CONNECT WITH US
08.09.66

อัปเดตร้านอาหารอร่อย ที่เที่ยวกรุงเทพสุดฮิต ไม่ไปคือพลาด!

ปักหมุดร้านอาหารอร่อย ที่ Megabangna ที่เที่ยวกรุงเทพที่ฮิตที่สุดในนาทีนี้

ไม่ผิดนักหากจะกล่าวว่า กรุงเทพมหานคร คือ “สวรรค์สำหรับคนรักอาหาร” และร้านอาหารอร่อยอย่างแท้จริง เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทุกความโดดเด่นของรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่นของอาหารที่หลากหลาย ที่มีอยู่ในร้านอาหารอร่อย ๆ ทั้งหมดที่ตั้งอยู่ในทำเลโดยรอบกรุงเทพฯ ล้วนเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถในการช่วยตอบสนองต่อทุกต่อมรับรสของเหล่าบรรดานักชิมจากทั่วทุกมุมโลกได้แบบไม่รู้จบ

ซึ่งแน่นอนว่าหากพูดถึงแหล่งรวมร้านอาหาร ใกล้ฉัน ในโซนบางนาแล้วนั้น ก็คงไม่มีห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า หรือที่เที่ยวกรุงเทพในย่านบางนาแห่งไหนที่จะสามารถทำการรวบรวมเอาร้านอาหารอร่อยสุดเด็ดโดนใจจากทั่วทั้งกรุงเทพฯ มาไว้ให้สายกินตัวจริงได้มาลองลิ้มรสความอร่อยกันแบบครบครันในที่เดียว หลังจากที่ได้มีการช้อปปิ้ง (Shopping) เลือกซื้อสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ต ตลอดจนการเข้าใช้บริการในคลินิกเสริมความงามเพื่อปรนนิบัติตัวเองมาตลอดทั้งวัน ได้เหมือนกับที่ Megabangna ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดใจกลางบางนาที่กำลังกลายมาเป็นที่เที่ยวกรุงเทพที่มีความร้อนแรงมากที่สุดในขณะนี้

โดยไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการทานอาหารในสไตล์ไหน ที่ศูนย์การค้า Megabangna ก็มีร้านอาหารอร่อย ๆ มากมายมาเป็นทางเลือกสำหรับการรับประทานอาหารในกลุ่มครอบครัว เพื่อน หรือคู่รักที่หลากหลาย ตั้งแต่ร้านอาหารอร่อยในสไตล์ไทยดั้งเดิม ไปจนถึงร้านอาหารอร่อยในสไตล์นานาชาติ โดยในวันนี้เราจะขอพาทุกคนมาเจาะลึกไปพร้อม ๆ กันเลยว่า ที่ Megabangna เรามีร้านอาหารอร่อยที่ดีที่สุดจากที่เที่ยวกรุงเทพสุดฮอตร้านไหน มารวบรวมเอาไว้เป็น Bucket list ให้คุณได้มาลิ้มลองเมื่อมาเยือนที่ Megabangna และกรุงเทพมหานครบ้าง

อัปเดตร้านอาหารอร่อย ที่เที่ยวกรุงเทพสุดฮิต ที่ Megabangna

ร้านอาหารอร่อยในสไตล์ไทย

เมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทย แน่นอนว่าสิ่งที่เหล่านักชิมตัวยงจะพลาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ ร้านอาหารอร่อยในสไตล์ไทย ที่มาพร้อมด้วยชื่อเสียงที่โดดเด่นและขึ้นชื่อในด้านของรสชาติที่เข้มข้น และส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถช่วยชูรสความหวาน เค็ม เผ็ด และเปรี้ยวของอาหารไทยออกมาได้เป็นอย่างดี และเมื่อพูดถึงอาหารไทย แน่นอนว่าไม่มีที่เที่ยวกรุงเทพสุดฮิตแห่งไหนที่จะช่วยให้คุณได้ลิ้มลองร้านอาหารอร่อยแบบไทย ๆ จานเด็ดได้ดีไปกว่าที่ Megabangna โดยที่ Megabangna มีร้านอาหารอร่อยในสไตล์ไทยมากมายรอคอยให้คุณได้มาลิ้มรสความอร่อยของอาหารไทยดั้งเดิมไปด้วยกัน ตั้งแต่ร้านอาหารอร่อยในรูปแบบสตรีทฟู้ดริมทางไปจนถึงร้านอาหารอร่อยสุดคลาสิก อาทิ

  • ตำมั่ว เอ็กซ์เพรส - ร้านอาหารอร่อยในสไตล์ไทย ร้านอาหารอีสานสุดแซ่บ เด็ด เผ็ดถึงทรวง
    หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การรับประทานอาหารในร้านอาหารอร่อยแบบไทย ๆ ที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศแบบสบาย ๆ เราขอแนะนำให้คุณมุ่งหน้าไปที่ร้าน “ตำมั่ว เอ็กซ์เพรส” เพราะร้านอาหารอร่อยและร้านส้มตำพันล้านแห่งนี้พร้อมที่จะพาคุณไปสัมผัสกับรสชาติความอร่อยที่เป็นสูตรเด็ดความอร่อยของทางร้านมากว่า 30 ปี ภายใต้สโลแกน “อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ” ที่หยิบยกเอาทุกเมนูรสชาติจัดจ้านตามแบบฉบับอีสานแท้ ๆ อาทิ ตำมั่ว ตำคู่เสี่ยว ไก่ทอดโบราณสูตรแม่น้อย หมูร้อยตอก (หมูพวง) เมี่ยงปลาทับทิมทอด และผัดหมี่มั่ว เป็นต้น มาต่อยอดความอร่อยของอาหารไทยให้เพิ่มมากขึ้นจนทำให้ใคร ๆ ต่างก็ติดใจในรสชาติของร้านอาหารอร่อย ตำมั่ว เอ็กซ์เพรส กันแบบสุด ๆ

  • กับข้าวกับปลา - ร้านอาหารอร่อย เมนูหลากหลาย รสชาติกลมกล่อมในสไตล์โฮมเมดแบบไทยแท้สำหรับคนที่กำลังมองหาที่เที่ยวกรุงเทพที่มาพร้อมด้วยร้านอาหารอร่อยแบบไทย ๆ ต้องไม่พลาดร้าน “กับข้าวกับปลา” ที่ Megabangna ร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้านเข้มข้นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่คัดสรรความอร่อยของเมนูแบบไทย ๆ ทั้งคาวและหวานมาให้ได้ลิ้มลองกันอย่างหลากหลาย โดยเฉพาะอาหารไทยในภาคกลางและภาคอีสานที่มีรสชาติแซ่บจัดจ้านแบบสุด ๆ ด้วยสูตรลับความอร่อยเฉพาะของทางร้านและวัตถุดิบคุณภาพสูงที่พร้อมรังสรรค์ให้เมนูน้ำพริกสตรอว์เบอร์รี่ ใบเหลียงผัดไข่ หมูทอดขมิ้น ข้าวผัดปูก้อน ยำส้มโอกุ้งกรอบ ดอกขจรผัดไข่ใส่วุ้นเส้น แกงเหลืองหน่อไม้ดอกปลาแซลมอน และเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่ร้านอาหารอร่อยในสไตล์ไทยแห่งนี้เปี่ยมล้นไปด้วยความอร่อยและลงตัวมากที่สุด

 

ร้านอาหารอร่อยในสไตล์นานาชาติ
หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารอร่อยแถวนี้ประเภทอื่น ๆ นอกเหนือไปจากร้านอาหารอร่อยในสไตล์ไทย ๆ ที่ Megabangna ก็ยังมีร้านอาหารอร่อยในสไตล์นานาชาติอีกมากมายมาให้คุณได้เลือกลองลิ้มชิมรสความอร่อย ไม่ว่าคุณจะชอบอาหารอิตาเลียน อาหารญี่ปุ่น หรืออาหารเกาหลี คุณก็จะสามารถค้นพบร้านอาหารอร่อยทุกรูปแบบได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna แห่งนี้

  • Spaghetti Factory - ร้านอาหารอร่อยในสไตล์อิตาเลียน กับพาสต้าเส้นสดที่กลมกล่อมเฉพาะตัว
    Spaghetti Factory คือ ร้านอาหารอร่อยในสไตล์อิตาเลียน หรือร้านอาหารยูโร-ฟิวชั่น ที่มาพร้อมด้วยหลากหลายเมนูสุดอร่อยที่คุณสามารถเลือกทานได้แบบไม่มีเบื่อในทุกวัน ทั้งสลัด สเต็ก พิซซ่า ข้าว ขนมหวาน ไปจนถึงเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ แต่สำหรับเมนูอันแสนโดดเด่นประจำร้านอาหารอร่อย Spaghetti Factory ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ เมนู "พาสต้าเส้นสด" ทั้งสปาเกตตี แองเจิลแฮร์ ลิงกวีเน เพนเน และเปบปาร์เดลลา ที่จะถูกทำขึ้นแบบสด ๆ วันต่อวัน ซึ่งมาพร้อมด้วยรสชาติที่กลมกล่อม ไม่เลี่ยน และมีความเฉพาะตัว จนทำให้สามารถนำมาปรุงร่วมกับทุกวัตถุดิบได้อย่างตอบโจทย์และดีต่อสุขภาพมากที่สุด

  • ซูชิโร่ - ร้านอาหารอร่อยสัญชาติญี่ปุ่น ร้านซูชิสายพานอันดับหนึ่งที่อร่อยครองใจคนทุกเพศทุกวัยมาอย่างยาวนาน
    หากพูดถึงร้านอาหารอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่น แน่นอนว่าในนาทีนี้คงไม่มีร้านอาหารอร่อยแห่งไหนที่จะได้รับความนิยมมากไปกว่า “ซูชิโร่” ร้านซูชิสายพาน หรือ ร้านซูชิ 100 เยน จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีเคล็ดลับความอร่อยที่สามารถครองใจเหล่านักชิมตัวยงได้เป็นอย่างดีจากความสดใหม่ของอาหารทุกจานบนสายพาน ตลอดจนการเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศมาตรฐานเดียวกับสาขาในญี่ปุ่นที่มาพร้อมด้วยราคาที่สามารถจับต้องได้มากที่สุด และนอกจากนี้ที่ซูชิโร่ยังคัดสรรเมนูซูชิและเมนูทานเล่นสุดอร่อยมากมายมาให้ได้ลิ้มลองความอร่อยตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ ๆ กันกว่า 100 รายการทั้งในรูปแบบของซูชิ โรล และมากิ ที่มาพร้อมด้วยหน้าปลาดิบ กุ้งหวาน ไข่ปลาแซลมอน โฮตาเตะ รวมไปถึงโอโทโร่ที่เหล่าบรรดานักชิมไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

  • จากึมซอง - ร้านอาหารเกาหลี ร้านอาหารอร่อยขวัญใจวัยรุ่น
    จาก Korean Town ใจกลางกรุงเทพฯ สู่ Megabangna เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีร้านอาหารอร่อยในสไตล์เกาหลีแห่งไหนที่จะฮอตฮิตไปได้มากกว่าร้าน “จากึมซอง” ร้านอาหารอร่อย ๆ สูตรดั้งเดิมต้นตำรับจากเกาหลีที่มีจุดเด่นเป็นเมนูต้นตำรับชื่อดังอย่าง จาจังมยอน หรือ จาจังเมียน (Jajangmyeon)  ที่มีมาให้สาวกอาหารเกาหลีได้ลิ้มรสชาติความอร่อยของเส้นที่เหนียวนุ่ม และรสชาติที่เข้มข้นของเมนูจาจังมยอนกันมากถึง 6 เมนู สมฐานะของสโลแกน “The Taste of original Korean Jajangmyeon” อย่างแท้จริง และนอกเหนือไปจากเมนูจาจังมยอนสุดเด็ดแล้วนั้น ที่ร้านอาหารอร่อยจากึมซองยังมีเมนูทานเล่นและเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดซอสส้มหวาน เกี๊ยวซ่าทอดสไตล์เกาหลี หรือซุปหอยตลับสไตล์เกาหลี เป็นต้น

    ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความอร่อยที่ที่เที่ยวกรุงเทพ ที่ Megabangna เพราะเราเชื่อว่าอาหารทุกมื้ออาหาร คือ กุญแจแห่งความสุขอย่างแท้จริง ส่งผลให้เราจึงได้มุ่งมั่นที่จะคัดสรรและรวบรวมร้านอาหารอร่อย ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ร้านอาหารที่มีดนตรีสด ร้านอาหารอร่อยในสไตล์ไทย ร้านอาหารอร่อยในสไตล์นานาชาติ ตลอดจนร้านชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ และคาเฟ่สวย ๆ มาไว้รอบตัวคุณ เพื่อช่วยให้คุณได้ร่วมอิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารอร่อยมากมายท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลที่พร้อมช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัวมากที่สุด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com