CONNECT WITH US
18.12.66

ที่สุดของการช้อปปิ้ง (shopping) และแหล่งความบันเทิงครบทุกรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดกรุงเทพฝั่งตะวันออก

ศูนย์การค้า Megabangna ไม่พลาดทุกการช้อปปิ้ง แหล่งรวมความสุขและความบันเทิง ที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย

เปลี่ยนวันธรรมดาๆ ให้เป็นวันพิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก กับกิจกรรมความบันเทิงสุดโปรดที่จะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น ทั้งช้อปปิ้ง (Shopping) ร้องเล่นเต้นรำ ดูหนัง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ครบทุกเรื่องสนุกที่ศูนย์การค้า Megabangna!

ความบันเทิงเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตที่เราทุกคนจะขาดไปไม่ได้ ไม่ว่าใครต่างปรารถนาความตื่นเต้นและความสนุกสนานในชีวิตด้วยกันทั้งนั้น สิ่งบันเทิงนำพาความสุขและช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย ทำให้เรามีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความหมาย

แน่นอนว่าทุกคนต่างก็มีสิ่งบันเทิงใจในรูปแบบที่แตกต่างกันไป คุณสามารถใช้เวลาดีๆ ร่วมกับเพื่อน คนรู้ใจ หรือครอบครัว สำหรับกิจกรรมบันเทิงหลายๆ อย่าง และสำหรับบางคนการได้ทำกิจกรรมบันเทิงเพียงลำพัง ก็ให้ความสุขใจได้มากกว่า แต่ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณจะเป็นอย่างไร หากทุกกิจกรรมบันเทิงที่คุณ ครอบครัว และเพื่อนๆ ต้องการมารวมอยู่ในสถานที่เดียว นั่นก็คงจะดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะ ศูนย์การค้า Megabangna เนรมิตดินแดนแห่งความสุขในทุกรูปแบบ สำหรับคนทุกเพศทุกวัย รอคุณอยู่แล้ว!

ไม่พลาดทุกการช้อปปิ้ง (Shopping) ต้องที่ศูนย์การค้า Megabangna เลย!

ปีใหม่นี้มาใช้สิทธิ์ช้อปดีมีคืนของคุณให้คุ้มค่าแบบจัดหนักจัดเต็มที่ศูนย์การค้า Megabangna พรั่งพร้อมด้วยร้านค้า และห้างสรรพสินค้ามากมายที่เข้าร่วมโครงการช้อปดีมีคืนจากภาครัฐ ให้ทุกการช้อปปิ้ง (Shopping) ของคุณตอบโจทย์อย่างเต็มกำลัง ด้วยการรายล้อมของร้านค้าและห้างสรรพสินค้ากว่า 900 ร้านค้า!

หากกิจกรรมบันเทิงใจสำหรับคุณคือการช้อปปิ้ง มาเลือกเดินช้อปเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน ตัวเลือกเยอะจุใจ หรือสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูงตามร้านอาหาร คาเฟ่ เดินเล่นซุปเปอร์มาร์เก็ต ดูของตกแต่งบ้าน ร้านเฟอร์นิเจอร์ หรือของใช้แม่และเด็ก และอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณกำลังตามหาร้านขายอุปกรณ์กีฬา ใกล้ฉัน ให้ศูนย์การค้า Megabangna เป็นตัวเลือกแรกที่โดนใจคุณ!

ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมความสุขและความบันเทิงที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย

1. ดูหนังให้สุขใจที่ Mega Cineplex
Mega Cineplex โรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส ทุกโปรแกรมหนังที่คุณอยากดู รับรองว่าที่นี่จัดให้คุณได้ดูสมใจ ด้วยอาณาจักรความบันเทิงขนาดใหญ่ บริการโรงภาพยนตร์ดิจิตอลมากถึง 15 โรง ดูภาพยนตร์เรื่องที่คุณรอมานานอย่างสมจริงด้วยระบบฉายแบบ 4DX และยังมีโรงภาพยนตร์สำหรับคุณหนูให้บริการโดยเฉพาะอีกด้วย

พิกัดแหล่งความสนุก: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 2 ตรงข้ามโซน Food Republic

เปิดให้บริการทุกวัน ตามรอบเวลาฉายหนัง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-105-1567-80

2. จูงมือคุณหนูๆ ไปพบกับความสนุกสนานอย่างเต็มเหนี่ยวที่ Mega Harborland
พบกับสนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา ที่นี่คือ Happy Farm การผจญภัยในฟาร์มแห่งความสนุกสนาน สำหรับน้องๆ หนูๆ บนพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 3,200 ตารางเมตร บริการเครื่องเล่นมากมายที่มาพร้อมกับความปลอดภัยสูง ให้คุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ มาเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านสมอง ไปพร้อมๆ กับพัฒนาการทางด้านอารมณ์อย่างครบรอบด้าน

พิกัดแหล่งความสนุก: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 1 โซนเมกา สมาร์ท คิดส์ ฝั่งโฮมโปร

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00–20.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 065-848-1000

3. เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ บนลานไอซ์สเก็ตที่ Sub-Zero Ice Skate Club
เปิดประสบการณ์แล่นไอซ์สเก็ตล่องลอยอยู่บนผืนน้ำแข็ง ภายใต้บรรยากาศตกแต่งสวยงามในธีม Glow in the Dark บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร กับฉากเมืองน้ำแข็งสวยงามตระการตา แค่เข้าไปนั่งเล่นก็ให้อารมณ์สุดโรแมนติกแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์เล่นไอซ์สเก็ตมาก่อน ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะที่นี่มีบริการฝึกสอนจากโค้ชไอซ์สเก็ตระดับมืออาชีพ สอนได้มาตรฐาน ดูแลความปลอดภัยของคุณอย่างใกล้ชิด

พิกัดแหล่งความสนุก: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 2 เยื้องโซน Food Republic

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12.30–19.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-105-1581

4. มีความสุขแบบครบทุกรสชาติที่ TOPGOLF Mega City
สายชอบออกรอบตีกอล์ฟ จะพลาดท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ไปได้อย่างไร! นอกจากคุณจะได้ใช้เวลาไปกับกิจกรรมสุดโปรดอย่างการตีกอล์ฟแล้ว ที่นี่เค้ายังมีบริการอาหารมื้ออร่อยให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหารหลากหลายสไตล์ถึง 5 ร้าน พร้อมบาร์เครื่องดื่มตัวเลือกเพียบ ให้คุณผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ สุขกาย สบายใจ อิ่มท้องได้ในที่เดียว

พิกัดแหล่งความสนุก: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 1 ใกล้กับโซนเมกา ฮาร์เบอร์แลนด์

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00–24.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-114-1289

5. สนุกสนานกับชาวแก๊งที่ Bluo Rhythm and Bowl
ปาร์ตี้กับชาวแก๊งได้อย่างสุดเหวี่ยงต้องที่ Bluo Rhythm and Bowl ให้พื้นที่ส่วนตัวของคุณกับเพื่อนๆ ได้ร้องเล่นเต้นอย่างเต็มที่ในทุกลีลากับ 25 ห้องคาราโอเกะ และลานโยนโบว์ลิ่งสุดกว้าง พร้อมอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารและเครื่องดื่มนานาชนิด ในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เคล้าคลอเสียงดนตรีเพลงโปรดของคุณ ผสมผสานไลฟ์สไตล์สุดหรู และความเพลิดเพลินให้คุณได้อย่างลงตัว

พิกัดแหล่งความสนุก: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 2 เยื้องโซน Food Republic

เปิดให้บริการ วันอาทิตย์-วันพฤหัสฯ เวลา 11.00–22.00 น. และวันศุกร์-วันเสาร์ เวลา 11.00–23.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-105-1588 ต่อ 9

ก้าวถึงศูนย์การค้า Megabangna ที่นี่ที่เดียว ก็สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณและคนที่คุณอยากพาแฮงเอ้าท์ด้วย Megabangna แหล่งรวมความบันเทิงและที่เที่ยวสำหรับเด็กแบบครบวงจร ปีใหม่นี้มาใช้สิทธิ์ช้อปดีมีคืนของคุณให้คุ้มค่าสูงสุด พบกับโปรโมชั่นพิเศษ ยกขบวนลดหลายต่อมากมาย ทั้งแลกคะแนนสะสม แจกคูปอง และยังได้ใช้สิทธิ์ช้อปดีมีคืนอีก คุ้มแบบจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ ต้องห้ามพลาดแล้วล่ะ!

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com