CONNECT WITH US
06.12.66

เคาท์ดาวน์ปีใหม่ไม่มีเหงา! รวมแหล่งช้อปปิ้ง กินและชิลกับกิจกรรมจัดเต็มช่วงสิ้นปีไว้ในที่เดียว

จุดเช็คอินสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ MEGA COUNTDOWN ช้อปปิ้งเพลิน ร้านอาหารอร่อย กิจกรรมน่าสนใจเพียบ!

เคาท์ดาวน์ปีใหม่ปีนี้ ห้ามพลาด! MEGA COUNTDOWN ที่ศูนย์การค้า Megabangna เนรมิตสถานที่พบปะสังสรรค์สุดยิ่งใหญ่แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก มาตกแต่งในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง พิเศษสุดกับแสง สี เสียง ถูกใจสายชอบถ่ายภาพ ให้ตามเก็บทุกช็อตสุดประทับใจในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ พร้อมใช้ช่วงเวลาแห่งความสุข ในทุกวินาทีไปพร้อมๆ กันได้ที่งาน MEGA COUNTDOWN

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีอย่างเดือนธันวาคม กลิ่นอายของความสุขแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้มาเยือนอีกครั้ง เป็นความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นในทุกๆ วันสิ้นปี และแน่นอนว่าหลายๆ คนกำลังหาจุดเช็คอินสถานที่เคาท์ดาวน์ที่ไหนดี พร้อมวางแผนชวนครอบครัวและคนพิเศษ ออกมาดื่มด่ำร่วมเลี้ยงฉลองให้กับการเริ่มต้นเข้าสู่ปีใหม่ และส่งต่อคำอวยพรขอให้เป็นปีดีที่สุด พบกับงาน MEGA COUNTDOWN มาที่นี่ที่เดียวได้ครบทุกกิจกรรม ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ศูนย์การค้า Megabangna ร่วมสร้างความประทับใจให้คุณ ผ่านการจัดแสดงประดับไฟ พร้อมจุดพลุสู่วันขึ้นปีใหม่ เป็นของขวัญสำหรับปีแห่งความสุขของคุณที่กำลังจะมาถึง!

เคาท์ดาวน์ปีใหม่ปีนี้ไม่มีเหงา Megabangna พาคุณเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ จัดเต็มทุกกิจกรรมในช่วงสิ้นปีไว้ในที่เดียว!

1. พาลูกๆ พร้อมครอบครัวเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ Mega Kids น้องๆ หนูๆ แฮปปี้ได้ทั้งวัน
หลายครอบครัวที่อยากใช้เวลาในวันสิ้นปีอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา อยากให้คุณหนูๆ สนุกสนานทั้งวันไม่มีงอแง พาเด็กๆ มาเอาใจได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna โซน Mega Kids พบกับของเล่น และข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็กมากมาย ที่จะคอยเรียกความสนใจของเด็กๆ ได้ตลอดทั้งวัน หรือจะพาลูกๆ ไปสัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกสนาน ที่มาพร้อมกับการได้เรียนรู้เสริมสร้างพัฒนาการที่เมกาฮาร์เบอร์แลนด์ สถานที่ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายสำหรับลูกรักของคุณ มีเครื่องเล่นที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสำหรับการใช้งาน คุณพ่อคุณแม่หมดกังวล เด็กๆ เล่นสนุกได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

2. นัดแก๊งเพื่อนมาร่วมระเบิดความมันส์ กับมินิคอนเสิร์ตนับถอยหลังสู่ปีใหม่ พร้อมศิลปินมากมาย!
MEGA COUNTDOWN เอาใจเหล่าคนรักเสียงเพลง ร่วมเสริมทัพความมันส์ในเทศกาลแห่งความสุข เฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่ากับศิลปินนักร้องมากมาย ที่จะมามอบความสุขและเสียงหัวเราะให้กับคุณและชาวแก๊ง ให้สนุกสนานกับงานรื่นเริงสังสรรค์แบบจัดเต็ม เอนจอยกับเสียงเพลงให้ครบทุกอารมณ์ อินไปกับทุกรสชาติของชีวิต ไม่ว่าคุณจะกำลังสุข เศร้า เหงา หรือโสด! ภายใต้บรรยากาศงานต้อนรับปีใหม่สุดตื่นตาตื่นใจ เวทีเล่นแสงสีอย่างตระการตา ดูแลงานโดยทีมงานมืออาชีพที่จะคอยดูแลความปลอดภัยให้คุณตลอดทั้งงาน ศูนย์การค้า Megabangna พร้อมมอบความประทับใจในวันแรกของปี ให้เป็นอีกหนึ่งวันที่น่าจดจำสำหรับคุณ

3. ชวนคุณแฟนถ่ายรูปหวานๆ ด้วยกันที่เมกาบางนา โซนลานอเนกประสงค์
จะมีอะไรโรแมนติกไปกว่าการได้กุมมืออุ่นๆ แล้วนับถอยหลังสู่ปีใหม่ไปกับคนพิเศษของคุณ MEGA COUNTDOWN มอบบรรยากาศสุดโรแมนติกสำหรับคู่รัก ตกแต่งลานอเนกประสงค์ต้อนรับกิจกรรมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ให้คุณกุมมือคนรักมาถ่ายรูปคู่กันฟินๆ ด้วยธีมฉากหลังมากมายให้เลือก แล้วพากันดินเนอร์มื้ออาหารสุดพิเศษ กับร้านอาหารอร่อยมากมาย ทั้งอาหารคาวหวาน อิ่มอร่อยพร้อมช้อปปิ้ง เลือกของขวัญปีใหม่ให้คนรักของคุณ จัดเต็มได้ทุกเซอร์ไพรส์ ให้วันส่งท้ายปีเก่าวันนี้ เป็นวันที่หวานที่สุดสำหรับคู่ของคุณ

4. อยู่คนเดียวทั้งทีช้อปปิ้งให้เพลิน ตามใจตัวเองให้สุดๆ ไปเลย
ปีใหม่ปีนี้จะไม่มีคำว่าเหงา ศูนย์การค้า Megabangna จัดให้! อยู่คนเดียวก็เชิดได้ ช้อปปิ้งให้จุใจกับมหกรรมสินค้าลดราคาพิเศษ เฉพาะสำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พบกับโปรโมชั่นลดแหลก ทั้งแจก ทั้งแถม จากร้านค้ามากมาย รวมถึงข้อเสนอพิเศษจากห้างสรรพสินค้าระดับชั้นนำ ที่จะทำให้วันสิ้นปีในปีนี้ของคุณ เป็นวันดีๆ ที่คุณได้ตามใจตัวเองแบบสุดๆ แถมยังได้ของในราคาสุดคุ้ม หากช้อปปิ้งเพลินๆ จนหนำใจแล้ว จะแวะไปนวดผ่อนคลายอารมณ์ หรือเข้าร้านตัดผม จัดแต่งผมทรงใหม่ต้อนรับปีใหม่ เปลี่ยนลุคให้เป็น New Year New Me ได้แบบไม่ต้องแคร์ใคร นี่แหละความสุขจากอิสระที่แท้จริง!

5. ถึงเวลานับถอยหลัง เคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ศูนย์การค้า Megabangna พร้อมกัน!
ดื่มด่ำกับค่ำคืนที่แสนพิเศษ ช่วงเวลาแห่งการก้าวพ้นปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่ที่สดใส ร่วมกิจกรรมเคาน์ดาวน์ปีใหม่ที่ศูนย์การค้า Megabangna ในงาน MEGA COUNTDOWN ตื่นตาตื่นใจกับแสงไฟประดับประดา และร่วมส่งเสียงนับถอยหลังพร้อมๆ กัน ชมการจัดแสดงพลุยิ่งใหญ่ตระการตา สัมผัสประสบการณ์สุดเซอร์ไพรส์ที่จะสร้างความอบอุ่นในหัวใจ และมอบพลังงานดีๆ ให้กับคุณ เพื่อให้คุณมีกำลังใจเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นปีใหม่ที่จะถึงนี้

ปักหมุดรอได้เลย! เคลียร์ทุกคิวมาร่วมงาน MEGA COUNTDOWN เคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งช้อปปิ้งสุดเพลิน ร้านอาหารอร่อย พร้อมกิจกรรมน่าสนใจอีกเพียบตลอดทั้งเดือน ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างพิเศษกว่าปีไหนๆ ผ่านการจัดแสดงแสง สี เสียงสุดตระการตาจาก Megabangna มากกว่าแค่ศูนย์การค้า เพราะที่นี่คือสถานที่ที่คอยมอบความสุขให้คุณได้ในทุกโอกาสสำคัญ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com