CONNECT WITH US
20.09.66

พาลูกเที่ยวกรุงเทพ อัปเดตที่เที่ยวสำหรับเด็กในกรุงเทพที่สะดวกสบายและสนุกได้ทั้งครอบครัว

อัปเดตที่เที่ยวสำหรับเด็กรอบกรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์ทั้งครอบครัวที่ Megabangna

วันหยุดพักผ่อนแบบนี้พาลูกเที่ยวกรุงเทพ หรือพาเจ้าตัวเล็กไปที่เที่ยวสำหรับเด็กที่ไหนดีนะ?

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาจุดหมายปลายทางสำหรับการพาลูกเที่ยว ที่สามารถผสมผสานทั้งความตื่นเต้น ความบันเทิง และการเรียนรู้ที่เหมาะสำหรับช่วงวัยของเด็ก ๆ เอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ในบทความนี้เราก็ได้ทำการรวบรวมมาให้แล้วกับที่เที่ยวสำหรับเด็กยอดนิยมใน Megabangna หนึ่งในห้างสรรพสินค้าบนทำเลทองในโซนตะวันออกของเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาที่สุดอย่าง กรุงเทพมหานคร ซึ่งมาพร้อมด้วยกิจกรรมมากมายที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับทั้งเด็ก ๆ และผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ถ้าอยากรู้ว่าที่เที่ยวสำหรับเด็กที่เราเลือกสรรมาฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกคนในวันนี้จะมีที่ไหนบ้าง ก็รีบเตรียมกระเป๋าให้พร้อมแล้วมาร่วมออกเดินทางพาลูกเที่ยวในที่เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวสำหรับเด็ก ไปพร้อม ๆ กันได้เลย

พาลูกเที่ยวกรุงเทพ อัปเดตที่เที่ยวสำหรับเด็กในกรุงเทพที่สะดวกสบายและสนุกได้ทั้งครอบครัว

1.เชฟุ ทาวน์ (CHEFU TOWN)
พาลูกเที่ยวกรุงเทพไปพร้อม ๆ กับการพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการกับเชฟุ ทาวน์ (CHEFU TOWN) โรงเรียนสอนทำอาหารและที่เที่ยวสำหรับเด็กยอดนิยมในห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคุณพ่อคุณแม่ในการช่วยเปิดประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำในการเป็นเชฟตัวน้อยไปด้วยกัน โดยโรงเรียนสอนทำอาหารเชฟุ ทาวน์ (CHEFU TOWN) เป็นโรงเรียนสอนทำอาหารสำหรับหนูน้อยอายุ 3-10 ปี ที่ได้มีการออกแบบชั้นเรียนทำอาหารหลากหลายรูปแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้มีความตอบโจทย์กับพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ในแต่ละช่วงวัยโดยเฉพาะ

โดยในระหว่างชั้นเรียนทำอาหารที่โรงเรียนสอนทำอาหารและที่เที่ยวสำหรับเด็ก เชฟุ ทาวน์ (CHEFU TOWN) เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้วิธีการทำอาหารอย่างสร้างสรรค์ ทั้งการทำอาหาร ขนมหวาน เบเกอรี่ หรือการทำกับข้าวแบบง่าย ๆ ด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน เพื่อเป็นการช่วยจุดประกายให้เด็ก ๆ มีความสนใจวัตถุดิบและเทคนิคต่าง ๆ ในการทำอาหาร ร่วมกับการช่วยปลูกฝังให้เด็ก ๆ มีความสนใจและกล้าที่จะทดลองชิมอาหารรสชาติใหม่ ๆ ที่ตัวเองไม่คุ้นเคยมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วคุณพ่อคุณแม่คนไหนที่กำลังอยากพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ เชฟุ ทาวน์ (CHEFU TOWN) ก็เรียกได้ว่าเป็นที่เที่ยวสำหรับเด็กที่พร้อมช่วยให้เด็ก ๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไปพร้อม ๆ กับการช่วยเสริมทักษะการทำอาหารต่าง ๆ ได้อย่างน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

2.ROBOT'S CHILD
สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการในวันหยุด ศูนย์เรียนรู้ทักษะวิศวกรรมหุ่นยนต์ และคณิตสำหรับเด็ก ROBOT'S CHILD & Smart Vedic Maths นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดที่เที่ยวสำหรับเด็กที่สามารถช่วยตอบโจทย์ในการเสริมสร้างพัฒนาการและการเรียนรู้ให้กับเด็ก ๆ ได้อย่างแท้จริง เพราะ ROBOT'S CHILD & Smart Vedic Maths คือ ที่เที่ยวสำหรับเด็กและที่เที่ยวกรุงเทพ ที่พร้อมเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ ผ่านการมุ่งเน้นไปที่การสร้างการเรียนรู้ที่สนับสนุนในด้านของการแสดงความคิดสร้างสรรค์และการได้เรียนรู้อย่างเป็นรูปธรรม ที่มีความสอดคล้องกับโลกในยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

โดยที่ที่เที่ยวสำหรับเด็กและที่เที่ยวกรุงเทพ ROBOT'S CHILD & Smart Vedic Maths เด็ก ๆ จะได้เริ่มต้นเรียนรู้ในหลักสูตรที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้มีความสอดคล้องกับเด็ก ๆ แต่ละคนโดยเฉพาะ ทั้งหลักสูตรเกี่ยวกับการสร้างหุ่นยนต์ การออกแบบ ประดิษฐ์ การเขียนโปรแกรมสั่งงานด้วยคอมพิวเตอร์ และการทดสอบหุ่นยนต์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยตัวเอง ซึ่งหลักสูตรเหล่านี้ล้วนเป็นพื้นฐานของการออกแบบเทคโนโลยีชั้นสูงที่ได้มีการผนวกรวมวิชาต่าง ๆ อาทิ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ คอมพิวเตอร์ ศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เพื่อช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สามารถพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการและช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ในด้านวิศวกรรมหุ่นยนต์และคณิตศาสตร์ให้กับเด็ก ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3.สถาบันบางกอกแดนซ์ (Bangkok Dance Academy)
สำหรับวันหยุดพักผ่อนแบบนี้ อีกหนึ่งไอเดียในการหาที่เที่ยวสำหรับเด็กและการพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการที่รับรองได้เลยว่าเด็ก ๆ จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ก็คงจะหนีไม่พ้นการพาลูกเที่ยวพร้อมเรียนรู้ทักษะด้านศิลปะการเต้นที่สถาบันบางกอกแดนซ์ (Bangkok Dance Academy) อีกหนึ่งที่เที่ยวสำหรับเด็กยอดนิยมที่มีประสบการณ์ในการสอนเต้นทั้งในรูปแบบตะวันตกและตะวันออกมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี โดยสถาบันบางกอกแดนซ์ (Bangkok Dance Academy) เป็นสถาบันสอนศิลปะการเต้นแห่งแรกในประเทศไทยที่มาพร้อมด้วยหลักสูตรการด้านศิลปะการเต้นที่มีความหลากหลายมากที่สุด

เพราะฉะนั้นแล้ว เมื่อเดินทางมาที่ที่เที่ยวสำหรับเด็กและสถานที่พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการในวันหยุดยอดนิยมอย่าง สถาบันบางกอกแดนซ์ (Bangkok Dance Academy) เด็ก ๆ ทุกคนจึงไม่เพียงแต่จะได้มีโอกาสฝึกฝนทักษะในการเต้นกับบุคลากรคุณภาพที่ผ่านการฝึกฝนและพัฒนามาโดยเฉพาะ ที่พร้อมจะช่วยส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้ลงมือพัฒนาทักษะทั้งในห้องเรียนเท่านั้น แต่เด็ก ๆ ยังจะได้มีโอกาสเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ภายนอกห้องเรียนผ่านกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่จะช่วยให้เด็ก ๆ มีความกล้าที่จะแสดงออก รวมถึงมีประสบการณ์ชีวิตในด้านต่าง ๆ ทั้ง ร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญาที่ดีมากขึ้นไปได้พร้อม ๆ กัน

4.ClayWorks 3D Art
ได้เวลาหลีกหนีจากบรรยากาศและความวุ่นวายของการใช้ชีวิตในเมืองหลวง แล้วมาร่วมสัมผัสกับที่เที่ยวกรุงเทพและที่เที่ยวสำหรับเด็ก ที่เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับคลาสเรียนศิลปะแสนสนุกและสามารถลงมือสร้างสรรค์ชิ้นงานมาสเตอร์พีชผ่านดินเบา Clay Works กันได้ตลอดทั้งวันหยุดที่ ศูนย์ศิลปะเด็ก 3 มิติ เคลย์เวิร์คส (ClayWorks 3D Art) ศูนย์ศิลปะและสถานที่พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ ที่พร้อมเปิดรับเด็ก ๆ ในวัย 3-15 ปี ให้มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ในการเรียนรู้ด้านมิติสัมพันธ์และตีโจทย์จากภาพ 2 มิติ เป็นชิ้นงาน 3 มิติ ผ่านดินเบา Clay Works และ หลักสูตร Clay Works เพื่อพัฒนาการของเด็กอายุ 3-15 ปี ไปด้วยกัน

และนอกเหนือไปจากการที่เด็ก ๆ จะได้เสริมสร้างจินตนาการผ่านการเล่นดินเบา Clay Works อย่างสนุกสนาน ไปพร้อม ๆ กับการได้ฝึกกล้ามเนื้อมัดเล็กของมือและประสาทสัมผัสไปกับดินเบา Clay Works ที่มีความปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ แล้วนั้น ที่เที่ยวสำหรับเด็กและสถานที่พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ ClayWorks 3D Art ยังพร้อมเป็นผู้ช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านสติปัญญาให้กับเด็ก ๆ ผ่านการเสริมสร้างจินตนาการ สมาธิ IQ EQ CQ พัฒนามิติสัมพันธ์ วิเคราะห์ รูปทรง สัดส่วน และความสมดุลให้ตลอดคลาสเรียน เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ ได้สนุกและเรียนรู้แบบไร้ขีดจำกัด

5.MEGA HarborLand
สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาที่เที่ยวสำหรับเด็กที่อยู่ในที่ร่ม เราขอปิดท้ายกันด้วย MEGA HarborLand สุดยอดที่เที่ยวกรุงเทพและสนามเด็กเล่นในร่มขนาดมหึมา ที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมความบันเทิงและกิจกรรมมากมายที่สามารถตอบสนองต่อความชอบและพัฒนาการของเด็ก ๆ ในทุกช่วงวัยได้อย่างลงตัวมากที่สุด เพราะที่ที่เที่ยวสำหรับเด็ก MEGA HarborLand นั้นได้มีการออกแบบพื้นที่และอุปกรณ์การเล่นต่าง ๆ ขึ้นมาให้มีความปลอดภัยและมีความเหมาะสมกับช่วงวัยของเด็ก ๆ โดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ สามารถเล่นสนุกในทุกพื้นที่ของ MEGA HarborLand ได้อย่างไร้กังวล

ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของพื้นที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ หรือเสาต่าง ๆ ที่มีวัสดุกันกระแทกหุ้มเอาไว้เพื่อความปลอดภัย เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ สามารถเล่นสนุกกับสไลเดอร์หลากสีสัน คลานผ่านอุโมงค์ ไต่เชือก กระโดดบนแทรมโพลีน หรือเพลิดเพลินไปกับการเล่นสเก็ตน้ำแข็ง โดยที่คุณพ่อคุณแม่สามารถเข้าไปดูแลเด็ก ๆ ได้อย่างใกล้ชิดตามที่ต้องการ เพราะฉะนั้นแล้วไม่ว่าคุณพ่อคุณแม่จะกำลังมองหาสถานที่สำหรับการพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการหรือที่เที่ยวสำหรับเด็กที่เด็ก ๆ จะได้เล่นสนุกตามจินตนาการได้อย่างเต็มที่ MEGA HarborLand ก็พร้อมที่จะช่วยมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกความต้องการให้กับทั้งคุณพ่อคุณแม่และเด็ก ๆ ได้อย่างลงตัวมากที่สุด

อัปเดตที่พาลูกเที่ยวกรุงเทพที่สะดวกสบาย และสนุกได้ทั้งครอบครัว ความสนุกสนานของการท่องเที่ยวไม่จำเป็นต้องใช้เวลานาน หรือเสียค่าใช้จ่ายมาก สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองกรุงเทพฯ เช่น สวนสาธารณะ เรียนพิเศษ เรียนเทควันโด ห้างสรรพสินค้า หรือซุปเปอร์มาร์เก็ต มักเป็นที่เลือกที่ดีที่สุด ที่จะเพลิดเพลินกับกิจกรรมการท่องเที่ยวในระยะเวลาที่สั้น ๆ ที่ทั้งครอบครัวสามารถสร้างความทรงจำที่ดีได้

การเลือกที่พักกายอย่างดีก็มีความสำคัญ เพื่อให้ทุกคนสามารถพักผ่อนอย่างสบายใจหลังจากการเดินทาง และกิจกรรมต่าง ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศเป็นมิตรกับเด็ก ๆ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองความต้องการของทั้งครอบครัวจะทำให้การเดินทางนั้นเป็นที่ทรงพลัง และท้าทาย

การวางแผนกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับทั้งครอบครัว อาจจะรวมถึงการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีประวัติศาสตร์ หรือการเข้าร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์และเสน่ห์เพื่อสร้างความสนุกสนานและความทรงจำที่อยู่ในใจทุกคนได้ตลอดไป

ที่พาลูกเที่ยวกรุงเทพที่สะดวกสบาย และสนุกได้ทั้งครอบครัว คุณสามารถเริ่มจากการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสมสำหรับทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ เช่น สวนสาธารณะ หรือกิจกรรมเรียนพิเศษ เรียนเทควันโด หรือเล่นไอซ์สเก็ตที่น่าสนใจ เพื่อให้ทั้งครอบครัวมีประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสุข และการเรียนรู้ นอกจากนี้ การเลือกพาลูกเที่ยวกรุงเทพก็มีส่วนสำคัญ เพราะจะช่วยให้ทุกคนได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายหลังจากการเดินทาง และกิจกรรมต่าง ๆ สุดท้าย อย่าลืมวางแผนกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับทั้งครอบครัวด้วย

ค้นพบความสุขและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดที่ Megabangna ศูนย์การค้าและที่เที่ยวกรุงเทพ ที่พร้อมเปลี่ยนวันหยุดพักผ่อนแบบเดิม ๆ ของครอบครัวให้กลายมาเป็นวันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความผ่อนคลายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ด้วยที่เที่ยวสำหรับเด็กและตัวเลือกความบันเทิงมากมายที่พร้อมตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาการช้อปปิ้งสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ กำลังมองหาสถานที่พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ หรือกำลังมองหาช่วงเวลาสนุก ๆ ร่วมกับครอบครัว Megabangna ก็พร้อมเป็นสถานที่เที่ยวกรุงเทพ และที่เที่ยวสำหรับเด็ก ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านความบันเทิงและการพาลูกเที่ยวได้อย่างลงตัวมากที่สุดอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com