CONNECT WITH US
21.11.66

อัพเดตร้านกาแฟสวย ๆ คาเฟ่สวย ๆ ที่ต้องไม่พลาดเช็คอิน

ปักหมุดร้านกาแฟสวยๆ คาเฟ่น่ารัก เด็ดทั้งเครื่องดื่มและขนมหวาน จะพลาดได้ไง!

วันหยุดใครอยู่บ้านแล้วเบื่อๆ ลุกขึ้นมาสนุกสนานกับการแต่งตัวให้สวยหล่อตามสไตล์ของคุณ แล้วตามมาเช็คอินร้านกาแฟสวยๆ คาเฟ่บรรยากาศดีๆ ที่ศูนย์การค้า Megabangna กัน!

ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สวยๆ ย่านบางนา เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS รถไม่ติด แถมได้บรรยากาศแฮงค์เอ้าท์สุดชิล อากาศไม่ร้อน นั่งสบายได้ทั้งวัน วันนี้เราพาคุณไปนั่งเล่นคาเฟ่สวยๆ ย่านบางนาในห้างสรรพสินค้า Megabangna มาดูกันว่าจะมีร้านกาแฟสวยๆ ที่ไหนถูกใจคุณและแก๊งเพื่อนบ้าง ตามมาดูกันเลย

The Coffee AcademÏcs (เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์)

สัมผัสกับความหอมกรุ่นของกาแฟเจ้าดังระดับโลก The Coffee AcademÏcs ร้านกาแฟจากเกาะฮ่องกง ที่รังสรรค์รสชาติของกาแฟออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนกระทั่งในปี 2016 The Coffee AcademÏcs ได้รับการขนานนามจาก The Telegraph ว่า The Coffee AcademÏcs คือหนึ่งในร้านกาแฟที่ดีที่สุดในโลก มาเปิดที่ Megabangna แล้ววันนี้ ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ชิมกาแฟแบบ Specialty Coffee คุณสามารถเลือกได้ทั้งเมล็ดกาแฟ และเมนูเครื่องดื่มที่สนใจ คอกาแฟได้สนุกทดลองชิมกาแฟในหลากหลายรูปแบบ แถมยังได้ความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับกาแฟอีกเพียบ 

นอกจากกาแฟรสชาติสุดประทับใจแล้ว ที่ The Coffee AcademÏcs ยังให้บริการเมนูอาหารเช้ารสเลิศกับ All Day Breakfast ความน่าสนใจของเมนูอาหาร คือการใช้วัตถุดิบคุณภาพแบบออร์แกนิคในการปรุงอาหาร รวมถึงเค้กแบบ Vegan ไร้กลูเตน เอาใจสายรักสุขภาพ ให้มานั่งจิบกาแฟรสชาติถูกปาก ในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เน้นสไตล์การตกแต่งร้านแบบโฮมมี่ นั่งเพลินๆ ได้ทั้งวันที่ The Coffee AcademÏcs 

เมนูแนะนำ: ลองแบล็ค (Long Black) ดับเบิ้ลเอสเพรสโซ่ช็อตผสมน้ำร้อน, พิคโกโล่ (Piccolo) เอสเพรสโซ่ช็อตผสมนมสด, ลาเต้ (Latte) ดับเบิ้ลเอสเพรสโซ่ช็อตผสมนมสด ท็อปด้วยฟองนมหนานุ่ม และ เอสเพรสโซ่ (Espresso) ช็อตกาแฟเข้มข้นจากเมล็ดเฮ้าส์เบลนด์

พิกัด: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค

เวลาทำการเปิด-ปิด: 08.00 น. - 22.00 น.

โทร. 02-105-2260

Alto Coffee Roasters (อัลโต้ คอฟฟี่ โรสเตอร์ส)

คอกาแฟตัวจริงทั้งหลายคงจะพลาดร้านกาแฟสวยๆ น่านั่งอย่าง Alto Coffee Roasters (อัลโต้ คอฟฟี่ โรสเตอร์ส) ไปไม่ได้เลย เพราะร้านกาแฟแห่งนี้มีบาริสต้ามากฝีมือ การันตีผ่านการแข่งขันชงกาแฟมาแล้วหลายรายการ ตกแต่งคาเฟ่ด้วยโทนสีเทาน้ำตาล ให้ความรู้สึกเท่ คลาสสิคเหนือกาลเวลา ในขณะเดียวกันก็ให้อารมณ์หรูหราของไม้สีเข้ม ในวันหยุดร้านอัลโต้ คอฟฟี่ โรสเตอร์สจะถูกจับจองที่นั่งแน่นเต็มเอี๊ยด เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติกาแฟที่ถูกปาก โดยเฉพาะเมนูขึ้นชื่ออย่างกาแฟใส่นม

อีกทั้งอัลโต้ คอฟฟี่ โรสเตอร์สยังเป็นโรงคั่วกาแฟที่มีชื่อเสียง สรรสร้างเมล็ดกาแฟคั่วออกมามีรสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟอันเป็นเอกลักษณ์ เติมความสดชื่นระหว่างวันของคุณด้วยกาแฟคุณภาพดีๆ สักแก้ว หากคุณถูกใจในรสชาติของกาแฟ ก็สามารถซื้อผลิตภัณฑ์เมล็ดกาแฟคั่วจากอัลโต้ คอฟฟี่ โรสเตอร์สกลับไปชงกินเองที่บ้านได้ด้วยนะ

เมนูแนะนำ: เครมบรูเล่ ลาเต้เย็น (Iced Creme Brulee Latte), ซิงเกิล ออริจิน คาเฟ่ ลาเต้เย็น (Single Origin Iced Caffe Latte), ซิงเกิล ออริจิน ดริปเย็น (Single Origin Drip on Ice)

พิกัด: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 ด้านในประตูทางออก

เวลาทำการเปิด-ปิด: 10.00 น. - 21.00 น.

โทร. 092-409-9445

Vista Café (วิสต้า คาเฟ่)

มาเอาใจสายรักสุขภาพกันบ้าง Vista Café (วิสต้า คาเฟ่) คาเฟ่สวยๆ เพื่อคนรักสุขภาพตัวจริง ที่นี่ใส่ใจทุกส่วนผสมสำคัญในเมนูขนมและอาหาร เป็นโฮมเมดเบเกอรี่แห่งแรกในประเทศไทย ที่หันมาใช้แป้งสเปลท์ออร์แกนนิค แทนการใช้แป้งสาลีในการทําเบเกอรี่และอาหาร ได้เค้กที่มีรสชาติโดดเด่น นุ่มละมุนลิ้น กินชิ้นเดียวไม่เคยพอ ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับขนมหวานไปพร้อมๆ กับการดูแลสุขภาพ ด้วยส่วนผสมที่เป็น Trans-Fat Free ทางเลือกใหม่สําหรับคนที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ทุกเมนูเบเกอรี่ของวิสต้า คาเฟ่ไม่มีส่วนผสมของวัตถุดิบที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ SUGAR Free, GLUTEN Free, DAIRY Free, EGG Free และ NUT Free แบบใส่ใจในทุกรายละเอียดของการทำเค้กเพื่อสุขภาพจริงๆ

คาเฟ่สวยๆ แห่งนี้ตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา บรรยากาศภายในให้ความรู้สึกอบอุ่น จะนั่งเล่นหรือนั่งทำงานก็รู้สึกผ่อนคลายสบายตัว ภายในจัดสรรที่นั่งให้มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง เว้นระยะห่างอย่างพอดี ชวนให้อยากนั่งนานๆ ได้อย่างสบายใจ ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สวยๆ ที่มีมุมโปรดเงียบสงบ สามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มของหวานแสนอร่อย ต้องลองแวะมาที่วิสต้า คาเฟ่

เมนูแนะนำ: เค้กมะตูม (Bael Fruit Cake), เค้กแครอท (Carrot Cake), น้ำผักปั่นเสริมบูสเตอร์ (Fresh Morning Booster)

พิกัด: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 ฝั่งใกล้ๆ IKEA

เวลาทำการเปิด-ปิด: 10.00 น. - 22.00 น.

โทร. 02-105-1455
 
เราปักหมุดคาเฟ่สวยๆ ร้านกาแฟอร่อยๆ เหล่านี้ไว้ให้คุณมาเที่ยว Megabangna ได้ตลอดทั้งเดือนแบบไม่ซ้ำร้าน อร่อยได้ไม่ซ้ำเมนู! ศูนย์การค้า Megabangna พื้นที่ที่จะทำให้วันของคุณเป็นวันพิเศษ มาเที่ยวครั้งใดก็กลับไปพร้อมกับความรู้สึกดีๆ ค้นหาคาเฟ่ ใกล้ฉัน, ร้านกาแฟ ใกล้ฉัน เมื่อใด แน่นอนว่าที่ศูนย์การค้า Megabangna มีทุกสิ่งสรรพที่คุณตามหา ทั้งร้านค้ามากมาย ตลอดจนห้างสรรพสินค้าระดับชั้นนำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เปลี่ยน 1 วันธรรมดาๆ ของคุณให้เป็นวันพิเศษได้ทุกวันที่ Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com