CONNECT WITH US
02.11.66

แนะนำสวนสนุกในห้างสรรพสินค้า ที่พ่อแม่ควรพาลูกเที่ยวในวันหยุด

พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการที่ MEGA HarborLand สวนสนุกและที่เที่ยวสำหรับเด็กในศูนย์การค้า Megabangna

ในช่วงวันหยุดแบบนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการพาลูกเที่ยวกรุงเทพหรือการพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่ไม่เพียงแต่สามารถช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกับลูกน้อย เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันได้มากขึ้นเท่านั้น แต่การพาลูกเที่ยวเป็นประจำยังเป็นการช่วยเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้สัมผัสกับประสบการณ์จริงในการดูแลช่วยเหลือตัวเองและเรียนรู้ที่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่การช่วยพัฒนาทั้งในด้านของความฉลาดทางสติปัญญา (IQ) และความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) ให้กับเด็ก ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ในครอบครัวไหนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือช่วงวันหยุดยาวนี้จะพาลูกเที่ยวที่ไหนดี ที่เด็ก ๆ จะสามารถเล่นสนุกไปพร้อม ๆ กับการได้สัมผัสและเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกห้องเรียนได้ตลอดทั้งวัน วันนี้เราจึงอยากจะพาคุณพ่อคุณแม่ทุกคนไปพบกับ MEGA HarborLand ที่เที่ยวสำหรับเด็กและสนามเด็กเล่นในร่มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna ที่พร้อมเปิดพื้นที่ให้เด็ก ๆ ทุกคนได้มาร่วมปลดปล่อยพลังไปกับของเล่นแสนสนุกมากมาย พร้อมเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นสำหรับช่วงวัยและการดำเนินชีวิตประจำวันกันได้อย่างไม่จำกัด

พาสำรวจ MEGA HarborLand ที่เที่ยวสำหรับเด็กที่ตอบโจทย์เด็ก ๆ ทุกช่วงวัย
MEGA HarborLand เป็นที่เที่ยวกรุงเทพและที่เที่ยวสำหรับเด็กที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร บนศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna โดยพื้นที่ทั้งหมดภายในสวนสนุกในห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ถูกรายล้อมไปด้วยเครื่องเล่นแสนสนุกมากมาย ที่ถูกออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษและถูกนำมาจัดแบ่งออกเป็นทั้งหมด 8 โซน ภายใต้ธีม “Happy Farm” หรือ ฟาร์มแสนสุข เพื่อให้มีความเหมาะสมและตอบโจทย์กับการเป็นที่เที่ยวสำหรับเด็กของเด็ก ๆ ในทุกช่วงวัยโดยเฉพาะ

1. โซน HarborLand
โซนสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ที่มาพร้อมด้วยเครื่องเล่นชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ที่พร้อมสำหรับการช่วยตอบโจทย์ในด้านของการเป็นที่เที่ยวสำหรับเด็กที่ดีและมีความครบครันมากที่สุดในย่านบางนา ด้วยเครื่องเล่นสำหรับปีนป่ายและสไลเดอร์หลากหลายรูปแบบที่มีมาให้เด็ก ๆ ได้เลือกเล่นสนุกตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สไลเดอร์ที่มีลักษณะคล้ายต้นถั่วขนาดใหญ่ Giant Beanstalk Slide ที่มาพร้อมด้วยความสูงที่มากถึง 14 เมตร รวมถึงสไลเดอร์กล้วย Banana Free Fall Slide และสไลเดอร์ 3 เลน Racing Donut Slide ที่เด็ก ๆ สามารถแข่งกันได้ว่าใครจะลงมาถึงคนแรก

นอกจากนี้ ที่บริเวณชั้น 3 ของโซน HarborLand ยังถูกออกแบบมาให้เป็นโซน Toddler & Baby Area หรือที่เที่ยวสำหรับเด็กเล็กที่มีอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป หรือมีความสูงไม่เกิน 100 เซนติเมตร ที่ถูกอัดแน่นไปด้วยบ้านบอลขนาดใหญ่และมุมเสริมพัฒนาการที่คุณพ่อคุณแม่สามารถพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการและร่วมสนุกกับมุมร้านค้าจำลอง มุมอ่านหนังสือ มุมศิลปะ และมุมของเล่นเสริมทักษะ ไปด้วยกันกับเด็ก ๆ ได้

2. โซน MotorCity
เมืองจำลองและที่เที่ยวกรุงเทพที่ถูกเนรมิตขึ้นมาให้กลายเป็นสถานที่เที่ยวสำหรับเด็กที่พร้อมรองรับการฝึกขับรถของเด็ก ๆ ด้วยโซน Mini Circuit ลานขับรถที่เด็ก ๆ จะได้มีโอกาสนั่งอยู่บนรถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้า ที่จะพาวิ่งวนไปมาบนถนนสายสั้น ๆ รวมถึงโซน Bumper Battle สนามรถบั๊มที่นอกจากเด็ก ๆ จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคในการหลบหลีกสิ่งกีดขวางแล้วนั้น เด็ก ๆ ยังจะได้เล่นสนุกกับชุดอุปกรณ์เลเซอร์ที่สามารถใช้ยิงให้รถคันอื่นหมุนได้อีกด้วย และปิดท้ายกันด้วยโซน Driving School โรงเรียนสอนขับรถที่มาพร้อมด้วยสนามจำลอง ที่เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้ทดลองขับรถในสนามหลังจากที่ได้เข้าอบรมเกี่ยวกับกฎจราจรเบื้องต้น และที่พิเศษสุด ๆ คือในโซนนี้คุณพ่อคุณแม่จะสามารถร่วมโดยสารไปกับเด็กได้อีกด้วย

3. โซน Laser Battle
พาลูกเที่ยวกรุงเทพแบบสุดมันส์ด้วยโซนเกมเลเซอร์แท็กสุดเจ๋ง ที่พร้อมเปิดพื้นที่เอาใจสายลุยทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ให้ได้มาร่วมแบทเทิลกันแบบมันส์ ๆ ไม่ซ้ำใคร ด้วยเกมเลเซอร์แท็กที่มีความทันสมัยมากที่สุดจากบริษัท Zone Laser Tag ประเทศออสเตรเลีย ที่มีการเลือกนำเอาลำแสงเลเซอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าลำแสงเลเซอร์แบบดั้งเดิมถึง 5 เท่า และการควบคุมด้วยระบบสัมผัส มาติดตั้งเอาไว้บนปืนเลเซอร์ทุกตัว เพื่อเป็นการช่วยยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมเลเซอร์แท็กที่ที่เที่ยวกรุงเทพ MEGA HarborLand ร่วมกับการช่วยให้ทุกคนได้รู้สึกสนุกและตื่นเต้นกับประสบการณ์ในการเล่นเกมครั้งนี้มากที่สุดจนไม่มีใครอยากจะวางปืนเลเซอร์ลงกันเลยทีเดียว

4. โซน bit.playground
เอาใจเด็ก ๆ ในยุคดิจิทัลด้วยโซนที่เที่ยวสำหรับเด็ก bit.playground หรือสวนสนุกในรูปแบบ Interactive Playground ที่พร้อมนำเอาโลกในจินตนาการของเด็ก ๆ มาผสมผสานเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างลงตัว เพื่อประโยชน์ในการช่วยให้เด็ก ๆ สามารถเล่นสนุกและเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รอบตัวร่วมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วย 10 เกมแสนสนุก อาทิ บ่อบอล บ่อทราย การเล่นว่าว หรือตุ๊กตากระดาษ ที่ไม่ได้มีวิธีการเล่นที่ถูกต้องกำกับเอาไว้ เพื่อเป็นการช่วยให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสลองผิดลองถูกและสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในสถานที่พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการแห่งนี้ เพื่อเป็นการช่วยส่งเสริมทักษะทางด้านการพูด การฟัง และการสัมผัส เป็นต้น ให้กับเด็ก ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

5. โซน JumpZ
สนามแทรมโพลีนและที่เที่ยวสำหรับเด็กที่ตอบโจทย์ในการทำให้เด็กเล็ก เด็กโต และผู้ใหญ่ในทุกช่วงวัยได้มีโอกาสมาร่วมเล่นสนุก ปลดปล่อยพลัง รวมถึงสามารถออกกำลังกายเพื่อพัฒนากล้ามเนื้อขา ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการสึกหรอของข้อต่าง ๆ ภายในร่างกายและช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ดีมากขึ้นอีกด้วย พร้อมกันนี้โซน JumpZ ภายในที่เที่ยวกรุงเทพและสถานที่พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ MEGA HarborLand ยังพร้อมช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างครอบครัวด้วยกิจกรรมแสนสนุกบนแทรมโพลีนหลากหลายรูปแบบและในโซนมวยทะเล ที่มีการนำเข้าและติดตั้งอุปกรณ์ทุกชิ้นโดยทีม SPI Global Play ประเทศสวีเดน ที่สามารถรับรองถึงมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดได้อย่างแท้จริง

6. โซน RollerLand
โซน RollerLand เป็นสนามโรลเลอร์สเกตในร่มและที่เที่ยวสำหรับเด็ก ที่พร้อมช่วยให้เด็ก ๆ ที่มีใจรักในความเร็วและความแอดเวนเจอร์ได้มาร่วมวาดลวดลาย พร้อมทั้งสามารถฝึกฝนทักษะในการทรงตัวและการบังคับทิศทางการเคลื่อนไหวบนรองเท้าสเกต บนสนามโรลเลอร์สเกตในร่มขนาดใหญ่ที่มีความเย็นสบายและตอบโจทย์สภาพอากาศของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้โซน RollerLand ยังเป็นสถานที่พาลูกเที่ยวกรุงเทพและพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการที่มาพร้อมด้วยมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยด้วยรูปแบบการเล่นที่ได้มาตรฐานทั้ง Racing (ความเร็ว) และ Slalom (หลบสิ่งกีดขวาง) ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถให้ความไว้วางใจได้อย่างแท้จริง

7. โซน Gameland
อาณาจักรเกมอาเขตแสนสนุกที่ตั้งอยู่ในที่เที่ยวกรุงเทพและที่เที่ยวสำหรับเด็ก MEGA HarborLand ที่มาพร้อมด้วยเกมแสนสนุกมากมายหลากหลายรูปแบบ ที่ถูกออกแบบขึ้นมาให้สามารถช่วยตอบโจทย์ทั้งในด้านของการช่วยเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงสามารถช่วยส่งเสริมทักษะการเรียนรู้และการพัฒนาทักษะที่สำคัญในด้านต่าง ๆ ให้กับเด็ก ๆ เพื่อช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สามารถมั่นใจได้ว่าการพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการในครั้งนี้จะช่วยให้เด็ก ๆ สามารถเล่นสนุกพร้อมเรียนรู้ผ่านเกมในรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัยและปราศจากความรุนแรงอย่างแท้จริง

8. โซน Adventureland
ได้เวลาพาเด็ก ๆ มาท้าทายความกล้าในสถานที่เที่ยวสำหรับเด็กที่คุณพ่อคุณแม่จะได้พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ โดยเฉพาะในด้านของสมรรถภาพความแข็งแรงของร่างกาย ด้วยของเล่นแอดเวนเจอร์แสนสนุกมากมายที่พร้อมช่วยเสริมสร้างความสูง พัฒนาการทางด้านกล้ามเนื้อ และการช่วยฝึกทักษะความคิดในการผจญภัยไปยังจุดหมาย อาทิ ตาข่ายใยแมงมุม ซิปไลน์จิ๋ว สะพานไม้สำหรับฝึกการทรงตัว และเชือกมากมายที่เด็ก ๆ จะได้ปีนและไต่เชือกกันอย่างสนุกสนานตลอดทั้งวัน

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวกรุงเทพหรือสถานที่เที่ยวสำหรับเด็ก Megabangna พร้อมที่จะพาคุณพ่อคุณแม่และเจ้าตัวเล็กมาค้นพบความสุขและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดที่ MEGA HarborLand ที่เที่ยวสำหรับเด็กในศูนย์การค้าและที่เที่ยวกรุงเทพ Megabangna ที่พร้อมเปลี่ยนวันหยุดพักผ่อนแบบเดิม ๆ ของครอบครัวให้กลายมาเป็นวันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความผ่อนคลาย สนุกสนาน และโอกาสในการเรียนรู้ที่มากยิ่งขึ้น ด้วยที่เที่ยวสำหรับเด็กและตัวเลือกความบันเทิงมากมายที่พร้อมตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาการช้อปปิ้ง (Shopping) สินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ กำลังมองหาสถานที่พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ หรือกำลังมองหาช่วงเวลาสนุก ๆ ร่วมกับครอบครัว Megabangna ก็พร้อมเป็นสถานที่เที่ยวกรุงเทพ และที่เที่ยวสำหรับเด็ก ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านความบันเทิงและการพาลูกเที่ยวได้อย่างลงตัวมากที่สุดอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ที่ศูนย์การค้า Megabangna ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเสริมพัฒนาการและสถานที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ จัดเตรียมเอาไว้ให้กับเด็ก ๆ แบบครบครัน ทั้งในส่วนของลานไอซ์สเก็ต สถานที่เรียนพิเศษ เรียนเทควันโด ตลอดจนคลาสสอนเต้น สอนร้องเพลง ที่พร้อมช่วยส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้และได้เล่นสนุกเพื่อการเสริมพัฒนาอย่างเต็มที่ ไปพร้อม ๆ กับการได้พักผ่อน ช้อปปิ้ง และลิ้มรสร้านอาหารอร่อยในศูนย์การค้า Megabangna แบบครบจบในที่เดียว

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com