CONNECT WITH US
15.09.66

ไอเดียของนักช้อปสายเฮลตี้ บำบัดด้วยการช้อปปิ้งหลังการวิ่งสูดอากาศบริสุทธิ์ที่สวนสาธารณะ

บำบัดความเครียด เพิ่มความผ่อนคลาย ด้วยไอเดียการช้อปปิ้งหลังวิ่งที่สวนสาธารณะ Megabangna

ท่ามกลางกระแสของโลกที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่จะต้องวิ่งตามโลกที่กำลังหมุนไปในปัจจุบันนี้ให้ทัน ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการให้ความสำคัญกับการดูแลใส่ใจในเรื่องของสุขภาพร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการหมั่นออกกำลังกายหรือการวิ่งในสวนสาธารณะนั้น ก็ได้กลายมาเป็นหนึ่งในประเด็นที่คนรุ่นใหม่หลาย ๆ คนมักเลือกที่จะมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย เพราะฉะนั้นแล้วการมองหาแนวทางหรือไอเดียใหม่ ๆ ที่จะมาช่วยทำให้ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้กลับมาใกล้ชิดกับการออกกำลังกายและการออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ในสวนสาธารณะอีกครั้ง จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูร่างกายอยู่เสมอ และเป็นการช่วยกระตุ้นให้ร่างกายได้รู้สึกผ่อนคลายไปพร้อม ๆ กัน

โดยหนึ่งในแนวคิดใหม่ของการออกกำลังกายที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ คือ แนวคิดของการผสมผสานประโยชน์ของการวิ่งในสวนสาธารณะและประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่แสนสดชื่นและเพลิดเพลินเข้าด้วยกัน เพื่อเป้าหมายสำคัญในการช่วยให้เหล่าคนเมืองรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงการออกกำลังกายและการได้ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ที่สวนสาธารณะกันมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังได้ระบายและบำบัดความเครียดด้วยการช้อปปิ้งหลังจากที่ได้มีการวิ่งสูดอากาศบริสุทธิ์ที่สวนสาธารณะในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชั้นนำ Megabangna เพื่อให้รางวัลกับตัวเองหลังจากที่ได้ออกกำลังกายเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

บำบัดและฟื้นฟูร่างกายด้วยการช้อปปิ้งหลังการวิ่งสูดอากาศบริสุทธิ์ที่สวนสาธารณะ

สำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและคนที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว น่าจะพอทราบกันมาบ้างแล้วว่า “การออกกำลังกาย” ถือเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดิน และการวิ่ง ที่ไม่ว่าจะเกิดขึ้นในฟิตเนสหรือในสวนสาธารณะก็ล้วนก่อให้เกิดประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยทำให้หัวใจและหลอดเลือดแข็งแรงและทำงานได้ดีขึ้น การช่วยบรรเทาความเครียด ตลอดจนการช่วยเพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกาย และการช่วยทำให้ร่างกายได้มีโอกาสสูดอากาศบริสุทธิ์ที่สวนสาธารณะ

และสำหรับคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ หลาย ๆ คนก็คงรู้กันเป็นอย่างดีแล้วว่า มีงานวิจัยมากมายที่ช่วยสนับสนุนว่าการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งบำบัด (Shopping Therapy) หรือที่หลาย ๆ คนนิยมเรียกกันว่า Retail Therapy ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีสำคัญที่สามารถช่วยปลดปล่อยความทุกข์ในจิตใจและบำบัดความเครียดที่ได้ผลดีไม่แพ้การไปออกกำลังกายหรือการวิ่งในสวนสาธารณะเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นแล้ว จะดีกว่าไหมถ้าหากในวันนี้เราสามารถผสมผสานกิจกรรมการออกกำลังกายและการวิ่งในสวนสาธารณะเข้าด้วยกันกับการช้อปปิ้งบำบัดได้อย่างลงตัว เพื่อการสัมผัสประสบการณ์ในการช่วยฟื้นฟูทั้งสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจให้แข็งแรงมากขึ้นได้ไปพร้อม ๆ กัน

Mega Park สวนสาธารณะแห่งใหม่ใจกลางบางนา สวรรค์ของเหล่านักช้อปปิ้งและนักออกกำลังกายตัวยง

ลองนึกภาพของการได้ดื่มด่ำไปกับการบำบัดด้วยการช้อปปิ้งท่ามกลางอากาศอันบริสุทธิ์ของสวนสาธารณะสีเขียวขจีขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร แน่นอนว่าทุกอย่างนี้เกิดขึ้นได้ที่ Mega Park สวนสาธารณะแห่งใหม่ในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชั้นนำที่มีขนาดใหญ่ที่สุด และเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับการช้อปปิ้งของผู้คนในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่ Megabangna

โดยสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่บนพื้นที่สีเขียวกว่า 7 ไร่ ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “ปอด” ของชาวบางนาอย่างแท้จริง เพราะสวนสาธารณะใจกลางเมืองแห่งนี้เป็นสวนสาธารณะที่ทางศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ได้ทำการออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อจุดมุ่งหมายที่สำคัญในการช่วยสร้างสังคมและสุขภาพที่ดีให้กับทุกคน ร่วมกับการช่วยสร้างพื้นที่สวนสาธารณะบนพื้นที่ที่ได้รวบรวมไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งเอาไว้ได้แบบครบครัน เพื่อช่วยให้คนทุกเพศทุกวัยสามารถมาร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขกันได้ทั้งครอบครัว เพราะไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การพักผ่อน การวิ่งในสวนสาธารณะ กิจกรรมสันทนาการ หรือการช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็พร้อมช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการได้แบบครบวงจรอย่างแท้จริง

สวนสาธารณะและการช้อปปิ้ง ความครบครันที่รวมเอาไว้ในที่เดียวที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna

สวนสาธารณะขนาดใหญ่ Mega Park เป็นสวนสาธารณะที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศที่สดใสและพื้นที่กว้างขวางที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถลงมือทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแบบที่ตัวเองชื่นชอบไปได้พร้อม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อและร่างกายบน Jogging Track หรือจะเป็นการเดินเล่นชมธรรมชาติเขียวขจีสุดลูกหูลูกตาใน Garden Zone ที่มีทั้ง Tree House และดอกไม้นานาพันธุ์ถูกปลูกเอาไว้อย่างหนาแน่น ตลอดจนการเดินสูดอากาศบริสุทธิ์ในสวนสาธารณะบนเส้นทาง Skywalk หลังจากที่ได้เดินเล่นช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna มาตลอดทั้งวัน

สำหรับเด็ก ๆ ที่ต้องการมาวิ่งเล่นออกกำลังกายและปลดปล่อยพลัง ที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ Mega Park ก็มีพื้นที่สีเขียวสำหรับเด็ก ๆ ถูกจัดเตรียมเอาไว้เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มาสนุกสนานไปกับการวิ่งเล่นในสวนสาธารณะ พร้อมได้เล่นสนุกกับเครื่องเล่นต่าง ๆ ในสนามเด็กเล่น อาทิ บ้านต้นไม้ ลานน้ำพุ สนามเด็กเล่นในร่ม พร้อมเส้นทางวิ่งออกกำลังกายและปั่นจักรยานในสวนสาธารณะ ที่ถูกออกแบบขึ้นมาตามหลักมาตรฐานความปลอดภัย ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นและเหมาะแก่การเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนและเล่นสนุกอย่างแท้จริง และนอกจากนี้สำหรับเหล่านักช้อปปิ้งตัวยงที่เป็นคนรักสัตว์เลี้ยง สวนสาธารณะ Mega Park ในศูนย์การค้า Megabangna ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาร่วมวิ่งเล่นในสวนสาธารณะและทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับเจ้าของได้โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

และหลังจากที่ได้มีการวิ่งเล่นและผ่อนคลายในสวนสาธารณะ Mega Park กันจนหนำใจแล้ว เหล่านักช้อปที่รักสุขภาพก็สามารถเลือกเปลี่ยนบรรยากาศมาอิ่มอร่อยกับร้านอาหารมากมาย พร้อมช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์และสินค้าเพื่อสุขภาพกันได้ที่ Megabangna ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านบางนา ที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะของแหล่งรวมความบันเทิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกมากมาย ที่สามารถรองรับรสนิยมและความชอบที่หลากหลายได้ในที่เดียว ด้วยร้านค้าทั่วไปและร้านค้าเกี่ยวกับสุขภาพที่มาให้ได้เลือกช้อปปิ้งแบบครบครันไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารออร์แกนิก ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านเสื้อผ้าออกกำลังกาย ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตลอดจนซุปเปอร์มาร์เก็ตสำหรับเลือกซื้อวัตถุดิบสดใหม่ที่มีคุณค่าและโภชนาการครบถ้วนสำหรับมื้ออาหาร และร้านจำหน่ายอุปกรณ์ออกกำลังกายที่มีคุณภาพครบครัน ที่สามารถช่วยตอบสนองทุกความต้องการของเหล่านักช้อปปิ้งและผู้รักสุขภาพได้อย่างแท้จริง

ให้คุณไม่พลาดทุกการออกกำลังกายและการผ่อนคลายในสวนสาธารณะเขียวขจีขนาดใหญ่ใจกลางเมืองหลวงที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์และความชอบของทุกคนในครอบครัวที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ Mega Park ที่มี Garden Zone และ Jogging Track ให้ได้เลือกผ่อนคลายและออกกำลังกายสูดอากาศบริสุทธิ์แบบครบครัน โดยหลังจากที่ได้ผ่อนคลายและออกกำลังกายในสวนสาธารณะกันจนหนำใจแล้ว เหล่านักช้อปที่รักสุขภาพก็สามารถเลือกช้อปปิ้งและการจับจ่ายใช้สอยสินค้าไลฟ์สไตล์และสินค้าที่เกี่ยวกับการช่วยดูแลสุขภาพได้ที่ร้านค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้า Megabangna ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดในย่านบางนาและโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่พร้อมช่วยตอบโจทย์กับทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ และมอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับคุณด้วยสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุด และได้รับการการันตีว่ามีความน่าเชื่อถือมากที่สุด เพื่อช่วยให้คุณสามารถไว้วางใจในประสิทธิภาพของสินค้า และสามารถเลือกสรรสินค้าสำหรับคุณและครอบครัวได้อย่างดีที่สุดและตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุดในทุกครั้งที่มาช้อปปิ้งหลังวิ่งออกกำลังกายในสวนสาธารณะในห้างสรรพสินค้า Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com