CONNECT WITH US
08.09.66

รวมแหล่งช้อป เที่ยว และร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารย่านบางนา

ช้อป เที่ยว และเอนจอยกับร้านอาหารอร่อยได้แบบไม่จำกัดที่ Megabangna

อยากไปช้อป เที่ยว และเอนจอยกับร้านอาหารอร่อยหลากหลายสไตล์ในย่านบางนาแบบครบจบในที่เดียวต้องปักหมุดไปที่ไหนดี ? แน่นอนว่าหากได้ลองถามคำถามนี้กับชาวบางนา แน่นอนว่าทุกคนก็ย่อมให้คำตอบไปในทิศทางเดียวกันว่า ในนาทีนี้คงไม่มีศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำแห่งไหนที่จะเป็นแหล่งรวมที่ช้อป ที่เที่ยว และร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนาแบบครบวงจร ที่มีความครบครันและสามารถช่วยตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศทุกวัยได้ดีมากไปกว่าที่ศูนย์การค้า Megabangna ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์และแหล่งกิน เที่ยว ช้อปที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนาอีกแล้ว

เพราะไม่เพียงแต่ Megabangna จะแวดล้อมไปด้วย Super Store และร้านค้าชั้นนำมากมาย แต่ที่ Megabangna ยังอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารอร่อย ร้านกาแฟสวย ๆ และคาเฟ่สวย ๆ ที่พร้อมให้ทุกคนได้มาเพลิดเพลินและร่วมลิ้มรสความอร่อยไปด้วยกันในทุก ๆ วัน สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาเยือนศูนย์การค้า Megabangna มาก่อน วันนี้เราจะขอพาทุกคนมาร่วมลงมือสำรวจไปพร้อม ๆ กันเลยว่า ที่ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดในย่านบางนาแห่งนี้จะมีร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ตลอดจนคาเฟ่ ใกล้ฉัน หรือร้านกาแฟ ใกล้ฉัน รอคอยให้พวกเราได้ไปร่วมช้อป เที่ยว และลิ้มรสร้านอาหารอร่อยกันอยู่บ้าง

เที่ยวสนุกแบบอันลิมิต พร้อมแวะชิมร้านอาหารอร่อยที่ Megabangna

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวกรุงเทพ ร้านอาหารอร่อย หรือร้านอาหาร ใกล้ฉันในวันหยุดพักผ่อนหรือวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่จะสามารถช่วยตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และความต้องการของทั้งตัวเองและคนในครอบครัวได้อย่างลงตัวมากที่สุด ที่ Megabangna คือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่พบปะสังสรรค์ที่พรั่งพร้อมไปด้วยร้านอาหารบางนาและแหล่งรวมความบันเทิงมากมายสำหรับเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน และผู้สูงวัย ไม่ว่าจะเป็น โรงภาพยนตร์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาส เมกา ซีนีเพล็กซ์, สนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุด เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์, สวนสนุกในร่มสำหรับเด็ก คิดส์ซูน่า, ลานไอซ์สเก็ตขนาดใหญ่ตระการตา ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต (skate), แหล่งรวมกีฬาและการเล่นเกม ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ และสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์ ที่สนุกได้ทั้งโบว์ลิ่งและคาราโอเกะ บลูโอ ริทั่ม แอนด์ โบว์

โดยหลังจากที่ได้ร่วมเล่นสนุกและเพลิดเพลินกับแหล่งรวมความบันเทิงที่ Megabangna ได้ทำการรวบรวมมาให้ลูกค้าของเราได้สนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ก็ถึงเวลาของการเติมพลังกายและพลังใจด้วยร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา เพื่อช่วยให้ทุกคนมีแรงพร้อมสำหรับการกลับไปเล่นสนุกกับแหล่งรวมความบันเทิงมากมายของ Megabangna อีกครั้ง โดยที่ Megabangna เราเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในย่านบางนาที่รวบรวมร้านอาหารอร่อยหลากหลายสไตล์มาไว้ให้ทุกคนได้มีทางเลือกในการรับประทานอาหารร่วมกับกลุ่มเพื่อนหรือสมาชิกครอบครัวในหลากหลายช่วงวัยได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น

  • ร้านอาหารอร่อยในสไตล์ไทย ๆ
    ศูนย์การค้า Megabangna คัดสรรร้านอาหารอร่อยในสไตล์ไทย ๆ มาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าในหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น บ้านหญิง คาเฟ่ แอนด์ มีล ร้านอาหารไทยสไตล์รสมือแม่ ที่ปรุงอาหารด้วยความใส่ใจและห่วงใยดุจคนในครอบครัวอย่างแท้จริง, ก๋วยเตี๋ยวเรือท่าสยาม ร้านอาหารอร่อยแบบไทยสไตล์ติดดิน ที่มีทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือ อาหารอีสาน ของหวานและเครื่องดื่มมากมายมาให้ได้ลิ้มรสความอร่อยกันแบบจัดเต็ม, กระทะเหล็ก ร้านอาหารอร่อยในสไตล์ไทยสุดเด็ดกับคอนเซ็ปต์ อร่อยร้อนทุกจาน จัดจ้านถึงใจ สูตรต้นตำรับไทยแท้ ๆ และ ตำมั่ว เอ็กซ์เพรส ส้มตำพันล้าน ตำนานความอร่อยกว่า 30 ปี ที่อร่อยรสจัดจ้านแบบไม่มีออมมือ

  • ร้านอาหารอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่น
    ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็สามารถลิ้มรสความอร่อยของร้านอาหารอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่น ที่พร้อมส่งตรงความอร่อยตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ ๆ มาให้ได้ลิ้มลองในทุกคำได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ศูนย์รวมร้านอาหารอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ มา อิชิ เอ็กซ์ ฮ็อบส์ ร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชัน ที่มาพร้อมด้วยบาร์เบียร์อันดับต้น ๆ ของประเทศอย่าง H.O.B.S. รวมไปถึง เทปเปน ร้านอิซากายะ ตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ ๆ ที่มาแรงที่สุดในประเทศไทย, คัตสึยะ ร้านอาหารอร่อย อันดับ 1 ทงคัตสึ จากประเทศญี่ปุ่น และ ซูชิ เด็น ร้านซูชิสายพานหมุนที่คัดสรรเมนูซูชิจานโปรดและอาหารญี่ปุ่นหลากหลายสไตล์มาให้เลือกทานกว่า 200 เมนู

  • ร้านอาหารอร่อยในสไตล์เกาหลี
    สำหรับชาวเกาหลีเลิฟเวอร์ที่ชื่นชอบร้านอาหารอร่อยในสไตล์เกาหลีแบบสุด ๆ ที่ศูนย์การค้า Megabangna เราก็ได้ทำการรวบรวมร้านอาหารอร่อยในสไตล์เกาหลีที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอร่อยที่มากที่สุด มาไว้ให้ลูกค้าทุกคนได้ลิ้มลองกันแบบครบครัน อาทิ แซมาอึลชิกตัง ร้านปิ้งย่างเกาหลีต้นตำรับชื่อเสียงอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ที่มีเมนูเด็ดซิกเนเจอร์ที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือ ยอลทันพุลโกกี (หมูสไลด์ย่างถ่าน) และ ชิลบุนทเวจีกิมจิ (ซุปกิมจิหมู 7 นาที) รวมไปถึงร้านอาหารอร่อยแบบเกาหลีแท้ ๆ จา กึม ซอง ที่เสิร์ฟความอร่อยมาด้วยเมนูจาจังมยอนสุดเด็ด สมฉายา “The Taste of original Korean Jajangmyeon” อย่างแท้จริง

 

ช้อปเพลินไม่มีสะดุด พร้อมเติมพลังหลังช้อป
นอกเหนือไปจากการมีแหล่งรวมความบันเทิงและร้านอาหารบางนา ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ที่ครบครันที่สุดในย่านบางนาแล้วนั้น ที่ Megabangna ยังมาพร้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ที่พร้อมให้ทุกคนได้มาร่วมอัปเดตเทรนด์ต่าง ๆ และเลือกช้อปปิ้ง (Shopping) สินค้ามากมายในหลากหลายหมวดหมู่กันได้แบบไม่มีสะดุดตลอดทั้งวัน ทั้งในส่วนของการช้อปปิ้งอุปกรณ์และเครื่องใช้ภายในบ้านที่ Homepro หรือช้อปปิ้งสารพัดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ที่ IKEA รวมไปถึงการช้อปปิ้งสารพัดข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน อาหารสด และอาหารแห้งที่ห้าง Big C Extra และสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านเสื้อผ้าแฟชั่นหรือสินค้าแฟชั่น ที่ Megabangna ก็มีร้านค้าจากทั้งแบรนด์เล็ก ๆ และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาให้เลือกช้อปปิ้งกันแบบจุใจไม่มีเบื่อ

พร้อมกันนี้ที่ Megabangna ยังเป็นศูนย์รวมร้านกาแฟสวย ๆ และคาเฟ่สวย ๆ ที่ลูกค้าทุกคนสามารถเลือกมาเติมความหวานให้กับร่างกาย และนั่งพักผ่อนหลังจากเดินช้อปปิ้ง (Shopping) กันมาตลอดทั้งวันได้อย่างไม่มีเบื่อกับสุดยอดร้านเด็ด คาเฟ่สวย ๆ อาทิ ร้านของหวานชื่อดังแห่งเมืองเชียงใหม่ ชีวิต ชีวา ที่มีเมนูของหวาน เบเกอรี่ ขนมเค้ก และเครื่องดื่มให้ได้เลือกลิ้มลองรสชาติความอร่อยมากมาย แต่ที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือเมนูซิกเนเจอร์อย่าง บิงซูบัวลอยซอสไข่เค็ม นั่นเอง รวมไปถึงร้าน คามุ ที ร้านชานมไข่มุกเนื้อนุ่ม เคี้ยวหนึบ สัญชาติไทยที่เป็นอีกหนึ่งร้านเครื่องดื่มร้านอร่อยประจำใจของใครหลาย ๆ คน และร้าน พอล ร้านอาหารอร่อยที่ไม่เพียงแต่จะมีเมนูอาหารสไตล์ฝรั่งเศสมาให้เลือกทานแบบ all day dining เท่านั้น แต่ยังมีเครื่องดื่มและขนมซิกเนเจอร์ที่อบสดใหม่ทุกวันมาให้ได้อิ่มอร่อยกันได้อย่างไม่จำกัดอีกด้วย

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อป เที่ยว และลิ้มรสร้านอาหารอร่อย ที่ Megabangna เพราะเราเชื่อว่าการพักผ่อนด้วยการช้อป เที่ยว และทานอาหารเลิศรสในทุกมื้ออาหาร คือ กุญแจแห่งความสุขอย่างแท้จริง ส่งผลให้เราจึงได้มุ่งมั่นที่จะคัดสรรและรวบรวมร้านอาหารอร่อย ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ตลอดจนคาเฟ่ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟสวย ๆ และคาเฟ่สวย ๆ มาไว้รอบตัวคุณแบบครบครัน เพื่อช่วยให้คุณได้ร่วมอิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารอร่อยมากมายท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ที่พร้อมช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณและครอบครัวได้อย่างลงตัวมากที่สุด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com