CONNECT WITH US
21.11.66

ปักหมุด! ร้านอาหารอร่อยเด็ดน่าลองบนศูนย์การค้า

แจกพิกัดร้านอาหารอร่อยน่าลองบนศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna

เตรียมปักหมุดร้านอาหารอร่อย ร้านอาหาร ใกล้ฉัน กันให้จุใจ เพราะวันนี้ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna จะขอพาทุกคนมาพบกับร้านอาหารบางนาที่อร่อยเด็ดและน่าลองมากมายบนศูนย์การค้า Megabangna ที่เรียกได้ว่าเป็นสรวงสวรรค์สำหรับผู้ชื่นชอบการรับประทานอาหารเลิศรสและการได้ลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่จากอาหารทุกประเภทโดยเฉพาะ ! โดยไม่ว่าคุณจะเป็นนักชิมที่หลงใหลในอาหารสุขภาพ นักชิมที่ชื่นชอบการทานบุฟเฟ่ต์ชาบูและปิ้งย่าง หรือนักชิมที่กำลังมองหาอาหารนานาชาติ ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna เราก็มีร้านอาหารอร่อยมากมายที่รอให้คุณได้มาลิ้มลองรสชาติความอร่อยร่วมกับเพื่อนฝูงและครอบครัวได้ในทุกวัน

ปักหมุด! ร้านอาหารอร่อยเด็ดน่าลองบนศูนย์การค้า Megabangna

1. Salad Factory
เอาใจคนรักสุขภาพกับ Salad Factory ร้านอาหารอร่อยที่พร้อมทุ่มเทให้กับการรังสรรค์อาหารเพื่อช่วยให้คนหันกลับมาทานผักกันมากยิ่งขึ้น โดยทุกเมนูของร้านอาหารบางนา Salad Factory ทั้งเมนูสลัดที่หลากหลาย เมนูเนื้อสัตว์แบบไร้ไขมันที่สอดแทรกผักและผลไม้อยู่ในทุกเมนู หรือเมนูน้ำผลไม้คั้นสด ไม่เพียงแต่มีความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติและปริมาณอาหารเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพแบบครบถ้วน เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถก้าวไปสู่การมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น


2. บ้านหญิง คาเฟ่ แอนด์ มีล
ร้านอาหารอร่อยในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่เรียกได้ว่าเป็นขุมทรัพย์สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารไทยสไตล์รสมือแม่อย่างแท้จริง โดยร้านอาหารอร่อย บ้านหญิง คาเฟ่ แอนด์ มีล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าทุกคนด้วยเมนูอาหารไทยฟิวชันที่หลากหลาย ตั้งแต่เมนูกับแกล้ม ซุป แกง กับข้าว ข้าว เส้น และเมนูอาหารในตำนานอย่าง 'ข้าวไข่ข้น' ภายใต้คอนเซ็ปต์ของการปรุงอาหารด้วยความใส่ใจและห่วงใย ร่วมกับการได้นั่งทานอาหารร่วมกันท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นเหมือนการได้นั่งทานอาหารอยู่กับครอบครัวที่บ้าน

3. Wisdom International Buffet
พบกับสรวงสวรรค์แห่งใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานบุฟเฟ่ต์กับ Wisdom International Buffet ร้านอาหารอร่อยและร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดพรีเมียมที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ที่พร้อมพาทุกคนไปร่วมสำรวจโลกแห่งรสชาติภายใต้คอนเซ็ปต์ “EXPLORE THE WORLD OF TASTE” ด้วยความหลากหลายของเมนูอาหารนานาชาติกว่า 100 เมนู ที่พร้อมให้เหล่านักชิมทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยกับทั้งเมนูอาหารทะเล อาหารไทย อาหารจีนหรือติ่มซำ อาหารญี่ปุ่น อาหารชาติตะวันตก พร้อมปิดท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อยกันได้แบบจุใจ

4. After you
สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานขนมหวานต้องไม่พลาดร้าน After you ร้านขนมหวานแสนอร่อยและร้านอาหารบางนาที่เป็นตำนานความอร่อยและสวรรค์ของคนรักของหวานมามากกว่า 10 ปี โดยร้านอาหารอร่อยแห่งนี้พร้อมพาทุกคนไปร่วมดื่มด่ำกับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษและเมนูของหวานที่เป็นที่รู้จักกันอย่างมากมายทั้ง ชิบูยา ฮันนี่โทสต์ ช็อคโกแลตลาวา และคาคิโกริ ที่รับประกันเลยว่าใครได้ลิ้มลองก็เป็นต้องติดใจกับรสชาติความหอม หวาน และอร่อยของเมนูซิกเนเจอร์เหล่านี้อย่างแน่นอน

5. The Coffee Academics
สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเริ่มต้นวันใหม่ได้โดยที่ไม่ได้ดื่มกาแฟสักแก้ว ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ขอพาทุกคนไปพบกับ The Coffee Academics ร้านกาแฟ โรงคั่วกาแฟ Specialty และร้านอาหารอร่อยระดับพรีเมียมส่งตรงจากประเทศฮ่องกง ที่ได้มีการรวบรวมเมล็ดกาแฟชั้นนำจากทั่วโลกมาเพื่อเอาใจคอกาแฟโดยเฉพาะ นอกจากนี้ The Coffee Academics ยังพร้อมเสิร์ฟอาหารเลิศรสจากวัตถุดิบชั้นเลิศทั้งอาหารเช้า พิซซ่า พาสต้า ตลอดจนเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถเลือกอิ่มอร่อยได้แบบครบจบในทีเดียว

6. ตำมั่ว เอ็กซ์เพรส
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกลเพราะร้านอาหารอร่อย ตำมั่ว เอ็กซ์เพรส พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจัดจ้านตามแบบฉบับอีสานแท้ ๆ ให้คุณแบบถึงที่ ภายใต้สโลแกน “อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ” ด้วยเมนูอาหารรสชาติจัดจ้านของไทยที่มาให้เลือกอิ่มอร่อยกันแบบครบรส ทั้งส้มตำรสชาติจัดจ้าน หมูย่างแจ่วหอมและคอหมูย่างรสชาติกลมกล่อม รวมถึงหมูร้อยตอก ยำมั่ว ซั่วข้าวปุ้น ต้มแซ่บซี่โครงอ่อน และลาบหมู ที่เรียกได้ว่าอร่อยครบรสตามแบบฉบับอาหารอีสานอย่างแท้จริง

7. Boost Juice Bars
ได้เวลาแวะเติมความสดชื่น พร้อมเสริมคุณค่าทางโภชนาการให้ร่างกายแบบครบครันกับร้านสมูทตี้และน้ำผลไม้ Boost Juice Bars อีกหนึ่งร้านเครื่องดื่มยอดนิยมในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่มีตัวเลือกสมูทตี้จากผักและผลไม้สดให้เลือกอิ่มอร่อยมากมาย ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบเครื่องดื่มผสมเบอร์รีแบบคลาสสิก หรือเครื่องดื่มที่มีการผสมผสานรสชาติของผักและผลไม้ที่แปลกใหม่เข้าด้วยกัน Boost Juice Bars ก็พร้อมช่วยให้คุณได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มที่สามารถช่วยเติมเต็มให้วันของคุณสดชื่นและสดใสได้มากยิ่งขึ้น

8. Nice Two Meat u
เอาใจสาวกเมนูปิ้งย่างรมควันในสไตล์เกาหลี ที่ร้านอาหารอร่อยและร้านปิ้งย่างเกาหลี Nice Two Meat u ร้านอาหารเกาหลีสูตรต้นตำรับที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตามแบบฉบับของเกาหลีแท้ ๆ ด้วยเมนูที่หลากหลายตั้งแต่ของทานเล่นอย่าง จับแช บุลโกกิหมู N2U ไก่ทอด ปูดองซีอิ๊วเกาหลี ข้าวกล่องเขย่า และที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือ เนื้อหมูสามชั้นรมควัน หมูสไลด์ราดซอส และคอหมูสำหรับนำมาย่างบนเตาร้อน ๆ แล้วทานคู่กับผักและซอสสูตรเฉพาะของทางร้านปิ้งย่างเกาหลี Nice Two Meat u บอกเลยว่ามื้อนี้แค่ได้กลิ่นหอม ๆ ของหมูย่างก็ชวนให้น้ำลายสอได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

9. แหลมเจริญซีฟู้ด
คนรักอาหารทะเลห้ามพลาดแหลมเจริญซีฟู้ด สุดยอดร้านอาหารอร่อยในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่ส่งตรงจากท้องทะเลแถวปากน้ำระยอง ที่พร้อมพาทุกคนไปร่วมดื่มด่ำกับอาหารทะเลสดใหม่ ทั้งเมนูต้นตำรับขึ้นชื่ออย่าง ปลากะพงทอดราดน้ำปลา และเมนูอาหารยอดนิยมอย่าง แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว กุ้งแชบ๊วยผัดพริกเกลือ แกงคั่วปูไข่หน่อไม้ดอง ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว และหอยเชลล์เผา ที่ผ่านการปรุงรสด้วยความพิถีพิถันแบบไทย ๆ ภายใต้สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของชาวระยอง เพื่อช่วยให้เหล่านักชิมทุกคนได้อิ่มอร่อยแบบครบเครื่องเรื่องอาหารทะเลได้อย่างดีที่สุดในทุกวัน

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อป เที่ยว และลิ้มรสร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna เพราะเราเชื่อว่าการพักผ่อนด้วยการช้อป เที่ยว และทานอาหารเลิศรสในทุกมื้ออาหาร คือ กุญแจแห่งความสุขอย่างแท้จริง ส่งผลให้เราจึงได้มุ่งมั่นที่จะคัดสรรและรวบรวมร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ร้านชาบู บุฟเฟ่ต์ชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลี ตลอดจนคาเฟ่ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟสวย ๆ และคาเฟ่สวย ๆ มาไว้รอบตัวคุณแบบครบครัน เพื่อช่วยให้คุณได้ร่วมอิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ร้านชาบู บุฟเฟ่ต์ชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลีมากมายท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ที่พร้อมช่วยให้คุณได้ค้นพบร้านอาหารอร่อยและร้านอาหารอร่อยแถวนี้แห่งใหม่ที่พร้อมช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของคุณและครอบครัวได้อย่างลงตัวมากที่สุด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com