CONNECT WITH US
21.09.66

พาสำรวจห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

ตอบโจทย์ทุกความต้องการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna ห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาแหล่งช้อปปิ้งและห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลอีกต่อไปแล้วเพราะวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักและร่วมสำรวจทุกพื้นที่บนห้างสรรพสินค้า Megabangna ห้างสรรพสินค้าในศูนย์การค้าชั้นนำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านบางนา ที่ซึ่งคุณจะได้พบกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ ตลอดจนการได้อิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารอร่อย พร้อมพักผ่อนหย่อนใจที่คลินิกเสริมความงาม หรือเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในซุปเปอร์มาร์เก็ตบนห้างสรรพสินค้าได้ตลอดทั้งวัน

พาสำรวจ Megabangna ห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านบางนา

แม้ว่าห้างสรรพสินค้า Megabangna จะเป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแรกที่ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองฝั่งตะวันออก ซึ่งอยู่นอกเขตศูนย์กลางทางธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร แต่ความยิ่งใหญ่ของห้างสรรพสินค้า Megabangna นั้นก็กินพื้นที่กว้างไกลกว่า 500,000 ตารางเมตรเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแล้วในปัจจุบันนี้ ห้างสรรพสินค้า Megabangna จึงได้กลายมาเป็นห้างสรรพสินค้าแนวราบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่ได้มีการรวบรวมทุกความต้อง การช้อปปิ้งและการพักผ่อนเอาไว้ได้แบบครบครัน จนเรียกได้ว่า ห้างสรรพสินค้า Megabangna คือสวรรค์แห่ง การช้อปปิ้งสำหรับชาวเมืองฝั่งตะวันออกอย่างแท้จริง

โดยนอกเหนือไปจากการมีขนาดพื้นที่ที่กว้างขวางซึ่งสามารถรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกคนได้อย่างดีที่สุดแล้วนั้น ห้างสรรพสินค้า Megabangna ยังได้มีการให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของลูกค้าคนสำคัญของเราอย่างดีที่สุด เพราะฉะนั้นแล้ว ห้างสรรพสินค้า Megabangna จึงได้มีการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่าง ๆ เอาไว้คอยตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าแบบครบครัน พร้อมกันนี้ห้างสรรพสินค้า Megabangna ยังพร้อมเป็นจุดหมายปลายทางที่สามารถตอบโจทย์ทุกรูปแบบการเดินทาง โดยเหล่านักช้อปสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกจากบริเวณต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานครทั้งด้วยการใช้รถยนต์ส่วนตัวและบริการรถสาธารณะ พร้อมกันนี้เรายังมีลานจอดรถขนาดกว้างขวางที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราอย่างดีที่สุด

ห้างสรรพสินค้า Megabangna ศูนย์รวมร้านค้าที่ครบครันสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

ห้างสรรพสินค้า Megabangna เป็นห้างสรรพสินค้าที่ได้มีการรวบรวมร้านค้าปลีกเอาไว้มากมายเพื่อการช่วยตอบโจทย์กับความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าคนสำคัญของเรา โดยไม่ว่าคุณจะกำลังมองเสื้อผ้าแฟชั่น สินค้า IT GADGET ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ของตกแต่งบ้าน หรือของขวัญสำหรับโอกาสสำคัญ ห้างสรรพสินค้า Megabangna แห่งนี้ก็พร้อมเป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งแห่งใหม่ของคุณ ที่คุณจะสามารถเลือกช้อปปิ้งสินค้าต่าง ๆ ได้อย่างตรงใจ เพื่อตอบสนองต่อความชอบและไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัวมากที่สุด และช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในระหว่างที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า Megabangna อย่างแท้จริง

ค้นพบความบันเทิงที่ครบครันที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna

ห้างสรรพสินค้า Megabangna พร้อมยกระดับประสบการณ์ในการเข้าถึงความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีความสนุกสนานและครบครันมากที่สุดให้กับคุณ ด้วยแหล่งรวมความบันเทิงมากมายที่ตอบโจทย์กับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ในห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่พร้อมยกทัพภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มาให้คุณได้รับชมก่อนใคร หรือสนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุด ที่เด็ก ๆ จะได้ปลดปล่อยพลังไปกับเครื่องเล่นมากมายที่ทั้งสนุกสนานและสามารถช่วยเสริมพัฒนาการของเด็ก ๆ ได้อย่างดีที่สุด นอกจากนี้ที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna เรายังมีลานไอซ์สเก็ตที่พร้อมช่วยให้คุณได้คลายร้อนและร่วมสัมผัสกับประสบการณ์การวาดลวดลายบนลานน้ำแข็งที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด

เติมเต็มความสุขในการรับประทานอาหาร กับร้านอาหารอร่อยในห้างสรรพสินค้า Megabangna

แน่นอนว่าประสบการณ์ในการช้อปปิ้งจะไม่สามารถสมบูรณ์แบบได้เลยหากขาดร้านอาหารอร่อยและร้านอาหารเลิศรสมากมายในห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่จะช่วยให้คุณได้พักเติมพลังหลังจากการช้อปปิ้งและการเพลิดเพลินกับศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครันของเรามาตลอดทั้งวัน โดยห้างสรรพสินค้า Megabangna คือ จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับการค้นพบร้านอาหารอร่อย ที่ได้มีการรวบรวมร้านอาหารเอาไว้มากมายเพื่อการตอบสนองต่อรสนิยมที่หลากหลายของคุณอย่างดีที่สุด โดยไม่ว่าคุณจะอยากทานอาหารไทยต้นตำรับ อย่าง ผัดไทย ต้มยำ ส้มตำ หรืออิ่มอร่อยไปกับซูชิญี่ปุ่น พาสต้าอิตาเลียน อเมริกันเบอร์เกอร์จากร้านฟาสต์ฟู้ดยอดนิยม ห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็พร้อมเปิดโอกาสให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลกในทุกมื้อ

ผ่อนคลายร่างกายหลังจากการช้อปปิ้งที่สวนสาธารณะในห้างสรรพสินค้า Megabangna

สำหรับนักช้อปคนไหนที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดหลังจากการเดินช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า Megabangna มาตลอดทั้งวัน ห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็มีสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่บนพื้นที่สีเขียวกว่า 7 ไร่ ที่พร้อมให้คุณได้มาออกกำลังกายและพักผ่อนไปได้พร้อม ๆ กันบนพื้นที่ที่มีความครบครันมากที่สุด ทั้ง Jogging Track สำหรับการวิ่งออกกำลังกายหลังจากการช้อปปิ้ง Garden Zone สำหรับการพักผ่อนและเดินเล่นชมธรรมชาติ รวมไปถึง Tree House ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ที่ถูกปลูกเอาไว้อย่างหนาแน่น นอกจากนี้ห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็ยังมีเส้นทาง Skywalk ในสวนสาธารณะ เพื่อให้คุณได้เดินเล่นกันแบบเพลิดเพลินกับครอบครัวและเพื่อนฝูงหลังจากที่มาช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า Megabangna มาตลอดทั้งวัน

เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและงานอีเวนท์มากมายที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna

ห้างสรรพสินค้า Megabangna พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการช้อปปิ้ง และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและงานอีเวนท์มากมายที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna ของเราจัดขึ้นตลอดทั้งปีเพื่อดึงดูดเหล่านักช้อปจากทุกสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเทศกาลวันหยุดสุดอลังการในช่วงคริสต์มาสและเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ไปจนถึงการจัดงานเทศกาลทางวัฒนธรรมอย่างสงกรานต์ (วันปีใหม่ไทย) และวันลอยกระทง ที่พร้อมนำความสุข ความประทับใจ และความรื่นเริงมาให้คุณและครอบครัวในระหว่างการช้อปปิ้งอย่างแท้จริง และนอกเหนือไปจากการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองตามเทศกาลสำคัญแล้วนั้น ห้างสรรพสินค้า Megabangna ยังได้มีการจัดงานแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแฟชั่น การแสดงสด การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมช่วยให้เหล่านักช้อปของเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครตลอดการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า Megabangna

สัมผัสกับที่เที่ยวกรุงเทพและจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับการพาลูกเที่ยวที่ Megabangna

สำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวกรุงเทพและสถานที่พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการที่ทั้งเด็ก ๆ และคุณพ่อคุณแม่จะได้มีโอกาสพักผ่อนและได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเรียนรู้ที่ดีที่สุดไปพร้อม ๆ กัน ที่ศูนย์การค้า Megabangna เราพร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ครบครันมากที่สุดสำหรับการพาลูกเที่ยว พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ และพาลูกเที่ยวกรุงเทพ ด้วยสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ ลานไอซ์สเก็ต สถานที่เรียนพิเศษ, เรียนเทควันโด ตลอดจนคลาสสอนเต้นสอนร้องเพลง ที่พร้อมช่วยให้เด็ก ๆ ได้สนุกเรียน สนุกเล่น และเสริมทักษะการเรียนรู้ได้อย่างดีที่สุด

ตอบโจทย์ทุกความต้องการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna ห้างสรรพสินค้าที่ดีและครบครันที่สุดในกรุงเทพมหานคร

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักช้อปที่กำลังมองหาร้านค้าสำหรับช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นเทรนด์ล่าสุด หรือครอบครัวที่กำลังมองหาสถานที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสนุกสนานและความบันเทิงสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด ห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว ที่จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างดีที่สุดด้วยร้านค้าชั้นนำทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศที่มีความครบครันมากที่สุดทั้งในส่วนของร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านอาหารอร่อย ศูนย์รวมความบันเทิง ตลอดจนคลินิกเสริมความงาม และซุปเปอร์มาร์เก็ตบนห้างสรรพสินค้า ที่พร้อมช่วยให้ลูกค้าคนสำคัญของเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเดินห้างที่ดีที่สุดในทุกก้าวเดิน รวมถึงสามารถเลือกซื้อและช้อปปิ้งสินค้าที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการได้ในทุกครั้งที่คุณได้เดินทางมาที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna

เพราะที่ศูนย์การค้า Megabangna เราเชื่อว่าการช้อปปิ้งในที่เที่ยวกรุงเทพและการอิ่มอร่อยในร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา คือ กุญแจแห่งความสุขอย่างแท้จริง ส่งผลให้เราจึงได้มุ่งมั่นที่จะคัดสรรและรวบรวมร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ร้านชาบู บุฟเฟ่ต์ชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลี ตลอดจนร้านค้าชั้นนำมาไว้รอบตัวคุณแบบครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของคุณและครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com