CONNECT WITH US
18.12.66

พาเลือกของแต่งบ้านเก๋ ๆ ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ บนที่สุดของศูนย์การค้ากรุงเทพฝั่งตะวันออก

แปลงโฉมทุกห้องในบ้านให้สวยโดนใจ รวมร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังไว้ที่นี่ที่เดียว ศูนย์การค้า Megabangna!

ใครกำลังมองหาไอเทมของแต่งบ้านเก๋ๆ ต้องไม่พลาดร้านเฟอร์นิเจอร์ระดับชั้นนำที่ศูนย์การค้า Megabangna ยกกองทัพร้านเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี มาให้คุณเลือกด้วยตัวเองแล้ววันนี้!

'บ้าน' คือพื้นที่ในการใช้ชีวิต ใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับคนพิเศษ และพักผ่อนอย่างเต็มที่ เป็นพื้นที่สำหรับการเติมเต็มพลังงานให้กับชีวิตของคุณอย่างดีที่สุด การตกแต่งบ้านจึงไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นการเพิ่มพูนความรู้สึกดีๆ ในแต่ละวันให้กับคุณได้อย่างสมบูรณ์

สำหรับคนรักบ้านที่มาเที่ยวศูนย์การค้า Megabangna คงไม่พลาดแวะเยือน IKEA ร้านเฟอร์นิเจอร์เต็มรูปแบบขนาดใหญ่ที่สุดจากสวีเดน สาขาแรกของประเทศไทย ที่ยังคงครองใจเหล่านักช้อปเฟอร์นิเจอร์มาตลอดกาล แต่หากคุณกำลังมองหาของตกแต่งบ้านดีไซน์สุดชิค เก๋ๆ โดดเด่นสำหรับบ้านทุกสไตล์ และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตามเราไปดูร้านเฟอร์นิเจอร์ระดับชั้นนำหลากหลายร้าน ที่ศูนย์การค้า Megabangba กันเลย!

แปลงโฉมทุกห้องในบ้านให้สวยโดนใจ รวมร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังที่ศูนย์การค้า Megabangna!

1. ห้องนั่งเล่น
มาเดินเลือกหาของตกแต่งบ้านเก๋ๆ มีสไตล์ไม่ซ้ำใครที่ H&M HOME ที่นี่อัพเดตทุกคอลเลกชันของตกแต่ง เหมาะกับบ้านทุกสไตล์ คนรักบ้านพลาดไม่ได้กับมุมจำหน่ายดอกไม้สีสันสดใส แค่เห็นก็รู้สึกกระปรี้กระเปร่า เติมความสดชื่นจากสีสันของดอกไม้ให้กับห้องนั่งเล่นของคุณ พร้อมเลือกของตกแต่งชิ้นใหม่แบบอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะสร้างเอกลักษณ์ให้กับมุมโปรดของสมาชิกในบ้าน H&M HOME แวะมากี่ครั้งก็มีของแต่งบ้านใหม่ๆ ให้คุณได้อัพเดตอยู่เสมอ
พิกัดร้าน: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 1 โซน ใกล้ร้าน H&M
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 02-620-6891

2. ห้องรับแขก
มุมรับแขกมักอยู่ติดกับบริเวณนั่งเล่น ซึ่งเป็นพื้นที่กว้างที่สุดในบ้าน มาปรับปรุงมุมรับแขกในบ้านให้เป็นห้องที่สะอาดสะอ้าน เตรียมพร้อมสำหรับการรับแขกทุกเวลา กับตัวช่วยเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะจาก Roidmi ผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นไร้สายที่เหมาะกับคนยุคใหม่ ช่วยให้คุณทำความสะอาดพื้นห้องได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น และสะอาดมากขึ้นด้วยพลังดูดแรงสูง พร้อมอุปกรณ์แปรงดูดสัตว์ขนเลี้ยง บ้านไหนที่เลี้ยงน้องหมาน้องแมวหมดกังวลใจได้เลย
พิกัดร้าน: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 2 ใกล้ทางเข้าโซน Supersport
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 064-127-1817

3. ห้องทำงาน
ผ่อนคลายทุกความเหนื่อยล้าจากการทำงานของคุณ ด้วยมุมเก้าอี้ปรับนอนในห้องทำงาน La-Z-Boy ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่สบายที่สุดสำหรับสรีระของคุณ เบอร์หนึ่งด้านความสบายที่โด่งดังระดับโลก จนกลายเป็น 'เก้าอี้ตัวโปรด' ของผู้คนทั่วโลกมาแล้ว จำหน่ายพร้อมอุปกรณ์ช่วยให้คุณได้พักสายตา พักร่างกายจากการทำงาน อาทิเช่น Loveats, Sleepers, หมอนอิง, เก้าอี้และออตโตมัน
พิกัดร้าน: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 1 ใกล้ทางเข้าโฮมโปร
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 02-105-1728

4. โถงบริเวณทางเดินในบ้าน
กลิ่นหอมที่ถูกใจจะช่วยเพิ่มพลังบวก และทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้มากขึ้น BsaB ผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศระดับพรีเมียม ให้คุณสัมผัสกลิ่นแห่งแรงบันดาลใจ สร้างสรรค์จากพลังธรรมชาติ ช่วยปลุกอารมณ์ที่หลากหลายของคุณในแต่ละวัน ด้วยตัวเลือกกลิ่นน้ำหอมมากมาย ใช้ชีวิตในบ้านให้เต็มไปด้วยพลังบวก พร้อมๆ กับจิตใจที่สงบ ด้วยกลิ่นจากธรรมชาติจากน้ำหอมของ BsaB ความสุขในบ้านที่คุณเลือกได้
พิกัดร้าน: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 2 ใกล้ทางเข้า
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 082-918-8731

5. ห้องนอน
คุณภาพการนอนเป็นสิ่งสำคัญ ไม่เพียงส่งผลถึงอารมณ์และจิตใจของเราเท่านั้น แต่ยังมีผลต่อสุขภาพโดยรวมอีกด้วย มาปรับปรุงและฟื้นฟูคุณภาพการนอนของคุณใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์เตียงนอนจาก Omazz โอมาซ แกลเลอรี่ ผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนสุดหรูระดับโลก ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติที่คัดสรรอย่างดีที่สุด ให้ความสำคัญทางด้านกายภาพของผู้นอน ใส่ใจและดูแลสุขภาพการนอนของคุณอย่างดีที่สุด เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์
พิกัดร้าน: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 1 โซนเมกาโฮม
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 02-108-4988

6. ห้องครัว
เพิ่มความสนุกสนานในการเข้าครัว ปรุงอาหารมื้ออร่อยของคุณ ด้วยอุปกรณ์ทำครัวที่มีสีสันน่ารัก เพิ่มความน่าใช้งาน มาพร้อมกับคุณภาพสินค้าที่ยอดเยี่ยม จาก Verasu ครบครันทุกอุปกรณ์ทำอาหารและเบเกอรี่ จำหน่ายเครื่องครัว Bakeware และเครื่องใช้ต่างๆ ภายในบ้าน พร้อมอุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร และอุปกรณ์เก็บรักษาอาหารคุณภาพดี
พิกัดร้าน: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 2 ใกล้ทางเข้า IKEA
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 02-105-1453 ต่อ 5

7. ห้องน้ำ
อีกหนึ่งพื้นที่ที่ให้ความสบายกับเราตลอดทั้งวัน อย่าละเลยมุมผ่อนคลายที่สุดของคุณ มาปรับอากาศห้องน้ำของคุณให้เป็นห้องที่น่าอยู่มากขึ้น มีชีวิตชีวา ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องหอมจาก Yugen น้ำหอมออร์แกนิคที่คัดสรรอย่างดีที่สุดจากธรรมชาติ ผ่านการรับรองมาแล้วว่าน้ำหอมออร์แกนิคจาก Yugen นั้นไร้สารพิษเจือปน ให้คุณสูดกลิ่นหอมชื่นใจได้อย่างเต็มปอด
พิกัดร้าน: ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 2 ใกล้ร้าน Sushi Den
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 090-678-6532

ที่ศูนย์การค้า Megabangna ยังมีร้านเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย รอให้คุณมาเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งของแต่งบ้านที่ครบครันที่สุด ใครที่ยังไม่เคยมาต้องลองสัมผัส แวะมาเดินเล่นที่ Megabangna รับรองว่าคุณจะมีวันสุดแสนพิเศษเพิ่มอีกหนึ่งวัน ได้เลือกช้อปปิ้งของแต่งบ้านที่ถูกใจ พร้อมคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com