CONNECT WITH US
20.09.66

Mid Year Sale เริ่มแล้ว! ลดกระหน่ำเสื้อผ้าแฟชั่น เซลใหญ่กลางปี

พบกับมหกรรมลดราคาเสื้อผ้าแฟชั่นครั้งใหญ่แห่งปี Mid Year Sale ที่ศูนย์การค้า Megabangna

สิ้นสุดการรอคอยกับมหกรรมลดราคาสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Mid-Year Sale ! ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ขอเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าและนักช้อปตัวยง ด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นคอลเลกชันพิเศษแห่งปี จากร้านเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำมากมายในห้างศูนย์การค้า Megabangna ที่ยกทัพมาให้คุณได้เลือกช้อปปิ้งกันแบบจุใจ พร้อมรับส่วนลดมากมายสำหรับเสื้อผ้าในหมวดหมู่เสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี และเสื้อผ้าเด็ก

โดยไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาชุดลำลองสำหรับใส่อยู่บ้าน ชุดที่เป็นทางการสำหรับใส่ไปทำงาน ชุดเดรสสุดเก๋สำหรับใส่ไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ หรือชุดพิเศษสำหรับโอกาสพิเศษ มหกรรมลดราคาเสื้อผ้าแฟชั่นที่ Megabangna ครั้งนี้ก็มาพร้อมด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ที่พร้อมตอบสนองต่อทุกรสนิยมและความชื่นชอบของคุณ ภายใต้ราคาที่มาพร้อมด้วยส่วนลดที่มากเป็นพิเศษ เพื่อช่วยให้คุณได้เสื้อผ้าแฟชั่นที่ตรงใจกลับบ้านไปในราคาที่สบายกระเป๋ามากที่สุด

ห้างสรรพสินค้า Megabangna ศูนย์รวมเสื้อผ้าแฟชั่นหลากหลายสไตล์ที่ตรงใจคุณ
มหกรรมลดกระหน่ำเสื้อผ้าแฟชั่น Mid-Year Sale ที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna พร้อมเป็นหนึ่งในผู้ช่วยคนสำคัญที่จะช่วยให้คุณได้อัปเกรดตู้เสื้อผ้าครั้งใหญ่ และช่วยเสริมเติมแต่งให้สไตล์การแต่งตัวของคุณมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นเทรนด์ล่าสุดจากร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำ ที่พร้อมตอบสนองต่อความชื่นชอบทางด้านแฟชั่นที่มีความหลากหลาย เพื่อช่วยให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ค้นพบเสื้อผ้าแฟชั่นที่สามารถแสดงตัวตนของคุณออกมาได้อย่างโดดเด่นและลงตัวมากที่สุด

ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Cotton On
ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Cotton On เป็นเครือข่ายร้านเสื้อผ้าแฟชั่นจากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับเหล่านักช้อปที่กำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง วัยรุ่น และเด็กเล็ก ที่มีดีไซน์เรียบง่าย สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแฟชั่นอื่น ๆ ได้อย่างลงตัว รวมถึงมีความบางเบา สวมใส่สบาย ซึ่งมีความตอบโจทย์สำหรับการนำมาสวมใส่ในวันสบาย ๆ ท่ามกลางแสงแดดและอากาศที่ร้อนจัดของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เสื้อผ้าแฟชั่น Cotton On ยังมาพร้อมด้วยราคาที่จับต้องได้และส่วนลดพิเศษต่าง ๆ มากมายที่ตอบโจทย์เหล่านักช้อปที่ชื่นชอบเสื้อผ้าแฟชั่นโดยเฉพาะ

ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Uniqlo
ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะร้านเสื้อผ้าแฟชั่นที่เป็นผู้นำในด้านของนวัตกรรมด้านเนื้อผ้าที่สวมใส่ พร้อมดีไซน์การออกแบบที่มีความเรียบง่ายและคลาสสิกเหนือกาลเวลา โดยไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับใส่ไปท่องเที่ยว ใส่ไปออกกำลังกาย ใส่ไปทำงาน ตลอดจนเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับใส่อยู่บ้านหรือใส่นอน Uniqlo ก็มีคอลเลกชันเสื้อผ้าแฟชั่นมากมายให้คุณได้เลือกสรรเพื่อตอบรับกับทุกความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว

ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Muji
อีกหนึ่งร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นในห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่มาพร้อมด้วยความโดดเด่นของแนวทางในการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นในสไตล์มินิมอล ที่สามารถผสมผสานความเรียบง่ายและความสวยงามเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยถึงแม้ว่าเสื้อผ้าแฟชั่นของ Muji จะไม่ได้มีการมุ่งเน้นไปที่การให้ความสำคัญกับการเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นมากจนเกินไป แต่ทว่าเสื้อผ้าแฟชั่นของ Muji ก็ยังแฝงไปด้วยความโดดเด่นที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแฟชั่นอื่น ๆ ได้ง่าย นอกจากนี้เสื้อผ้าแฟชั่นของ Muji ยังมีให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลายตั้งแต่ชุดลำลองสบาย ๆ ไปจนถึงชุดทำงานแบบเรียบหรู

ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ZARA
ไม่ผิดนักหากจะบอกว่า ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ZARA เป็นหนึ่งในร้านเสื้อผ้าแฟชั่นระดับโลกที่เป็นมหาอำนาจในด้านของเสื้อผ้าแฟชั่นอย่างแท้จริง ด้วยสไตล์แฟชั่นที่ตอบโจทย์เทรนด์โลกในราคาที่จับต้องได้ พร้อมด้วยคอลเลกชันเสื้อผ้าแฟชั่นมากมายที่พร้อมเปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา เพื่อการนำเสนอเทรนด์แฟชั่นล่าสุดอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรันเวย์ ไปจนถึงเสื้อผ้าแฟชั่นในสไตล์คลาสสิก ส่งผลให้ ZARA จึงได้กลายมาเป็นร้านเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำที่มีเสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมสำหรับทุกโอกาส ซึ่งพร้อมช่วยให้คุณได้มุ่งสู่การเป็นผู้นำในด้านแฟชั่นได้อย่างแท้จริง

ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Pomelo
ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Pomelo เป็นอีกหนึ่งร้านเสื้อผ้าแฟชั่นในห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่กำลังมาแรงที่สุดในกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่และเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่กำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่นในสไตล์ไฮสตรีทแฟชั่น เนื่องด้วยความโดดเด่นในด้านของการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา รวมถึงมีการผสมผสานลุคของแบรนด์เนมหรูกับแฟชั่นสตรีทได้อย่างลงตัว อีกทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นของ Pomelo ยังมาพร้อมด้วยราคาย่อมเยาและส่วนลดมากมายที่สามารถจับต้องได้จริง จึงทำให้ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Pomelo ได้กลายมาเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักช้อปที่กำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่นสุดเก๋และเครื่องประดับที่โดดเด่น เพื่อมาเติมความสนุกสนานและความโดดเด่นให้กับตู้เสื้อผ้าของตัวเอง

ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Carnival
เอาใจผู้ที่ชื่นชอบเสื้อผ้าแฟชั่นในแนวสตรีทกับร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Carnival ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการเป็นร้านรองเท้าสนีกเกอร์ ก่อนจะพัฒนามาสู่การเป็นร้านเสื้อผ้าแฟชั่นแบบ Multi Brand ที่มีการจัดจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นจากหลากหลายแบรนด์ รวมไปถึงเสื้อผ้าแฟชั่นภายใต้ชื่อแบรนด์ของ Carnival เองด้วยเช่นกัน โดยเสื้อผ้าแฟชั่นส่วนใหญ่ของร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Carnival ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Sub Culture ในช่วงปีค.ศ. 1990 – 2000 ซึ่งเป็นยุคที่ Hip-pop และ Skateboard กำลังได้รับความนิยม เพราะฉะนั้นแล้วเสื้อผ้าแฟชั่นของ Carnival จึงไม่เพียงมีรายละเอียด เทคนิค และลูกเล่นต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนใครเท่านั้น แต่เสื้อผ้าแฟชั่นทุกตัวยังถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการนำมาสวมใส่ร่วมกับรองเท้าสนีกเกอร์เพื่อเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวให้มากขึ้นอีกด้วย

ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น GQ
ปิดท้ายกันด้วยร้านเสื้อผ้าแฟชั่น GQ ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นในห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจคุณผู้ชายโดยเฉพาะ โดยนอกจากเสื้อผ้าแฟชั่นจากร้าน GQ จะมาพร้อมด้วยสไตล์การออกแบบที่มีความประณีตและการตัดเย็บที่สวยงามไร้ที่ติแล้วนั้น ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น GQ ยังมาพร้อมด้วยนวัตกรรมการผลิตเนื้อผ้าแบบสุดล้ำที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่ให้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น GQWhite™, PerfectPants™, PerfectPolo™ และสินค้าใหม่ล่าสุดอย่าง กางเกงดีดี GQ Perfect Stretch Light Chino™ พร้อมด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นและสินค้าราคาพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น อย่ารอช้ากับมหกรรม Mid Year Sale ! ห้างสรรพสินค้า Megabangna เตรียมลดกระหน่ำเสื้อผ้าแฟชั่น เซลใหญ่กลางปี เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำภายในราคาที่จับต้องได้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษมากมาย ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาหรือต้องการช้อปปิ้ง เสื้อผ้าแฟชั่น ชุดลำลอง ชุดทางการ หรือชุดอื่น ๆ ตั้งแต่เสื้อผ้าแนวสตรีทไปจนถึงเสื้อผ้าระดับไฮเอนด์ ห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็พร้อมนำเสนอร้านเสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า และกระเป๋า มาให้คุณได้เลือกช้อปปิ้งตามความต้องการ เพื่อให้คุณสามารถเลือกสรรเสื้อผ้าแฟชั่นมาสวมใส่ให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบ เพื่อสร้างความมั่นใจและเสริมบุคลิกของคุณให้ดูดีที่สุดอยู่เสมอ

ศูนย์การค้าเมกาบางนา มีร้านค้ามากมาย รวมถึงห้างสรรพสินค้าที่พร้อมตอบรับทุกความต้องการในการช้อปปิ้งด้วยร้านค้าชั้นนำที่พร้อมช่วยตอบสนองต่อทุกความต้องการในการช้อปปิ้งได้อย่างดีที่สุด ร่วมกับการช่วยตอบสนองต่อทุกความต้องการในการลิ้มรสร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ร้านชาบู บุฟเฟ่ต์ชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลี และการพักผ่อนคลายในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าแบบครบครัน

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com