CONNECT WITH US
02.11.66

ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ต้องกลับไปกินซ้ำ

รีวิว 5 ร้านบุฟเฟ่ต์และร้านปิ้งย่างเกาหลีสุดฮิต ที่อร่อยจนต้องกลับไปซ้ำ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาร้านอาหารอร่อย ร้านชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลี ที่ดีที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกลอีกต่อไป เพราะวันนี้ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna จัดลิสต์มาให้คุณเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ 5 ร้านปิ้งย่างเกาหลีและร้านบุฟเฟ่ต์สุดเด็ด ! ที่พร้อมยกทัพเมนูอาหารและเมนูปิ้งย่างสุดพรีเมียมมาให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยกันมากกว่า 100 เมนูในทุก ๆ มื้อ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ที่พร้อมตอบโจทย์สำหรับการมาทานปิ้งย่างร่วมกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิทได้อย่างดีที่สุด

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าร้านปิ้งย่างเกาหลี ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna เตรียมมาฝากเหล่านักชิมจะมีร้านไหนบ้าง แล้วแต่ละร้านจะใช่ร้านปิ้งย่างเกาหลีและร้านบุฟเฟ่ต์ร้านโปรดของทุกคนหรือไม่ ลองมาร่วมหาคำตอบท่ามกลางกลิ่นหอม ๆ ของเนื้อย่างไปพร้อม ๆ กันในบทความนี้ได้เลย !

รวม 5 ร้านปิ้งย่างเกาหลี ร้านบุฟเฟ่ต์ ที่อร่อยถูกใจจนใคร ๆ ก็อยากกลับไปกินซ้ำ

1. ร้านปิ้งย่างเกาหลี Saemaeul Sikdang (แซมาอึลชิกตัง)
Saemaeul Sikdang (แซมาอึลชิกตัง) เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในร้านปิ้งย่างเกาหลียอดนิยม ที่พร้อมให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูปิ้งย่างตามแบบฉบับกรุงโซลแท้ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศของโต๊ะกลม ๆ ที่แสนคุ้นเคยโดยที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ !

โดยจุดเด่นของร้านปิ้งย่างเกาหลีแห่งนี้ คือ เนื้อหมูสุดเด็ดที่หมักมาด้วยซอสแสนอร่อยหลากหลายรูปแบบที่คุณสามารถเลือกนำมาย่างบนเตาถ่านร้อน ๆ จนได้เนื้อหมูที่ชุ่มฉ่ำพร้อมทานเคียงคู่กับผักสด น้ำจิ้มสูตรลับของทาร้าน และเครื่องเคียงอันเป็นเอกลักษณ์ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ Saemaeul Sikdang (แซมาอึลชิกตัง) ยังเป็นร้านปิ้งย่างเกาหลีที่มีเมนูทานเล่นให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยอีกมากมายทั้งหมูผัดซอสเผ็ด ไข่ตุ๋นชีส และที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือเมนูในตำนานอย่าง “ซุปกิมจิหมู 7 นาที” ที่ใครได้ทานเป็นต้องติดใจจนกลับมาทานซ้ำอย่างแน่นอน

2. ร้านปิ้งย่างเกาหลี Sukishi Korean Charcoal Grill (ซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริลล์)
หากพูดถึงร้านปิ้งย่างเกาหลีที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่า Sukishi Korean Charcoal Grill (ซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริลล์) คือ หนึ่งในร้านปิ้งย่างเกาหลีและร้านบุฟเฟ่ต์ที่หลาย ๆ คนต่างก็นึกถึงกันเป็นลำดับแรก ๆ อย่างแน่นอน เพราะนอกจาก Sukishi Korean Charcoal Grill (ซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริลล์) จะพร้อมให้เหล่านักชิมทุกคนได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหาร ทั้งเมนูหมู ไก่ ซีฟู้ด และเนื้อเกรดพรีเมียม

ตลอดจนเมนูจานเดี่ยว เมนูทานเล่น และเมนูของหวานมากมายทั้งในรูปแบบบุฟเฟต์ที่สามารถเลือกทานได้ไม่อั้น และแบบ A La Carte ที่สามารถเลือกทานได้ตามชอบแล้วนั้น อีกหนึ่งจุดเด่นของร้านปิ้งย่างเกาหลี Sukishi Korean Charcoal Grill (ซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริลล์) คือ การเลือกใช้ถ่านชาร์โคลหรือถ่านไม้ที่ให้ความร้อนสูงโดยที่ไม่มีเปลวไฟ ส่งผลให้เนื้อทุกชิ้นที่ถูกนำมาย่างบนเตาถ่านจึงมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ยิ่งได้นำมาทานคู่น้ำจิ้มสุดเด็ดของทานร้านก็ยิ่งอร่อยลงตัวจนวางตะเกียบไม่ลงเลยทีเดียว

3. ร้านอาหารอร่อย Bar B Q Plaza (บาร์บีคิวพลาซ่า)
ยืนหนึ่งเรื่องน้ำจิ้มบาร์บีคิว กับ Bar B Q Plaza (บาร์บีคิวพลาซ่า) อีกหนึ่งร้านปิ้งย่างและร้านอาหารอร่อยเจ้าของสโลแกน “ตัวจริง อร่อยจริง เรื่องปิ้งย่าง” ที่ไม่ว่าใคร ๆ ต่างก็พร้อมจะเทใจให้กับน้ำจิ้มบาร์บีคิวสุดเด็ดที่มาพร้อมด้วยความอร่อยกลมกล่อมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบที่ร้านไหนก็ไม่สามารถเลียนแบบได้อย่างแท้จริง และนอกจากจุดเด่นในด้านของน้ำจิ้มแล้วนั้น อีกหนึ่งจุดเด่นของร้าน Bar B Q Plaza (บาร์บีคิวพลาซ่า) ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ กระทะทองเหลือง ที่เป็นตัวช่วยยกระดับความอร่อยให้กับสารพัดเนื้อสัตว์ อาหารทะเล และผักที่สดใหม่ไปอีกขั้น

นอกจากนี้ Bar B Q Plaza (บาร์บีคิวพลาซ่า) ก็ยังเป็นร้านอาหารอร่อยและร้านอาหารบางนาที่มีชุดปิ้งย่างในสไตล์ต่าง ๆ อาทิ ชุดปิ้งย่างหม่าล่าไฟลุก ชุดปิ้งย่างพร้อมปูดองสไตล์เกาหลี ตลอดจนชุดปิ้งย่างพร้อมเมนูทานเล่นสุดเด็ดสไตล์ร้านหมูกระทะ หมุนเวียนสับเปลี่ยนมาให้เลือกทานกันแบบจุใจ จนเรียกได้ว่าสายปิ้งย่างสามารถแวะเวียนไปลิ้มรสความอร่อยกันได้ทุกวันแบบไม่กลัวว่าจะเบื่ออย่างแน่นอน

4. ร้านปิ้งย่างเกาหลี Nice Two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู)
ร้านปิ้งย่างเกาหลี Nice Two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู) อีกหนึ่งร้านปิ้งย่างเกาหลีสัญชาติไทย ที่หลาย ๆ คนต่างยกให้เป็นร้านปิ้งย่างเกาหลีอันดับต้น ๆ ในดวงใจกันมาอย่างยาวนาน เพราะนอกจาก Nice Two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู) จะเป็นร้านอาหารอร่อยที่มีเมนูอาหารให้เลือกทานอย่างหลากหลายแล้วนั้น ในเรื่องของรสชาติความอร่อยของแต่ละเมนูก็เรียกได้ว่ามีความอร่อยถูกปากคนไทย แถมยังมีกิมมิคต่าง ๆ และบรรยากาศของร้านที่คึกคักไม่แพ้การบินไปนั่งทานปิ้งย่างถึงที่ประเทศเกาหลีเลยทีเดียว

โดยสำหรับเมนูสุดเด็ดของร้านปิ้งย่างเกาหลี Nice Two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู) ที่มาถึงแล้วจะไม่สั่งไม่ได้เลยก็คือ เมนูหมูสามชั้นรมควันชิ้นหนาที่เสิร์ฟความอร่อยมาคู่กับน้ำซอสปลาร้าเกาหลีจากเกาะเชจู เมนูข้าวผัดกิมจิชีสที่พนักงานมายืนผัดกันให้แบบใหม่ ๆ ถึงที่โต๊ะ และปิดท้ายด้วยเมนูที่เป็นทีเด็ดสุด ๆ กับเมนูปูทะเลดองซีอิ๊วเกาหลี ที่คัดมาให้แล้วกับปูทะเลตัวใหญ่เนื้อแน่นที่ดองมาในน้ำซีอิ๊วที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมลงตัวแบบสุด ๆ จนไม่ว่าใคร ๆ ก็ติดใจจนอยากกลับมาทานซ้ำอีกอย่างแน่นอน

5. ร้านอาหารอร่อย Tenjo Sushi & Yakiniku (เท็นโจ ซูชิและยากินิกุ)
ปิดท้ายกันด้วยร้านบุฟเฟ่ต์และร้านอาหารอร่อย Tenjo Sushi & Yakiniku (เท็นโจ ซูชิและยากินิกุ) ร้านบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มที่พร้อมเอาใจสาวกซูชิ ปลาดิบ และเมนูปิ้งย่างด้วยหลากหลายเมนูอาหารมากกว่า 100 เมนู ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทานกันแบบจุใจกับเนื้อวากิว เนื้อหมูสันนอก อกไก่ ปลาแซลมอน และอาหารทะเลระดับพรีเมียม ที่เหล่านักชิมสามารถเลือกนำมาย่างบนเตาถ่านจนได้เนื้อที่นุ่ม ชุ่มฉ่ำ ได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ร้านบุฟเฟ่ต์ Tenjo Sushi & Yakiniku (เท็นโจ ซูชิและยากินิกุ) ก็ยังพร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับสารพัดน้ำจิ้มสุดเด็ดและเครื่องเคียงต่าง ๆ มากมาย และในส่วนของเครื่องดื่มและขนมหวานทางร้านอาหารอร่อย Tenjo Sushi & Yakiniku (เท็นโจ ซูชิและยากินิกุ) ก็มีมาให้เลือกทานกันได้แบบเต็มที่ จนใคร ๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการมาทานบุฟเฟต์ซูชิและยากินิกุที่ร้านบุฟเฟต์และร้านอาหารอร่อย Tenjo Sushi & Yakiniku (เท็นโจ ซูชิและยากินิกุ) มีความคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแท้จริง

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อป เที่ยว และลิ้มรสร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลี ร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า Megabangna เพราะเราเชื่อว่าการพักผ่อนด้วยการช้อป เที่ยว และทานอาหารเลิศรสในทุกมื้ออาหาร คือ กุญแจแห่งความสุขอย่างแท้จริง ส่งผลให้เราจึงได้มุ่งมั่นที่จะคัดสรรและรวบรวมร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ร้านชาบู บุฟเฟ่ต์ชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลี ตลอดจนคาเฟ่ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟ ใกล้ฉัน ร้านกาแฟสวย ๆ และคาเฟ่สวย ๆ มาไว้รอบตัวคุณแบบครบครัน เพื่อช่วยให้คุณได้ร่วมอิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารบางนา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านอาหารอร่อยแถวนี้ ร้านชาบู บุฟเฟ่ต์ชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลีมากมายท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ที่พร้อมช่วยให้คุณได้ค้นพบร้านอาหารอร่อยและร้านอาหารอร่อยแถวนี้แห่งใหม่ที่พร้อมช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของคุณและครอบครัวได้อย่างลงตัวมากที่สุด

พร้อมกันนี้ ศูนย์การค้า Megabangna ยังเป็นที่เที่ยวกรุงเทพที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งและการพักผ่อนที่มีความครบครันสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวมากที่สุด ด้วยสวนสาธารณะ Mega Park บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ใจกลางศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ที่คุณสามารถเลือกมาพักผ่อนหย่อนใจหลังจากการเดินช้อปปิ้งในร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมาตลอดทั้งวันได้อย่างสะดวกสบายและผ่อนคลายมากที่สุด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com