CONNECT WITH US
06.12.66

แจกโพยกิจกรรมสิ้นปี เคาท์ดาวน์ที่ไหนดี!

ปีใหม่นี้ เคาท์ดาวน์ที่ไหนดี เปิดพิกัดจุดเคาน์ดาวน์ปีใหม่ MEGA COUNTDOWN ไปกับใครก็ฟิน!

คุณกำลังหากิจกรรมพิเศษ สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับครอบครัวอยู่หรือเปล่า? ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมห้างสรรพสินค้าระดับชั้นนำ ให้คุณเที่ยว ช้อปปิ้ง กิน หรือจะใช้ชีวิตแบบชิลๆ ได้ครบทุกกิจกรรมในที่เดียว พาคุณร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับมหกรรมงานแสดงแสงสีเสียง ประดับไฟตระการตากับงาน MEGA COUNTDOWN ร่วมสนุกได้ทุกไลฟ์สไตล์ Megabangna จุดเคาท์ดาวน์ปีใหม่นี้ จะควงแขนใครไปก็ฟิน!

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ช่วงเวลาแห่งการนับถอยหลัง เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ที่สดใส หลายๆ คนเข็ดกับการเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด ต้องเจอกับปัญหารถติด ทั้งขาไปและขากลับ ใช้เวลานานกว่าจะถึงที่หมาย ทำเอาเหนื่อยไปตามๆ กัน ปีนี้มาเลือกสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ พร้อมกิจกรรมที่จะทำให้คุณสนุกสนานอิ่มเอมใจ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน กับมหกรรมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ MEGA COUNTDOWN ที่ศูนย์การค้า Megabangna!

สำหรับใครที่ยังลังเลว่าเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่นี้ จะไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนดี MEGA COUNTDOWN จัดเต็มแบบสมการรอคอย สถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ แลนด์มาร์คน่าดึงดูดใจที่สุดแห่งย่านกรุงเทพตะวันออก Megabangna พาคุณสัมผัสประสบการณ์เคาท์ดาวน์ปีใหม่สุดประทับใจ ออกมาใช้ชีวิตให้ครบทุกรสชาติ พาครอบครัวที่คุณรักร่วมกิจกรรมดีๆ หรือจะชวนชาวแก๊งเลือกร้านอาหารอร่อยถูกปาก ในบรรยากาศตกแต่งแสงไฟสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รัก พร้อมเพลิดเพลินกับเวทีจัดงานแสดงจากศิลปินมากมาย ปิดท้ายวันสุดท้ายของปีด้วยการชมความสวยงามของพลุไฟบนฟากฟ้า Megabangna ให้คุณได้ครบทุกกิจกรรมในวันข้ามปี!

ลุย 5 กิจกรรมทำข้ามปีที่น่าสนใจ สำหรับวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่จะถึงนี้!

1. ช้อปปิ้ง (Shopping) ของขวัญปีใหม่ เซอร์ไพรส์คนที่คุณรัก

เพิ่มพูนความสุขในเทศกาลปีใหม่นี้ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยของขวัญแทนใจสำหรับคนพิเศษ จะมีอะไรสุขใจไปมากกว่าการให้ หากคุณยังไม่มีไอเดียเลือกของขวัญปีใหม่ ลองมาเดินเล่นที่ศูนย์การค้า Megabangna ไอเดียของขวัญปีใหม่มากมายรอคุณอยู่! พบกับกองทัพชุดของขวัญกิ๊ฟเซ็ตมากมาย วางเรียงรายรอให้คุณเลือกช้อป อยากได้ของขวัญปีใหม่แบบไหน ก็ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณกำลังตามหา ไม่ว่าจะเป็นของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ กระเช้าของขวัญปีใหม่สำหรับผู้ใหญ่ ชุดของขวัญเครื่องเทียนหอม หรือชุดของขวัญขนมหวานในกล่องแพ็คเก็จสุดน่ารัก เหมาะเป็นของขวัญให้คนทุกเพศทุกวัย

เติมเต็มกำลังใจดีๆ ให้กันและกันในปีใหม่ที่จะถึงนี้แล้ว ก็อย่าลืมของขวัญชิ้นพิเศษที่สุดสำหรับตัวคุณเองด้วย เพื่อเป็นการขอบคุณตัวเอง ที่ตั้งอกตั้งใจกับทุกๆ เรื่องที่เข้ามาในชีวิตตลอดทั้งปี ให้รางวัลความเหน็ดเหนื่อยด้วยการตามใจตัวเองสักหนึ่งวัน ช้อปปิ้งของที่อยากได้ กินอาหารร้านอร่อยๆ ฟาดของหวานคำโตๆ ในร้านคาเฟ่น่ารักๆ เพราะคงไม่มีกำลังใจไหนดีที่สุดเท่ากำลังใจจากตัวคุณเอง

2. ดินเนอร์อาหารมื้อพิเศษ อิ่มอร่อยในร้านอาหารสุดโปรด
วันสิ้นปีนี้พาครอบครัวและคนที่คุณรักออกมาทานอาหารมื้ออร่อย ในบรรยากาศดีๆ อย่างพร้อมหน้าพร้อมตาที่ศูนย์การค้า Megabangna มีร้านอาหารอร่อยให้เลือกนับร้อยร้านค้า ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ ร้านคาเฟ่ และร้านขนมหวานมากมาย เรียงรายให้คุณเลือกละลานตา เรียกได้ว่านึกอยากจะกินอะไร ที่นี่จัดให้ได้หมด ตามความต้องการของคุณ!

ยังไม่รวมร้านอาหารเปิดใหม่ที่รอให้คุณได้มาลองชิมอาหารรสเด็ดอีกเพียบ ถือโอกาสในวันสิ้นปีที่จะถึงนี้ ออกมาฉลองมื้ออาหารสุดพิเศษได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna พร้อมเสิร์ฟความสุขให้คนทั้งครอบครัว พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงได้อย่างเต็มที่ หรือจะมาแบบคู่รัก ดินเนอร์มื้อพิเศษ ในบรรยากาศแสงไฟประดับประดา เพิ่มความโรแมนติกให้กับวันสิ้นปีของคู่คุณได้อย่างอิ่มเอมใจ

3. ถ่ายรูปกับไฟประดับและต้นคริสต์มาส
Megabangna แปลงโฉมศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา ให้เป็นลานเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประดับประดาต้นคริสต์มาสและทั่วบริเวณลานด้วยแสงไฟงดงาม ชวนให้คุณรู้สึกตื่นตาตื่นใจในทุกย่างก้าว ร่วมเก็บภาพประทับใจในบรรยากาศที่ชวนให้เคลิ้มหลงใหล เคล้าคลอเสียงดนตรีสนุกสนาน เพลิดเพลินกับงานรื่นเริงที่ไม่ว่าคุณมีแพลนจะใช้เวลาในวันสิ้นปีนี้กับใคร มาเคาน์ดาวน์ปีใหม่ที่ MEGA COUNTDOWN จะเติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณอย่างแน่นอน

4. ร่วมกิจกรรมนับถอยหลังในงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่
5...4...3...2...1 Happy New Year! โมเม้นนี้ที่ทุกคนต่างรอคอย ร่วมส่งเสียงต้อนรับวันแรกของปีใหม่อย่างสดใส ซึ่งในหนึ่งปีจะมีกิจกรรมนี้เกิดขึ้นได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น คุณคงไม่อยากพลาดวินาทีแห่งความสุขแน่ๆ เตรียมจัดคิวมาเคาท์ดาวน์ปีใหม่ในงาน MEGA COUNTDOWN ไว้รอได้เลย! หมดกังวลปัญหารถติด เพราะที่ศูนย์การค้า Megabangna ให้คุณเดินทางมาได้แบบง่ายๆ สะดวกสบายกับรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข ทางออกที่ 5 รอรถ Shuttle Bus จะไปรับคุณถึงที่แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

5. ชมการจัดแสดงพลุไฟในวาระดิถีขึ้นปีใหม่
เทศกาลแห่งการอวยพรในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ เติมเต็มทุกคำอวยพรของคุณ ด้วยการรับชมงานจัดแสดงพลุไฟตระการตา ร่วมอวยพรขอให้ชีวิตในปีใหม่ที่มาถึงนี้ มีแต่ความสุข ความเจริญเฟื่องฟู ชีวิตส่องสว่างไสว เหมือนพลุไฟที่กำลังโดดเด่นอยู่บนฟากฟ้า และนี่คือกิจกรรมไฮไลท์ข้ามปีที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

เฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญกับคนพิเศษของคุณ กับงานเคาน์ดาวน์ปีใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในย่านกรุงเทพตะวันออก MEGA COUNTDOWN ณ ศูนย์การค้า Megabangna พบกับงานรื่นเริงพร้อมศิลปินชื่อดังมากมาย อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศ จากหลากหลายร้านค้า เมนูรสเด็ดที่คุณโปรดปราน เครื่องดื่มถูกปาก เคล้าเสียงดนตรีที่ถูกใจ ในบรรยากาศสุดอบอุ่นโรแมนติก บอกเลยว่างานนี้

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com