CONNECT WITH US
28.09.66

สวนสาธารณะแห่งใหม่ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ถูกใจทั้งสายช้อป สายกิน

พาเที่ยวสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค สวนสาธารณะในห้างที่ตอบโจทย์สายกิน สายช้อป และสายสุขภาพ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวกรุงเทพและสวนสาธารณะที่คุณจะสามารถใช้พักผ่อนหย่อนใจ และออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดได้ในวันหยุด โดยที่คุณสามารถช้อปปิ้ง (Shopping) เสื้อผ้าแฟชั่นและข้าวของเครื่องใช้ ตลอดจนสามารถเลือกทานอาหารในร้านอาหารอร่อยมากมาย และทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับครอบครัวหรือคนรักไปได้พร้อม ๆ กันในช่วงเวลาวันหยุดที่มีอยู่อย่างจำกัด ในบทความนี้เราจะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักและร่วมสัมผัสกับเสน่ห์ของสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) สวนสาธารณะขนาดใหญ่บนพื้นที่สีเขียวกว่า 7 ไร่ ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่พร้อมช่วยตอบรับกับทุกความต้องการในการออกกำลังกาย การพักผ่อนคลาย การช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์ และการอิ่มอร่อยในร้านอาหารอร่อยและร้านอาหารบางนาชื่อดังได้อย่างลงตัวมากที่สุด

สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) โอเอซิสที่เงียบสงบท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งอันครึกครื้นที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna

สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) เป็นสวนสาธารณะแห่งใหม่ในย่านบางนาที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 7 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความครึกครื้นและมีชีวิตชีวาของศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก โดยสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) เป็นสวนสาธารณะที่เปรียบได้กับโอเอซิสสำหรับเหล่านักช้อปที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ หลังจากที่ใช้เวลาตลอดทั้งวันไปกับการเลือกช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์ หรือการเพลิดเพลินกับความบันเทิงมากมาย ตลอดจนการอิ่มอร่อยกับร้านอาหารอร่อยและร้านอาหารบางนาที่ขึ้นชื่อ 

โดยหนึ่งในเสน่ห์ที่สำคัญของสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) นั้นคือความสามารถในการผสมผสานความเงียบสงบของธรรมชาติเข้ากับความน่าหลงใหลของแหล่งช้อปปิ้ง และศูนย์รวมความบันเทิงและร้านอาหารอร่อยอย่าง ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna เอาไว้ได้อย่างลงตัว ลองจินตนาการภาพของการได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการพักผ่อน เพื่อการช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจหลังจากการเดินช้อปปิ้งมาตลอดทั้งวัน ท่ามกลางสวนสวย ๆ ที่ถูกประดับประดาไปด้วยดอกไม้สีสันสดใส และทางเดินบนเส้นทาง Skywalk ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันของสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) เพราะฉะนั้นแล้วจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) ที่เพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่แห่งนี้ จะกลายมาเป็นที่เที่ยวกรุงเทพและจุดหมายปลายทางยอดนิยมของผู้ที่ชื่นชอบทั้งการช้อปปิ้ง การลิ้มรสร้านอาหารอร่อย และการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง

พบกับกิจกรรมและความบันเทิงมากมายที่สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) 

สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) เป็นมากกว่าสวนสาธารณะสำหรับการออกกำลังกายและการพักผ่อนคลายร่างกายหลังจากช่วงเวลาทำงานที่แสนเหนื่อยล้า โดยที่สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) มีการออกแบบพื้นที่สำหรับกิจกรรมมากมายขึ้นมาเพื่อช่วยให้คนทุกเพศทุกวัยสามารถเพลิดเพลินไปกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยพื้นที่ของสวนสาธารณะสีเขียวขจีที่ครอบครัวสามารถมารวมตัวกันเพื่อปิกนิกท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ หรือพื้นที่ Garden Zone ที่มีทั้ง Tree House และดอกไม้นานาพันธุ์ถูกปลูกเอาไว้อย่างหนาแน่น เพื่อให้กลุ่มเพื่อน ๆ ได้มาเดินเล่นและถ่ายรูปกันได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) ยังมีเส้นทาง Skywalk ให้คู่รักได้มาเดินเล่นและดื่มด่ำกับความงามของบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดิน เพื่อสร้างความทรงจำที่โรแมนติกท่ามกลางต้นไม้เขียวขจีไปด้วยกัน และที่สำคัญสวนสาธารณะแห่งนี้ก็ยังมีลานน้ำพุที่เด็ก ๆ และสัตว์เลี้ยงคู่ใจสามารถมาเล่นน้ำไปด้วยกัน เพื่อสร้างเสียงหัวเราะ ความสุข และประสบการณ์ที่น่าประทับใจร่วมกันได้ในทุกวัน

สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) สวนสาธารณะในห้างสรรพสินค้าที่พร้อมตอบโจทย์ทุก การช้อปปิ้ง การลิ้มรสร้านอาหารอร่อย และการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างลงตัว

หลังจากที่ได้มีการออกกำลังกาย หรือเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ในสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง (Shopping) เสื้อผ้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) ก็พร้อมช่วยให้คุณได้เข้าถึงประสบการณ์ในการช้อปปิ้งสินค้าต่าง ๆ ที่มีความครอบคลุมและพร้อมตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของคุณอย่างดีที่สุด ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่เที่ยวกรุงเทพที่พร้อมทำหน้าที่เป็นส่วนต่อขยายให้คุณได้ก้าวออกจากพื้นที่ธรรมชาติและสวนสาธารณะอันเงียบสงบ แล้วมาพบกับร้านค้า สินค้าไลฟ์สไตล์ ร้านอาหารอร่อย และแหล่งรวมความบันเทิงมากมายได้อย่างไร้รอยต่อ เพื่อช่วยให้คุณสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งหลังจากการเติมพลังใจด้วยการสำรวจธรรมชาติอันเขียวขจีของสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด 

และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการได้ลิ้มลองอาหารหลากหลายสไตล์ในร้านอาหารอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็เป็นที่เที่ยวกรุงเทพ รวมไปถึงศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ใกล้กับสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค (Mega Park) ก็พร้อมช่วยให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการอิ่มอร่อยกับทุกมื้ออาหารได้อย่างลงตัวมากที่สุด ด้วยร้านอาหารบางนาและร้านอาหารอร่อยที่ขึ้นชื่อมากมาย ที่พร้อมช่วยตอบสนองทุกรสนิยม ความชื่นชอบ และสามารถช่วยกระตุ้นทุกต่อมรับรสของคุณได้อย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟเก๋ ๆ ที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศสบาย ๆ สำหรับการนั่งทำงานและการพักผ่อน ร้านอาหารอร่อยในสไตล์ Bistro แบบเปิดโล่งที่มองเห็นทิวทัศน์ของพื้นที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ได้อย่างโดดเด่น ไปจนถึงร้านอาหารอร่อยมากมายที่มีมาให้เลือกตั้งแต่ อาหารไทยแบบท้องถิ่น ไปจนถึงอาหารนานาชาติ

Megabangna พร้อมช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการออกกำลังกายและการพักผ่อนคลายในสวนสาธารณะเขียวขจีขนาดใหญ่ใจกลางเมืองหลวงที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์และความชอบของทุกคนในครอบครัว ที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ Mega Park สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งที่พร้อมช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายและออกกำลังกายสูดอากาศบริสุทธิ์แบบครบครัน โดยหลังจากที่ได้ผ่อนคลายและออกกำลังกายในสวนสาธารณะกันจนหนำใจแล้ว เหล่านักช้อปก็สามารถเลือกช้อปปิ้งและการจับจ่ายใช้สอยสินค้าเพื่ออัปเดตไลฟ์สไตล์ ไปพร้อม ๆ กับการได้เพลิดเพลินในร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ได้ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่เที่ยวกรุงเทพและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดในย่านบางนาและโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่พร้อมช่วยตอบโจทย์กับทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ และมอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับคุณด้วยสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุด และได้รับการการันตีว่ามีความน่าเชื่อถือมากที่สุด เพื่อช่วยให้คุณสามารถไว้วางใจในประสิทธิภาพของสินค้า และสามารถเลือกสรรสินค้าสำหรับคุณและครอบครัวได้อย่างดีที่สุดและตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุดในทุกครั้งที่มาช้อปปิ้งและพักผ่อนในสวนสาธารณะในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com