึ่งข้อดีนั้นมีทั้งหมดดังต่อไปนี้

1. ร้านอาหารได้มาตรฐานและคุณภาพ รับประกันความสดสะอาด
ร้านอาหารทั้งหมดในเมกา ฟู้ดวอล์ค มีการดูแลและตรวจสอบมาตรฐานและคุณภาพอย่างเคร่งครัดเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารที่บริการมีคุณภาพและสดใหม่ และมีการทำความสะอาดเครื่องครัวและพื้นที่ร้านอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผู้รับประทานอาหารมีความมั่นใจในคุณภาพและความสะอาดของอาหารที่ได้รับบริการ
2. สัมผัสร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดีที่สุด
เมกา ฟู้ดวอล์ค แหล่งรวมความอร่อย ออกแบบเน้นสถาปัตยกรรมที่ได้แนวคิดมาจากความสุนทรีของ “หุบเขา” สะท้อนความเป็นธรรมชาติอันงดงาม โดยที่มีที่ว่างตรงกลางที่มองเห็นเสมือนเป็นอัฒจันทร์กลางแจ้ง เป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรม พบปะ หรือทำการแสดงต่างๆ เชื่อมต่อกับทางเดินกลางสวนเล็ก ๆ บรรยากาศเขียวขจี สวยงามอย่างลงตัว
3. เดินทางง่ายสะดวกสบาย มีที่จอดรถรองรับเป็นจำนวนมาก
การเลือกรับประทานอาหารที่นี่ เดินทางง่ายที่สุดไม่ว่าจะเป็นรถโดยสารประจำทาง หรือรถส่วนตัว พร้อมมีที่จอดรองรับ มีระบบรักษาความปลอดภัยและ รปภ ตลอดเวลา จึงทำให้การเลือกรับประทานอาหารที่นี่นั้นได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือคนในพื้นที่ก็ตาม

แนะนำ ร้านอาหารอร่อย กับ Megabangna ให้ทุกมื้อของคุณเป็นสิ่งที่พิเศษเสมอ

ที่ Megabangna ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์การค้าที่ให้บริการให้กับคนชอบช้อปปิ้งเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยที่น่าสนใจที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนที่นี่ เพราะทุกมื้อของคุณจะกลายเป็นประสบการณ์ที่พิเศษเสมอ โดยเฉพาะอาหารที่มีให้เลือกมากมายตั้งแต่แนวบุฟเฟต์ อาหารทานเล่น ร้านกาแฟ และอื่นๆ โดยในวันนี้เราจะมายกตัวอย่างร้านอาหารยอดฮิตภายใน Megabangna ซึ่งจะแบ่งประเภทดังต่อไปนี้
1. ร้านอาหารแนวชาบู และปิ้งย่าง
สำหรับร้านอาหารแนวชาบูและปิ้งย่างที่ Megabangna รวบรวมไว้ให้คุณมากมาย จากร้านค้าแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น บาร์บีคิวพลาซ่า โดยเป็นร้านปิ้งย่างที่มีกระทะทองเหลืองเป็นซิกเนเจอร์ เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 หรือเป็นร้าน Mk สุกี้ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี มีสาขาจำนวนมาก เป็นร้านสุกี้ยอดฮิตระดับโลก
2. ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้
ที่ศูนย์การค้า Megabangna เอาใจสำหรับใครที่ชื่นชอบสายอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ด้วยการรวบรวมร้านอาหารญี่ปุ่นมากมายเอาไว้ให้คุณได้เลือกลิ้มลอง ยกตัวอย่างเช่นร้าน Maguro ร้านอาหารญี่ปุ่น สดสะอาด ราคาไม่แพง ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบจากซูชิ วัตถุดิบประเภทอื่นส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น และนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นอีกมากมายที่นี่ ซึ่งสำหรับใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่นจะต้องไม่พลาดอย่างยิ่ง
3. Wine I Love You ร้านอาหารที่มีดนตรีสด บรรยากาศดีที่ Megabangna
หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่มีดนตรีสด บรรยากาศดี สไตล์คาเฟ่ และมีอาหารให้เลือกเป็นจำนวนมาก บอกได้เลยว่าที่นี่ Wine I Love You ร้านอาหารสไตล์ Bar & Bisto คุณจะได้สัมผัสกับเมนูหลากหลาย ทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นแนวอิตาเลี่ยน เม็กซิกัน ครบรสมากที่สุด อีกทั้งคุณยังจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของดนตรีสด พร้อมให้คุณนั่งชิว ๆ จิบเมนูเครื่องดื่มของทางร้านมากมาย

เที่ยว Megabangna สถานที่รวบรวมร้านอาหารอร่อยและร้านอาหารที่มีดนตรีสด ดีที่สุด

หากคุณกำลังมองหาสถานที่เที่ยว รวมถึงร้านอาหาร ใกล้ฉันขอแนะนำศูนย์การค้า Megabangna เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ เพราะที่นี่คือแหล่งรวมร้านอาหารที่ดีที่สุดและมีคุณภาพสูงอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารแนวไหนก็ตามทั้งไทยและต่างประเทศ ตอบโจทย์ความต้องการของทุกท่านได้เป็นอย่างดีแน่นอน นอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายเดินทางง่าย เป็นแหล่งรวมร้านอาหารย่านคนเมืองที่คุณไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาจุดหมายปลายทางในการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาวแบบครบครัน ที่ศูนย์การค้า Megabangna ก็เป็นที่เที่ยวกรุงเทพที่มีร้านกาแฟสวย ๆคาเฟ่สวย ๆ และสวนสาธารณะ เอาไว้ให้คุณได้มาท่องเที่ยวไปพร้อม ๆ กับการได้พักผ่อนคลายร่างกายหลังจากการช้อปปิ้งได้อย่างตอบโจทย์กับทุกความต้องการ เพื่อการช่วยยกระดับประสบการณ์ในการมาที่เที่ยวกรุงเทพ ตลอดจนร้านกาแฟสวย ๆ คาเฟ่สวย ๆ และสวนสาธารณะของคุณให้ดีที่สุด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com