CONNECT WITH US
18.12.66

ช้อปดีมีคืน ช้อปปิ้งยังไงให้ได้คืนช่วงสิ้นปี แจกพิกัดร้านที่ขอคืนภาษีได้

ช้อปปิ้งลดหย่อนภาษี ช้อปดีมีคืน ช้อปยังไง ช้อปปิ้งที่ไหน พิกัดร้านที่ขอคืนภาษีได้ เช็กเลย!

ปีใหม่ใกล้เข้ามาถึงทุกที ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะที่หลายๆ คนรอคอย ใครที่กำลังวางแผนช้อปปิ้งซื้อของขวัญปีใหม่ หรือซื้อของแต่งบ้าน เตรียมตัวร่วมโครงการช้อปดีมีคืนกันได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ให้คุณใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 40,000 บาท คืนภาษีให้นักช้อป ได้ทั้งของถูกใจ แถมยังได้เงินคืน!

มาถึงเดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว คุณได้ใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีไปแล้วบ้างหรือยัง? หลายๆ คนยังใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีไม่ครบจำนวน อย่าเพิ่งกังวลใจไป โครงการช้อปดีมีคืนกลับมาเอาใจสายช้อปปิ้งอีกครั้ง! ให้คนไทยผู้เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ช้อปเพลินๆ พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 40,000 บาท ในมหกรรมสินค้าลดราคากระหน่ำฉลองปีใหม่ที่ศูนย์การค้า Megabangna ปีใหม่นี้ หาเวลามาช้อปปิ้งเดินเลือกซื้อของกินของใช้ อิ่มอร่อยกับมื้ออาหารสุดพิเศษแบบได้เงินคืน ใช้สิทธิ์ช้อปดีมีคืนของคุณอย่างคุ้มสูงสุดที่ Megabangna

ช้อปปิ้งให้คุ้มสุดๆ กับโครงการช้อปดีมีคืน ที่ศูนย์การค้า Megabangna ร้านค้าเข้าร่วมรายการเพียบ!

1. ช้อปดีมีคืน สิทธิ์ลดหย่อนสูงสุด 40,000 บาท ซื้อของชิ้นใหญ่ไปเลยสิคุ้ม!
หนึ่งในภารกิจหลักของคนทำงานที่มีรายได้เยอะ คือการใช้สิทธิ์ลดหย่อนให้ได้เยอะที่สุด เพื่อแบ่งเบาภาระภาษีในหนึ่งปีที่ผ่านมา โครงการช้อปดีมีคืนจากภาครัฐให้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 40,000 บาท มาเดินเลือกซื้อของชิ้นใหญ่ ใช้สิทธิ์ครั้งเดียวให้คุ้ม อย่างอุปกรณ์ไอที หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมาย พบกับร้านค้าและห้างสรรพสินค้าระดับชั้นนำที่ร่วมรายการช้อปดีมีคืนอย่าง PowerBuy, JIB, Studio 7, DJI, BaNANA, BIG Camera, Advice อุปกรณ์เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้า dyson กล้องและอุปกรณ์ GoPro, BIG Camera, ZOOM Camera โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริม ViVO, HUAWEI, OPPO, เสี่ยวหมี่ สโตร์, 425 Degree, iCare และอื่นๆ อีกมากมาย

2. อิ่มอร่อยแบบได้เงินคืน กับหลากหลายร้านอาหารแสนอร่อยที่ Megabangna
ลิ้มรสอาหารคาวหวานจานโปรด ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านชาบู คาเฟ่ เบเกอรี่ ร้านขนมหวาน และร้านอาหารอีกมากมายที่เข้าร่วมโครงการช้อปดีมีคืน ที่ศูนย์การค้า Megabangna สอบถามบริการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ ก่อนเลือกร้านอาหารที่คุณอยากอิ่มอร่อย ปีใหม่นี้พาครอบครัวมาสังสรรค์มื้อใหญ่ ในเมนูพิเศษที่ทุกคนโปรดปราน ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี จะอาหารสไตล์ไหนที่ Megabangna มีพร้อมเสิร์ฟให้คุณ อิ่มได้อร่อยทุกมื้อ สุขใจสบายเงินในกระเป๋า ก่อนสั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใดๆ อย่าลืมว่ารายการลดหย่อนภาษีช้อปดีมีคืน จะไม่รวมการซื้อเครื่องดื่มประเภทของมึนเมา เหล้า เบียร์ สุรา ไวน์ และบุหรี่ ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้

3. ตกแต่งบ้านรับปีใหม่ ช้อปปิ้งเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบจัดหนักสุดคุ้ม
สำหรับคนรักบ้าน ปีใหม่นี้คงไม่มีกิจกรรมไหนจะสุขใจได้เท่าการตกแต่งรีโนเวทบ้าน จัดแต่งมุมห้องต้อนรับปีใหม่ มาเดินเลือกช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน แบบลดหย่อนภาษีสุดคุ้มได้ที่ IKEA สาขาแรกของประเทศไทย ที่ศูนย์การค้า Megabangna พร้อมร้านเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำอีกมากมาย อาทิเช่น HomePro, Zwilling, MR.KEN, JAS โซฟา, COOL LIVING, botaniQue, BsaB, MULTIPro, Yugen, roidmi, verasu, LAZBOY, H&M Home, omaZz, Hydro Flask และอื่นๆ อีกมากมาย

4. ซื้อของขวัญปีใหม่ให้คนพิเศษ เลือกช้อปปิ้งได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ
พบกับแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น ศูนย์รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา ที่ศูนย์การค้า Megabangna มีร้านค้าเข้าร่วมโครงการช้อปดีมีคืนมากมาย ให้คุณได้ช้อปปิ้งของขวัญปีใหม่ได้เยอะจุใจ ทั้งของกินของใช้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กำลังตามหาของชิ้นไหน บอกเลยว่าที่นี่มีให้คุณครบทุกอย่าง!

เซอร์ไพรส์ปีใหม่ให้คุณแม่ ซื้อเครื่องประดับเพชรให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษ สินค้าประเภทเพชรก็สามารถนำมาลดหย่อนภาษีในโครงการช้อปดีมีคืนได้ เดินช้อปปิ้งร้านเพชรปังๆ ไม่ว่าจะเป็น Jubilee, dilavie, สยามเพชร, DER MOND, NGG ง้วน โกลด์ แอนด์ เจมส์, Niramit, มงคลศิริ ไดมอนด์ และร้านเพชรอื่นๆ อีกมากมาย ตัวเลือกหลายร้าน ให้คุณเลือกแบบที่ถูกใจที่สุด เรียกได้ว่าอยากจะซื้อของขวัญอะไร ร้านค้าชั้นนำที่ Megabangna เข้าร่วมโครงการช้อปดีมีคืนทั้งสิ้น ให้คุณช้อปปิ้งได้อย่างไร้กังวล

5. ทำงานหนักมาทั้งปี ตามใจตัวเองสักหน่อย เข้าสปาดูแลผิว นวดให้สบายตัว
ไม่เพียงข้าวของเครื่องใช้ทั่วไป และอาหารเครื่องดื่มเท่านั้นที่ร่วมรายการโครงการช้อปดีมีคืน บริการนวดหน้า นวดตัว หรือเข้าสปาดูแลผิว ก็สามารถนำค่าใช้จ่ายไปใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้ด้วยเช่นกัน ก่อนจะใช้บริการอย่าลืมสอบถามทางร้านให้แน่ใจเสียก่อน หากเป็นบริการรักษาพยาบาลจากสถานพยาบาล หรือคลินิก เช่น การทำทันตกรรม, ทำศัลยกรรม, เข้าคอร์สเสริมความงาม หรือตรวจสุขภาพ งานบริการเหล่านี้ได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มหรือ VAT อยู่แล้ว จึงจะไม่สามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้

สำหรับวิธีช้อปปิ้งให้ได้เงินคืนนั้นก็แสนจะง่ายดาย ก่อนจ่ายเงินทุกครั้ง อย่าลืมขอใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบจากร้านค้า ทั้งใบกำกับภาษีในรูปแบบกระดาษ หรือใบกำกับภาษีแบบ e-Tax Invoice ซึ่งจะต้องมีการระบุชื่อนามสกุล เลขประจำตัวผู้เสียภาษี หรือข้อมูลจากบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ ประกอบในใบเสร็จ และเก็บใบกำกับภาษีเอาไว้ เพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานประกอบลดหย่อนภาษีประจำปี เพียงเท่านี้ก็รอรับเงินคืนในการจ่ายภาษีรอบถัดไปได้เลย!

ช้อปปิ้งลดหย่อนภาษี กับโครงการช้อปดีมีคืน ที่ศูนย์การค้า Megabangna ให้คุณใช้สิทธิ์อย่างจุใจ กับหลากหลายร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายที่เข้าร่วมโครงการ พร้อมโปรโมชั่นลดราคาพิเศษฉลองปีใหม่ เลือกช้อปอย่างคุ้มค่าทุกการจ่ายที่ Megabangna แหล่งรวมช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่ให้คุณได้ครบในหนึ่งเดียว

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com