CONNECT WITH US
02.11.66

ที่เที่ยวกรุงเทพ ช้อปปิ้ง (Shopping) ได้เพลิน ไม่ต้องเดินทางไกล

วันหยุดนี้ช้อปปิ้งที่ Megabangna ไม่แค่ช้อปเพลิน แต่ยังเป็นหนึ่งในที่เที่ยวกรุงเทพ ที่ให้คุณได้ครบจบในที่เดียว!

หลายๆ คนมีเวลาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างจำกัด การเดินทางออกนอกเมืองไปไหนไกลๆ ก็อาจทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า กับการต้องเดินทางนานๆ มาดูที่เที่ยวกรุงเทพ เดินทางใกล้ๆ ด้วยวิธีเดินทางสุดง่ายดาย โดยรถไฟฟ้า BTS แถมยังให้คุณได้ช้อปปิ้งแบบครบครันที่สุด กับศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา Megabangna Shopping Center!

วันหยุดสุดสัปดาห์หลายๆ คนคงอยากหาที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ทำกิจกรรมกับครอบครัว, นัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือออกเดตกับคนพิเศษ ใครที่กำลังหาที่เที่ยวกรุงเทพใกล้ๆ เดินทางสะดวก ในบรรยากาศสุดเย็นฉ่ำ ชวนสบายทั้งกายและใจ จะมีอะไรเพอร์เฟ็กต์ไปกว่า Megabangna มาช้อปปิ้งให้หนำใจในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ เปิดหูเปิดตาของคุณ กับห้างสรรพสินค้ารูปโฉมใหม่ ที่เป็นมากกว่าแค่ช้อปปิ้งมอลล์!

ช้อปปิ้ง (Shopping) ที่ Megabangna ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ที่นี่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

1. สายช้อปปิ้ง (Shopping) ถูกใจ ร้านเด็ดเยอะจุใจ แถมไม่ต้องเดินทางไกล
ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดย่าน แน่นอนว่า Megabangna นั้นจัดเต็มกับความหลากหลายของร้านค้า ทั้งช้อปปิ้ง เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ ร้านขายเกมส์ ไปจนถึงร้านขายสัตว์เลี้ยง หรือจะหาร้านขายอุปกรณ์กีฬา ใกล้ฉัน ที่นี่มีทุกสิ่งสรรพที่คุณกำลังตามหา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้งและการใช้ชีวิต Megabangna ไม่เป็นเพียงศูนย์การค้า แต่ยังมีกิจกรรมและงานอีเว้นท์มากมาย ที่คอยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้คุณได้ร่วมกิจกรรมทั้งปี เรียกได้ว่ามาเที่ยว Megabangna กี่ครั้งก็ไม่เหมือนเดิม!
การเดินทางไปศูนย์การค้า Megabangna นั้นก็สุดแสนจะง่ายดาย เพียงนั่งรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ลงที่สถานีอุดมสุข ทางออกประตูที่ 5 คุณจะพบกับ Shuttle Bus ของ Megabangna รอรับ-ส่งคุณสู่ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้ หรือหากใครที่ต้องการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวพร้อมครอบครัว ที่นี่ก็มีที่จอดรถหลากหลายรูปแบบ เยอะจุใจ พร้อมให้บริการทั้งที่จอดรถสุภาพสตรี, ที่จอดรถพิเศษสำหรับครอบครัว, ที่จอดรถสำหรับหญิงตั้งครรภ์ หรือบุคคลที่ใช้รถวีลแชร์ สะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด เมื่อคุณได้ใช้ชีวิตในศูนย์การค้า Megabangna

2. พ่อแม่ลูกชวนกันทำกิจกรรมสุดชิล กระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว
Megabangna คือห้างสรรพสินค้าโฉมใหม่ เป็นมากกว่าช้อปปิ้งมอลล์ เพราะที่นี่คือแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัวมากที่สุด ที่เที่ยวกรุงเทพที่เด็กๆ ต่างชื่นชอบและอยากมาซ้ำๆ เสมือนเป็นสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน แหล่งความบันเทิงและกิจกรรมที่ช่วยเสริมทักษะการเรียนรู้ของลูกน้อยของคุณ อาทิเช่น เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์, คิดส์ซูน่า, ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ตคลับ, โม เพลย์, เชฟุ ทาวน์, บริค ฟอร์ คิดส์, เคลย์เวิร์คส, เพลย์ซาวด์ และอื่นๆ อีกมากมาย
ปิดท้ายวันหยุด ด้วยกิจกรรมสุดอิ่มอร่อยพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัว กับร้านอาหารหลากหลายสไตล์ในห้างสรรพสินค้า Megabangna พาครอบครัวเลือกร้านอาหารที่ชวนฟินที่สุด ทั้งร้านชาบู, ร้านบุฟเฟ่ต์, อาหารเกาหลี, อาหารไทย, อาหารอิตาเลียน หรืออาหารฟิวชั่น พร้อมคาเฟ่ขนมของหวานที่ตกแต่งอย่างสวยงามหลายแห่ง จะถ่ายภาพมุมไหนก็น่าอัพโหลดลงโซเชียล

3. ปรนนิบัติผ่อนคลายทุกความเครียดของคุณที่ Megabangna
เอาใจสาวๆ ที่ทำงานหนักมากันทั้งสัปดาห์บ้าง Megabangna อัพเดตเสื้อผ้าแฟชั่นเก๋ๆ ให้คุณทุกเดือน ขนทัพหลากหลายแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ สาวๆ ช้อปปิ้งอย่างจุใจแล้ว ก็อย่าลืมให้รางวัลตัวเอง ด้วยการทำกิจกรรมสุดผ่อนคลาย ปรนนิบัติด้านความสวยความงาม และผ่อนคลายอารมณ์ของคุณ ด้วยการนวดแผนไทย สปาตัว สปามือ-เท้า ทำเล็บ จัดแต่งทรงผม เข้าคลินิกเติมวิตามินให้ผิว และกิจกรรมดูแลความงามอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าความสุขของคุณจะเป็นรูปแบบไหน ที่ศูนย์การค้า Megabangna เอาอยู่ทุกเรื่องความสวย!

4. ได้เวลาซื้อของเข้าบ้าน สำหรับคุณพ่อบ้านคุณแม่บ้านทั้งหลาย
วันหยุดทั้งทีไปหาเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ มาตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งกว่าเดิมกันดีกว่า ที่ศูนย์การค้า Megabangna ขนร้านเฟอร์นิเจอร์ระดับชั้นนำอย่าง อิเกีย, โฮมโปร, มิสเตอร์เคน, สวิลลิ่ง, แจส โซฟา, วีรสุ และอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณมาเดินเลือกซื้อได้ทั้งวันอย่างไม่มีซ้ำ ไม่มีเบื่อ เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านถูกใจได้แล้ว ก็ถึงเวลาซื้อของสดและของแห้งเข้าบ้าน ที่นี่ยังมีบริการมีซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ถึง 2 แห่ง ให้คุณเลือกตามความสะดวก ทั้งท็อปส์ มาร์เก็ต ฟู้ด แอนด์ ไวน์ ที่ชั้น G หรือบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ที่ชั้น 1 สินค้าอุปโภคบริโภค อาหารแห้ง และอาหารสดใหม่ หลากหลายทั้งจากในไทย และนำเข้าจากต่างประเทศ พนักงานทุกคนพร้อมให้บริการคุณด้วยความใส่ใจ ยินดีส่งสินค้าให้คุณยังจุดจอดรถ หรือจุดบริการแท็กซี่ มอบบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองอย่างที่สุด

หากคุณกำลังหาที่เที่ยวกรุงเทพไม่ไกล เดินทางสะดวกสบาย ในบรรยากาศสุดชิล พร้อมทำกิจกรรมสุดโปรดของคุณ ศูนย์การค้า Megabangna ที่นี่ให้คุณได้ช้อปปิ้งเพลินๆ ด้วยตัวเลือกของร้านค้าที่หลากหลาย และครบครันที่สุด พร้อมตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณกำลังมองหา Megabangna หนึ่งในที่เที่ยวกรุงเทพ ที่ให้คุณได้ครบจบทุกอรรถรสในที่เดียว จะกิน จะเที่ยว จะช้อป ที่นี่จัดเต็มให้คุณได้แบบครบวงจร แล้วคุณจะพบว่าหนึ่งวันในพื้นที่แห่งความสุขนั้นผ่านไปอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณได้ใช้ชีวิตที่ Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com