CONNECT WITH US
02.11.66

พารู้จัก อภิมหึมามหาโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ศูนย์การค้าของประเทศไทย

ศูนย์การค้า Megabangna โปรเจกต์ศูนย์การค้าในย่านบางนาที่ครอบคลุมทุกความต้องการมากที่สุดใน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาศูนย์การค้าที่เป็นมากกว่าศูนย์การค้า ที่ Megabangna เราคือศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกและโซนบางนา ที่พร้อมพาคุณไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง (Shopping) ชิมร้านอาหารอร่อย ตลอดจนการได้เพลิดเพลินในที่เที่ยวกรุงเทพที่มีความหลากหลายและโดดเด่นไม่เหมือนใคร เพราะที่ Megabangna เราไม่ได้เป็นเพียงแค่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna คือจุดหมายปลายทางสำหรับความบันเทิง การมาช้อปปิ้ง พักผ่อน และการออกกำลังกายในสวนสาธารณะที่ดีและครบครันมากที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว

Megabangna อภิมหึมามหาโปรเจกต์ศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่ของประเทศไทย

ไม่ผิดนักหากจะกล่าวว่า Megabangna คือ อภิมหึมามหาโปรเจกต์ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ของประเทศไทยอย่างแท้จริง เพราะนอกเหนือจากการเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าแห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกเขตศูนย์กลางเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานครแล้วนั้น Megabangna ยังเป็นหนึ่งในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยของศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 400,000 ตารางเมตร

นอกจากนี้ ด้วยทำเลที่ตั้งที่เรียกได้ว่าอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่ใช้เวลาขับรถเพียงไม่นานจากสนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งยังสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกด้วยบริการขนส่งสาธารณะ ส่งผลให้ Megabangna จึงเป็นแหล่งช้อปปิ้ง (Shopping) และที่เที่ยวกรุงเทพที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ทั้งในส่วนของการเดินทาง และความต้องการในการช้อปปิ้งด้วยจำนวนร้านค้าปลีกที่มากกว่า 900 ร้านค้า ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทุกกลุ่มอย่างครบครัน เพื่อการช่วยยกระดับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับคนกรุงเทพฯ โซนฝั่งตะวันออก รวมถึงคนในพื้นที่ใกล้เคียงอย่าง ฉะเชิงเทรา และชลบุรี เป็นต้น

ศูนย์การค้า Megabangna ฝันที่เป็นจริงสำหรับเหล่านักช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในความโดดเด่นที่สุดของศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna คือ การเป็นที่เที่ยวกรุงเทพที่ได้มีการรวบรวมร้านค้าปลีกที่มีตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าได้อย่างดีที่สุดมาไว้ภายในพื้นที่ศูนย์การค้า เริ่มต้นตั้งแต่ร้านค้าหรูหราในระดับไฮเอนด์ ร้านค้าที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักช้อปทั่วโลก ไปจนถึงร้านค้าปลีกทั่วไปที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย โดยไม่ว่าลูกค้าคนสำคัญของศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna จะมีรสนิยมและงบประมาณในกระเป๋าประมาณเท่าไหร่ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็พร้อมนำเสนอสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์เทคโนโลยี หรืออุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์จัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ เพื่อตอบสนองต่อทุกความชื่นชอบและความต้องการของลูกค้าคนสำคัญของเราได้แบบครบจบในที่เดียวที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna แห่งนี้

ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมความบันเทิงมากมายสำหรับคนทุกเพศทุกวัย

นอกเหนือไปจากเป็นศูนย์การค้าที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในการช้อปปิ้งได้อย่างครบครัน ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ยังเป็นที่เที่ยวกรุงเทพและศูนย์กลางทางด้านความบันเทิงที่หลากหลาย โดยหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการได้เดินชมและเพลิดเพลินไปกับเลือกช้อปปิ้งของแต่งพื้นที่อยู่อาศัยใหม่ ๆ อยู่เสมอ ที่ภายในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็มีห้าง IKEA ที่มีของตกแต่งบ้านที่โดดเด่นทั้งในด้านของสไตล์การออกแบบและราคาที่ย่อมเยาคอยให้บริการเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

หรือหากคุณเป็นที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็พร้อมพาคุณไปเพลิดเพลินกับการรับชมภาพยนตร์ภายในโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส ที่มาพร้อมด้วยระบบภาพและเสียงที่คมชัดสมจริงเพื่อประสบการณ์ในการรับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของคุณ นอกจากนี้หากคุณเป็นผู้ปกครองที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนและพาลูกเที่ยว หรือสถานที่เที่ยวกรุงเทพที่จะสามารถช่วยส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้นอกห้องเรียนให้กับลูกน้อยได้ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็ได้ทำการรวบรวมสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงมากมายมาไว้ให้คุณพ่อคุณแม่แบบครบครัน อีกทั้งเรายังไม่ลืมที่จะจัดเตรียมสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ MEGA HarborLand เอาไว้ให้เด็ก ๆ ได้มาเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ ร่วมกับการได้มาเล่นสนุกในพื้นที่ที่ถูกจัดเตรียมเอาไว้ให้มีความเหมาะสมกับช่วงวัยของพวกเขาโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้ทั้งผู้ปกครองและเด็ก ๆ ได้มีวันพักผ่อนแสนสนุกที่น่าจดจำร่วมกัน

ศูนย์การค้า Megabangna สวรรค์สำหรับเหล่านักชิมและคนรักอาหาร

สำหรับเหล่านักชิมและผู้ที่ชื่นชอบการได้รับประทานอาหารในร้านอาหารอร่อยในทุกวัน ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna พร้อมพาคุณไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่ดีที่สุด กับร้านอาหารอร่อยและร้านอาหารบางนามากมายที่เราได้ทำการรวบรวมมาไว้ภายในศูนย์การค้าของเราแบบครบครัน เพราะฉะนั้นแล้วไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารสตรีทฟู๊ดแบบไทย ๆ หรือเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารนานาชาติหลากหลายประเภท ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna แห่งนี้ก็มีร้านอาหารอร่อยที่พร้อมให้บริการคุณด้วยอาหารเลิศรส ท่ามกลางบรรยากาศของการออกแบบตกแต่งร้านอาหารที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เพื่อช่วยให้คุณได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่ดีที่สุดในทุกมื้ออย่างแท้จริง

ศูนย์การค้า Megabangna สวนสาธารณะและสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับครอบครัว

อีกหนึ่งความโดดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยของศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna คือ การเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ เอาไว้คอยให้ลูกค้าทุกคนได้มาเปลี่ยนบรรยากาศหลังจากการเดินช้อปปิ้งและพาลูกเที่ยวในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna มาตลอดทั้งวัน โดยสวนสาธารณะในศูนย์การค้าแห่งนี้ไม่เพียงถูกขนานนามว่าเป็นปอดแห่งใหม่สำหรับชาวกรุงเทพฯ เท่านั้น แต่สวนสาธารณะ Mega Park ยังเป็นสวนสาธารณะที่พร้อมเปิดโอกาสให้สมาชิกทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ไม่เว้นแม้แต่สัตว์เลี้ยงตัวโปรด ได้มาร่วมเดินเล่น ออกกำลังกาย และพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ไปด้วยกันในทุกวัน

ตอบโจทย์ทุกความต้องการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna ห้างสรรพสินค้าที่ดีและครบครันที่สุดในกรุงเทพมหานคร

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักช้อปที่กำลังมองหาร้านค้าสำหรับช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นเทรนด์ล่าสุด หรือครอบครัวที่กำลังมองหาสถานที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสนุกสนานและความบันเทิงสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด อภิมหึมามหาโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ก็พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว ที่จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างดีที่สุดด้วยร้านค้าชั้นนำทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศที่มีความครบครันมากที่สุดทั้งในส่วนของร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านอาหารอร่อย ร้านกาแฟสวย ๆ สวนสาธารณะ ศูนย์รวมความบันเทิง สถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ตลอดจนคลินิกเสริมความงาม และซุปเปอร์มาร์เก็ตบนห้างสรรพสินค้า ที่พร้อมช่วยให้ลูกค้าคนสำคัญของเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเดินห้างที่ดีที่สุดในทุกก้าวเดิน รวมถึงสามารถเลือกซื้อและช้อปปิ้งสินค้าที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการได้ในทุกครั้งที่คุณได้เดินทางมาที่ห้างสรรพสินค้า Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com