CONNECT WITH US
28.09.66

MEGABANGNA เพราะเราเป็นมากกว่าศูนย์การค้า

ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งและพักผ่อนที่ศูนย์การค้า Megabangna

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง (Shopping)และการได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางด้านความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ที่ถูกรวบรวมเอาไว้แบบครบจบในที่เดียวภายในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับเหล่านักช้อปทุกคนเข้าสู่โลกแห่งการช้อปปิ้ง ที่พร้อมจะช่วยให้คุณได้บอกลาประสบการณ์ในการช้อปปิ้งแบบเดิม ๆ แล้วมาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์และการพักผ่อนในสวนสาธารณะที่ดีที่สุด ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna

เพราะ Megabangna เราเป็นมากกว่าศูนย์การค้าที่แวดล้อมไปด้วยร้านอาหารอร่อย ร้านกาแฟสวย ๆ สวนสาธารณะ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แต่เรายังเป็นศูนย์การค้าที่พร้อมช่วยเนรมิตให้ความธรรมดาแปรเปลี่ยนกลายมาเป็นความพิเศษที่ลงตัวสำหรับทุกความต้องการของคุณและครอบครัว เพื่อเป้าหมายในการช่วยสร้างความประทับใจ ร่วมกับการช่วยกำหนดนิยามใหม่ในการช้อปปิ้ง ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ในการพักผ่อน เดินเล่น และช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราทุกคนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ศูนย์การค้า Megabangna ศูนย์การค้าที่เป็นมากกว่าศูนย์การค้า
ที่ศูนย์การค้าและสถานที่เที่ยวกรุงเทพ Megabangna เราคือศูนย์การค้าที่เป็นมากกว่าศูนย์การค้าสำหรับลูกค้าคนสำคัญของเราทุกคน เพราะ Megabangna เปรียบได้กับโลกทั้งใบที่ได้มีการรวบรวมนวัตกรรมความบันเทิงและการช้อปปิ้งเอาไว้แบบครบครัน โดยเมื่อก้าวเข้ามาที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna คุณจะพบว่าตัวเองได้ก้าวเข้ามาสู่สถานที่เที่ยวกรุงเทพที่พร้อมจะช่วยตอบสนองต่อทุกความชื่นชอบและความสนใจที่หลากหลายให้กับคุณและสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัวมากที่สุด

ด้วยโซนร้านค้าและร้านเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำ โซนความบันเทิง โรงหนัง และสนามเด็กเล่นในร่มสำหรับเด็ก ๆ ที่มีชีวิตชีวา ร้านอาหารอร่อยนานาชาติที่น่าลิ้มลอง คลินิกเพื่อสุขภาพและความ ตลอดจนสวนสาธารณะสำหรับการออกกำลังกายและพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ ที่สามารถเลือกใช้เป็นมุมถ่ายรูปในวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ได้อย่างโดดเด่น ซึ่งทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ได้ทำการรวบรวมเอาไว้แบบครบครัน เพื่อช่วยให้ศูนย์การค้า Megabangna กลายมาเป็นสถานที่เที่ยวกรุงเทพและจุดหมายปลายทางที่พร้อมตอบสนองต่อทุกความต้องการในการช้อปปิ้งและพักผ่อนของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวมากที่สุด

ค้นพบนิยามใหม่ของการช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้า Megabangna
ศูนย์การค้า Megabangna มีความเข้าใจเป็นอย่างดีว่า สิ่งที่เหล่านักช้อปทุกคนล้วนมองหาเมื่อมาที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna คือประสบการณ์ในการช้อปปิ้ง (Shopping)ที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นแล้วที่ศูนย์การค้า Megabangna เราจึงพร้อมที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งของคุณให้ดีมากขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการคัดสรรแบรนด์สินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพมากมายมาให้คุณได้เลือกช้อปปิ้งกันได้แบบครบครันตลอดทั้งวัน เพื่อช่วยตอบสนองต่อรสนิยมและความชอบที่หลากหลายของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมกันนี้ศูนย์การค้า Megabangna ยังมีการออกแบบพื้นที่ภายในศูนย์การค้าของเราขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อช่วยให้ลูกค้าคนสำคัญของเราได้ค้นพบนิยามใหม่ของการช้อปปิ้งที่มีความพิเศษที่สุดได้อย่างแท้จริง

ศูนย์การค้า Megabangna ศูนย์การค้าที่รวบรวมความบันเทิงเอาไว้แบบครบครัน
นอกเหนือไปจากการช่วยสร้างประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแล้วนั้น ศูนย์การค้า Megabangna ยังพร้อมเป็นที่เที่ยวกรุงเทพที่จะช่วยนำเสนอตัวเลือกเกี่ยวกับความบันเทิงที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกภายในครอบครัวทุกเพศทุกวัยได้อย่างลงตัวมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น โรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมด้วยหนังระดับ blockbuster ที่ให้ภาพและเสียงที่คมชัดสมจริง ตลอดจนสนามเด็กเล่นภายในร่มขนาดใหญ่ที่มีเครื่องเล่นที่พร้อมช่วยสนับสนุนพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ในทุกช่วงวัย และโซนเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟที่น่าตื่นเต้นและดึงดูดใจทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี

ค้นพบความสุขในการรับประทานอาหารที่ศูนย์การค้า Megabangna
ศูนย์การค้า Megabangna พร้อมช่วยให้คุณและครอบครัวได้เติมพลังหลังจากการช้อปปิ้งและเล่นสนุกในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าของเรา ด้วยตัวเลือกเกี่ยวกับร้านอาหารอร่อยที่หลากหลายตั้งแต่ ร้านกาแฟสวย ๆ บรรยากาศสบาย ๆ ที่มีกาแฟสูตรพิเศษและของว่างอร่อย ๆ ให้คุณได้ลิ้มลอง ไปจนถึงร้านอาหารนานาชาติหลากหลายรูปแบบทั้งร้านอาหารไทย ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารเกาหลี ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านชาบู ร้านปิ้งย่าง หรือร้านอาหารอิตาเลียน เป็นต้น ที่มาพร้อมด้วยคุณภาพและเมนูอาหารที่หลากหลาย ที่พร้อมช่วยทำให้ทุกมื้ออาหารของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่พร้อมกระตุ้นต่อมรับรสของคุณได้อย่างดีที่สุดอย่างแท้จริง

พักผ่อนและสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดที่สวนสาธารณะในศูนย์การค้า Megabangna
ศูนย์การค้า Megabangna ไม่ได้เป็นเพียงแค่ศูนย์การค้าและสถานที่เที่ยวกรุงเทพที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านบางนาและกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเท่านั้น แต่ศูนย์การค้า Megabangna ยังเป็นศูนย์การค้าที่พร้อมช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพดีแบบองค์รวมให้กับเหล่านักช้อปทุกคน ด้วยสวนสาธารณะบนพื้นที่ขนาดใหญ่ ที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวก และสภาพแวดล้อมที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุดสำหรับการพักผ่อนและการฟื้นฟูร่างกายหลังจากการทำงานและช้อปปิ้งอย่างเหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งวัน พร้อมกันนี้ศูนย์การค้า Megabangna ยังพร้อมช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าคนสำคัญของเราหันมาให้ความสำคัญกับการปรนนิบัติดูแลตัวเองกันมากยิ่งขึ้น ด้วยคลินิกความงามและคลินิกเพื่อสุขภาพมากมาย ที่พร้อมช่วยดูแลและฟื้นฟูจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของคุณได้อย่างดีที่สุดในทุกครั้งที่มาที่ศูนย์การค้า Megabangna

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการก้าวข้ามขอบเขตของการช้อปปิ้งและการพักผ่อนในศูนย์การค้าแบบเดิม ๆ ไม่ต้องมองหาสถานที่เที่ยวกรุงเทพที่ไหนไกลอีกต่อไป เพราะศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า Megabangna พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางที่คุณจะได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่มีความแปลกใหม่และหลากหลาย เพื่อการช่วยตอบสนองต่อทุกความต้องการของคุณได้อย่างดีที่สุด นอกจากนี้ Megabangna ยังเป็นศูนย์การค้าที่เป็นมากกว่าศูนย์การค้า เพราะศูนย์การค้า Megabangna คือ ศูนย์กลางการพักผ่อน และศูนย์รวมความบันเทิงแบบครบครันนอกเหนือไปจากการช้อปปิ้ง ที่มีสวนสาธารณะ สถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ร้านกาแฟสวย ๆ ตลอดจนร้านอาหารอร่อยให้คุณได้เลือกดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารได้ในทุกมื้อ

ตอบโจทย์ทุกความต้องการช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้า Megabangna ห้างสรรพสินค้าที่ดีและครบครันที่สุดในกรุงเทพมหานคร
ไม่ว่าคุณจะเป็นนักช้อปที่กำลังมองหาร้านค้าสำหรับช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นเทรนด์ล่าสุด หรือครอบครัวที่กำลังมองหาสถานที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสนุกสนานและความบันเทิงสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด ห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว ที่จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างดีที่สุดด้วยร้านค้าชั้นนำทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศที่มีความครบครันมากที่สุดทั้งในส่วนของร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านอาหารอร่อย ร้านกาแฟสวย ๆ สวนสาธารณะ ศูนย์รวมความบันเทิง สถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ตลอดจนคลินิกเสริมความงาม และซุปเปอร์มาร์เก็ตบนห้างสรรพสินค้า ที่พร้อมช่วยให้ลูกค้าคนสำคัญของเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเดินห้างที่ดีที่สุดในทุกก้าวเดิน รวมถึงสามารถเลือกซื้อและช้อปปิ้ง (Shopping) สินค้าที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการได้ในทุกครั้งที่คุณได้เดินทางมาที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com