CONNECT WITH US
21.11.66

รวมร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านชาบูดัง ๆ อิ่มแบบจุก ๆ ทานไม่อั้น ไว้ในที่เดียว

มาถึง Megabangna แล้ว กินอะไรดี?! รวมร้านอาหารอร่อย ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู ร้านปิ้งย่างเกาหลี อิ่มอร่อยคุ้มเกินราคา!

มาเปลี่ยนวันช้อปปิ้งธรรมดาๆ ในห้างสรรพสินค้า ให้กลายเป็นทริปวันหยุดของครอบครัว หรือวันแฮงค์เอ้าท์พบปะเพื่อนฝูงที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน จะมีอะไรสุขใจไปกว่าการได้กินอาหารมื้ออร่อย อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา Megabangna รวบรวมร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู ร้านปิ้งย่างเกาหลี ถูกใจคนทุกเพศทุกวัย เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินแล้วฟิน อร่อยแบบจัดหนักจัดเต็ม แถมนั่งได้นานสมใจ

ทานชาบูอิ่มจุก นี่คือสวรรค์สำหรับคนรักชาบู และอยากทานจนอิ่มแบบไม่อั้น! บุฟเฟ่ต์ชาบูที่ที่เดียวที่คุณจะพบกับความหลากหลายของเนื้อสไลด์ที่บางเนียน และทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการทานแบบไม่อั้น! เริ่มจากเลือกได้ตามใจชอบกับเนื้อวากิว, หมู, ไก่, กุ้ง, และอื่น ๆ พร้อมส่วนผสมเซ็นซ่าที่หอมโดนใจ รับรองความอร่อยในทุกจาน!

บุฟเฟ่ต์ชาบูที่มาคู่กับซุปที่เข้มข้น และเลือกเสิร์ฟพร้อมเครื่องแนะนำที่จะทำให้รสชาติของคุณเพิ่มขึ้นอีก! นอกจากนี้ยังมีเมนูเสริฟพิเศษอย่าง น้ำจิ้ม, ผักสด, และเส้นใหญ่ พร้อมข้าวสวยร้อน ๆ ที่พร้อมให้คุณสร้างประสบการณ์การทานที่แสนสุข และอิ่มอร่อยที่สุด!

บุฟเฟ่ต์ชาบูที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเติมเต็มความอร่อยได้อย่างเต็มที่ มาสนุกกับประสบการณ์ชาบูที่ไม่ซ้ำใครได้ที่ Megabangna อิ่มอร่อยคุ้มเกินราคา!

ไม่มีการพบปะสังสรรค์ใดจะเต็มอิ่มไปด้วยความสุขใจ เท่ากับการได้กินอาหารอร่อยๆ พร้อมพบปะพูดคุยสังสรรค์กับคนสำคัญในชีวิตอีกแล้ว วันหยุดนี้เราชวนนักกินชาบูสายบุฟเฟ่ต์ มาจัดเต็มทุกความอิ่มอร่อย พร้อมเปิดประสบการณ์อาหารเมนูแปลกใหม่แบบไม่อั้น ที่ร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ร้านชาบู ร้านปิ้งย่างเกาหลีในศูนย์การค้า Megabangna เดินทางง่าย สบายพุง ที่สุดของความครบครันในย่านบางนา!

MO-MO-PARADISE

ไม่มีใครไม่รู้จักบุฟเฟ่ต์ชาบูสุกี้ยากี้ แบบออริจินัลจากญี่ปุ่นในตำนานแห่งนี้ MO-MO-PARADISE มีเมนูอาหารเพียงไม่กี่อย่าง แต่ทำยังไงให้อร่อยจนคนติดใจ กิน 100 รอบก็ไม่มีเบื่อ! และนี่คือความลับของ MO-MO-PARADISE กับการคัดสรรวัตถุดิบเนื้อ USA เนื้อออสเตรเลีย และหมูระดับพรีเมี่ยมที่เป็นตัวชูโรง พร้อมน้ำซุปทานคู่กับซอสตามแบบฉบับของเชฟชาวญี่ปุ่น อาทิเช่น น้ำซุปชาบู-ชาบู จะทานคู่กับซอสงา พอนสึ และสวีทโชยุ, ซุปราคามิโสะ ทานคู่กับซอสคารามิโสะและซอสงา หรือซุปน้ำดำสุกี้ยากี้ ทานคู่กับไข่ไก่สดอนามัย วิธีทานแบบออริจินัลญี่ปุ่น ให้ต้มเนื้อพรีเมี่ยมสุดฉ่ำลงในซุปสุกี้ยากี้ จิ้มลงในไข่สด แล้วปล่อยให้เนื้อสัมผัสละลายในปาก ใครได้ลองต้องติดใจกลับมาซ้ำ เพราะที่นี่คือสรวงสวรรค์ของคนรักเนื้ออย่างแท้จริง!

มาถึงแล้วต้องลองเมนู: เนื้อติดมันลายหินอ่อน USA ทานกับซุปน้ำดำสุกี้ยากี้ และซอสไข่สด ความกลมกล่อมที่คุณหาไม่ได้อีกแล้วจากร้านชาบูอื่นๆ

พิกัด: ศูนย์การค้าเมกาบางนา โซน C ชั้น L2

เวลาทำการเปิด-ปิด: 11.00 น. - 20.00 น.

ราคาเริ่มต้น: บุฟเฟ่ต์ 599+ / คน

You&I Premium Suki Buffet

สายบุฟเฟ่ต์ตัวจริงต้องไม่พลาดที่นี่ You&I ร้านชาบูบุฟเฟ่ต์ที่ให้วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมมากกว่า 150 รายการอาหาร ละลานตาด้วยน้ำซุปกว่า 10 สูตรลับเฉพาะให้เลือก เอกลักษณ์ของการทานชาบูร้านนี้คือ กินแบบหม้อสุกี้ส่วนตัว หยิบจับวัตถุดิบปรุงอาหารได้คล่องมือแบบไม่เกี่ยงใคร พร้อมขนกองทัพอาหารระดับพรีเมี่ยม ตั้งแต่เนื้อเกรดนำเข้าไปจนถึงกลุ่มอาหารทะเลสด ที่นี่ยังขึ้นชื่อว่าเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูที่มีเมนูขนมหวานละลานตามากที่สุด! เรียกได้ว่ามาที่ You&I ที่เดียว ได้ครบจบทั้งอาหารคาวหวาน ทานชาบูแบบฟินจุใจ พร้อมเมนูขนมหวานแปลกใหม่ที่อัพเดตทุกเดือน ให้ลองชิมกันได้แบบไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

มาถึงแล้วต้องลองเมนู: เนื้อช็อตเพลท, เนื้อแองกัสชัคโลชีส, เนื้อคาราร่าวากิว, เนื้อพรีเมียมวากิวชัคโรล, คุโรบุตะสันคอบิ๊กบึ้ม, กุ้งเด้งทรัฟเฟิล, มันกุ้งแม่น้ำ และไอศกรีมฮาเด้น-ดาส สั่งได้แบบไม่อั้น!

พิกัด: ศูนย์การค้าเมกาบางนา โซน B ชั้น L2

เวลาทำการเปิด-ปิด: 11.00 น. - 22.00 น.

ราคาเริ่มต้น: บุฟเฟ่ต์ 498+ / คน

Shabu De Bear Gold

ร้านชาบูบุฟเฟ่ต์ที่มาพร้อมกับเมนูซูชิแบบพรีเมี่ยม อิ่มอร่อยแบบครบทุกความต้องการได้ที่ Shabu De Bear Gold ชวนชาวแก๊งค์ คนรู้ใจ หรือครอบครัวมาฉลองความสุขกันได้แบบไม่อั้น หมดปัญหาเลือกร้านอาหารไม่ถูก เพราะที่นี่เค้ามีทั้งชาบู แซลมอน ซาชิมิ ซูชิระดับพรีเมี่ยม จัดทุกเมนูให้คุณกินได้ทุกอย่างแบบไม่อั้น! เชฟปั้นซูชิมาให้ทานกันแบบสดใหม่คำต่อคำ อิ่มแล้วสามารถปิดท้ายด้วยของหวานหลากหลายรสชาติ จะสายชาบูหรือสายปลาดิบ มาลงตัวกันได้ที่ร้านบุฟเฟ่ต์ Shabu De Bear Gold แห่งนี้เลย

มาถึงแล้วต้องลองเมนู: แซลมอนราดซอสวาซาบิ, เนื้อ Premium Angus Beef, เบคอนหมูดำ, ชูชิโรลแซลมอน, ฮามาจิซาชิมิ, แซลมอนซาชิมิ และซูชิอีกมากมาย

พิกัด: ศูนย์การค้าเมกาบางนา โซน C ชั้น L2

เวลาทำการเปิด-ปิด: 11.00 น. - 22.00 น.

ราคาเริ่มต้น: บุฟเฟ่ต์ 599+ / คน

Tohkai Yakiniku

เอาใจสายปิ้งย่างกับความหอมกรุ่นที่ยากจะปฏิเสธ ร้านบุฟเฟ่ต์ยากินิคุ Tohkai Yakiniku คัดสรรเนื้อนอกพรีเมี่ยมที่มีใบรับรอง ที่สุดของเนื้อเกรดนำเข้าจากต่างประเทศ ให้คุณได้ลิ้มลองแบบจุใจ ทานได้ไม่อั้นในคุณภาพพิเศษแบบจัดเต็ม พร้อมไลน์อาหารหลากหลายกว่า 120 เมนู นอกจากเมนูปิ้งย่างแล้ว ที่นี่ยังมีฟัวกราส์และซาชิมิพรีเมียมเกรดนำเข้า ได้ใจสายปลาดิบไปเลยเต็มๆ 

มาถึงแล้วต้องลองเมนู: เนื้อวากิว A4, เนื้อริบอายพรีเมี่ยม, หอยนางรมย่างชีส, มันปูซูไวย่าง, ข้าวปั้นฟัวกราส์ และโตไก พรีเมี่ยมเซ็ต เนื้อคัดพิเศษ

พิกัด: ศูนย์การค้าเมกาบางนา โซน B ชั้น L2

เวลาทำการเปิด-ปิด: 10.00 น. - 22.00 น.

ราคาเริ่มต้น: บุฟเฟ่ต์ 569.- Net / คน

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขกับร้านอาหารอร่อยนานาชาติที่ Megabangna แหล่งรวมร้านอาหารบางนาระดับชั้นนำมากมาย ทั้งร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลี ร้านอาหารที่มีดนตรีสด และร้านกาแฟ คาเฟ่สวยๆ ไว้ในอาณาจักรเดียว Megabangna ห้างสรรพสินค้าที่เป็นมากกว่าแค่แหล่งช้อปปิ้ง เพราะนี่คือไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการของชีวิตคุณ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com