CONNECT WITH US
15.09.66

เอาใจสายชิล พิกัดแหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮอตและร้านอาหารอร่อยโซนบางนา

เปิดคัมภีร์แหล่งแฮงเอ้าท์และร้านอาหารอร่อย ที่ Megabangna

Megabangna ขอเอาใจคนที่ชื่นชอบร้านอาหารอร่อยด้วยสุดยอดคัมภีร์ร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ที่จะพาสายชิลทุกคนไปร่วมสำรวจแหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮอต และร้านอาหารบางนาสุดฮิต ที่พร้อมช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความชอบกันแบบจุใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนพื้นที่หรือคนจากต่างพื้นที่ เราก็ขอรับประกันเลยว่า สุดยอดพิกัดร้านอาหารอร่อย ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ที่เราได้ทำการรวบรวมมาฝากทุกคนในวันนี้ จะเต็มเปี่ยมไปด้วยตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นนับตั้งแต่คาเฟ่สุดเก๋ไปจนถึงร้านอาหารอร่อยสำหรับสายแฮงเอ้าท์ที่ชวนให้น้ำลายสอได้อย่างแน่นอน

ถ้าพร้อมแล้วลองมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยว่า ในบทความนี้เราได้จัดเตรียมร้านอาหารอร่อย ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านไหนเอาไว้รอคอยให้ทุกคนได้มาลองลิ้มชิมรสชาติกันบ้าง ?

เอาใจสายชิลกับพิกัดแหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮอต และร้านอาหารบางนาสุดฮิต

สำรวจคาเฟ่สุดเก๋ แหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮิตที่มาพร้อมร้านอาหารอร่อยสำหรับสายชิล
หลีกหนีจากบรรยากาศและความวุ่นวายของชีวิตในแบบเดิม ๆ แล้วมาร่วมปล่อยใจให้ได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสบาย ๆ ของคาเฟ่สุดเก๋ชั้นนำในศูนย์การค้า Megabangna ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของกาแฟหอมกรุ่น ขนมอบสดใหม่ และบรรยากาศอันเพลิดเพลินน่ารื่นรมย์ ที่พร้อมให้คุณได้ออกมาพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน หรือแฮงเอ้าท์กับเพื่อนฝูงคนสนิทได้อย่างลงตัวในทุกวัน

  • สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ คอฟฟี่
    คอนเซปท์สโตร์ใหม่จากสตาร์บัค หนึ่งในสุดยอดคาเฟ่และร้านอาหารอร่อยที่มีสาขาอยู่เพียงแค่ไม่กี่แห่งในประเทศไทย ที่พร้อมนำเสนอทางเลือกใหม่ ๆ ในการดื่มกาแฟที่ดีที่สุด ด้วยเมล็ดกาแฟคุณภาพดีที่หายากและมีจำนวนจำกัดจากทั่วโลก ร่วมกับการเปิดโอกาสพิเศษให้คอกาแฟทุกคนได้ร่วมสัมผัสกับเครื่องชงกาแฟหลากหลายรูปแบบอย่างใกล้ชิด เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ดี ๆ ในการดื่มกาแฟท่ามกลางบรรยากาศของคาเฟ่และร้านอาหารบางนาที่ดีที่สุด

  • ชีวิต ชีวา
    ชวนสายชิลมาเติมความหวานให้ชีวิตกับคาเฟ่ขนมหวานและร้านอาหารอร่อยชื่อดังแห่งเมืองเชียงใหม่ อีกหนึ่งแหล่งแฮงเอ้าท์บรรยากาศสบาย ๆ ที่พร้อมส่งตรงความอร่อยมาให้ชาวบางนาทุกคนได้ร่วมสัมผัสกับเมนูขนมหวานที่เป็นเอกลักษณ์และเปี่ยมล้นไปด้วยความมีชีวิตชีวาอย่าง เมนูสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กบิงซู ช็อคโกลาวาบิงซู ข้าวเหนียวมะม่วงบิงซู และที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือเมนูบัวลอยบิงซูซอสไข่เค็ม ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้านอาหารอร่อยแห่งนี้ ที่ลูกค้าชื่นชอบและให้ความนิยมเสมอมา

  • วิสต้า คาเฟ่
    ร้านอาหารอร่อยและคาเฟ่ในเครือ Verasu ที่พร้อมให้เหล่าสายชิลที่รักสุขภาพได้มาร่วมแฮงเอ้าท์กับแบบดีต่อใจและห่วงใยสุขภาพไปด้วยกันได้อย่างแท้จริง ในฐานะของคาเฟ่ขนมหวานและร้านอาหารอร่อยร้านแรก และร้านเดียวในประเทศไทย ที่มีการเลือกใช้แป้ง ORGANIC SPELT เป็นส่วนประกอบในการทําเบเกอรี่และอาหารในทุกเมนู นอกจากนี้ร้านอาหารอร่อยวิสต้า คาเฟ่ ยังได้มีการเลือกสรรส่วนผสมที่เป็น Trans-Fat Free และมีเมนูทางเลือกที่หลากหลายทั้ง SUGAR Free, GLUTEN Free, DAIRY Free, EGG Free และ NUT Free มาให้กับลูกค้าทุกคนอีกด้วย

ดื่มด่ำกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่ารื่นรมย์กับร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา
เตรียมต่อมรับรสของคุณให้พร้อมสำหรับการลองลิ้มชิมรสชาติของร้านอาหารอร่อยและร้านอาหารที่มีดนตรีสดหลากหลายสไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลสำหรับการแฮงเอ้าท์ ที่เราได้รวบรวมเอาไว้ให้คุณแบบครบครันที่ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมร้านอาหารอร่อยที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา เพื่อตอบสนองต่อทุกรสนิยม ความชื่นชอบ และไลฟ์สไตล์ของคุณ

  • ไวน์ คอนเนคชั่น บิสโทร
    ไวน์ คอนเนคชั่น บิสโทร (Wine Connection Deli & Bistro) ร้านอาหารอร่อยในสไตล์อิตาเลียน ที่เรียกได้เป็นแหล่งรวมไวน์คุณภาพ ที่มีการนำเข้ามาจากทั่วโลกกว่า 500 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นไวน์จากแหล่งผลิตไวน์ชั้นเลิศอย่าง อิตาลี ฝรั่งเศส สเปน เยอรมัน ออสเตรีย กรีซ โปรตุเกส หรือฮังการี ก็ล้วนแล้วแต่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้สายชิลทุกคนได้มานั่งแฮงเอ้าท์พูดคุย พร้อมลิ้มรสอาหารอิตาเลียนอย่างพิซซ่า พาสต้า สลัด และนั่งจิบไวน์ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ของร้านอาหารอร่อย ไวน์ คอนเนคชั่น บิสโทร กันแบบเพลิน ๆ

  • เซเว่นสตรีทบาร์ แอนด์ บิสโทร
    อีกหนึ่งร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศสุดชิลสำหรับการนั่งแฮงเอ้าท์ ท่ามกลางบรรยากาศของการออกแบบตัวร้านอาหารอร่อยและร้านอาหารที่มีดนตรีสดในแนว Street ที่ได้มีการดึงเอาจุดเด่นของถนนสายดัง ๆ จากทั่วโลกมารวมไว้ในที่เดียวกัน เพื่อรังสรรค์บรรยากาศของร้านให้มีความน่าค้นหา แต่ทว่าก็ยังคงให้ความรู้สึกที่อบอุ่นเป็นกันเอง เหมือนได้ไปนั่งแฮงเอ้าท์แล้วลิ้มรสชาติของ Beer, Wine หรือ Cocktail รสชาติใหม่ ๆ ในบ้านของเพื่อนสนิท

  • เทอร่า
    สายปาร์ตี้ที่ชื่นชอบและกำลังมองหาสถานที่แฮงเอ้าท์แห่งใหม่ที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศสุดมันส์! ต้องไม่พลาดกับร้านเทอร่า ร้านอาหารที่มีดนตรีสดสุดฮิต และหนึ่งในร้านแฮงเอ้าท์ ร้านอาหารบางนาที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศสุดคึกคักและดนตรีสดสนุก ๆ ในรูปแบบ Live Band ทั้งแนวป๊อป ร็อค และฮิปฮอป ให้ได้ฟังกันแบบเพลิน ๆ ในระหว่างการทานอาหารจานหลักและเมนูอาหารทานเล่นเลิศรสทั้งในรูปแบบไทย ๆ และนานาชาติ พร้อมกับเมนูเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ที่มีมาให้เลือกแบบจัดเต็ม เพื่อให้สายชิลทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับอาหารเลิศรสและความสนุกสนานแบบเต็มพิกัดกันตลอดทั้งคืน

  • เทปเปน
    คอร้านอาหารอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่นน่าจะต้องเคยได้ยินชื่อของเทปเปน (TEPPEN) กันมาบ้างแล้ว เพราะร้านอาหาร ใกล้ฉันแห่งนี้ เป็นร้านอิซากายะต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงมากที่สุดในประเทศไทย ที่มีจุดเด่นทั้งในเรื่องของเมนูอาหารแบบพรีเมียม เครื่องดื่มเลิศรส และการเป็นร้านอาหารอร่อยในคอนเซปท์ Food Entertainment ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าทุกคนด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน และเสียงต้อนรับอันแสนสดใสของพนักงานทุกคนในร้านตามวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่น ที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทานอาหารอยู่ในร้านที่ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเที่ยว แฮงเอ้าท์ และลิ้มรสร้านอาหารอร่อย ที่ Megabangna เพราะเราเชื่อว่าการพักผ่อนด้วยการแฮงเอ้าท์กับกลุ่มเพื่อนคนสนิทและการทานอาหารเลิศรสในทุกมื้ออาหาร คือ กุญแจแห่งความสุขอย่างแท้จริง ส่งผลให้เราจึงได้มุ่งมั่นที่จะคัดสรรและรวบรวมร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน, ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ร้านอาหารที่มีดนตรีสด ตลอดจนคาเฟ่ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟสวย ๆ และคาเฟ่สวย ๆ มาไว้รอบตัวคุณแบบครบครัน เพื่อช่วยให้คุณได้ร่วมอิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารอร่อยมากมายท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ที่พร้อมช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัวมากที่สุด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com