CONNECT WITH US
18.12.66

พาช้อปปิ้งศูนย์การค้าสุดชิค ใกล้สวนสาธารณะ แหล่งรวมแบรนด์ชั้นนำของเหล่านักช้อป

Mega Park สวนสาธารณะฮีลใจ ออกเดต ช้อปปิ้ง ดินเนอร์ ครบทุกกิจกรรมในที่เดียว!

ฮีลใจของคุณในวันหยุดนี้ กับกิจกรรมมากมายที่ Mega Park สวนสาธารณะที่เชื่อมต่อถึงศูนย์การค้าเมกาบางนา พักผ่อน ออกกำลังกาย ช้อปปิ้ง (Shopping) เต็มอิ่มทุกความสุขในที่เดียว!

วันหยุดนี้ใครไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดีแก้เบื่อ อย่าเพิ่งคิดว่าการเดินห้างแอร์เย็นๆ จะเหมือนกันไปซะทุกที่ หากคุณยังไม่ได้ลองแวะมาเยี่ยมเยียนศูนย์การค้า Megabangna สถานที่แฮงเอ้าท์ดีต่อใจสำหรับคนรุ่นใหม่ พาตัวคุณมาใกล้ชิดกับธรรมชาติให้มากขึ้นที่สวนสาธารณะ Mega Park พร้อมกิจกรรมสันทนาการมากมาย ในบรรยากาศสุดสดชื่น มีชีวิตชีวา ด้วยองค์ประกอบที่น่าตื่นตาตื่นใจและหลากหลาย จึงทำให้สวนสาธารณะแห่งนี้ ตอบโจทย์สำหรับสมาชิกในครอบครัวทุกเพศทุกวัย และยังเหมาะกับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญ 'เข้าฟรี' ใครอยู่ย่านบางนาต้องแวะมาบ่อยๆ แล้ว!

สวนสาธารณะ Mega Park ที่แฮงเอ้าท์แห่งใหม่ โดนใจคนทุกเพศทุกวัย

เพลิดเพลินกับวิวภูมิทัศน์สุดตระการตาของ Mega Park สวนสาธารณะที่เป็นมากกว่าแค่เพียงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เพราะที่นี่คือจุดหมายใหม่ ถูกใจคนชอบงานดีไซน์ ต้องแวะมาลองสัมผัสงานสถาปัตยกรรมอาคารสุดล้ำด้วยเองดูสักครั้ง Mega Park มีงานออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกที่มากล้นด้วยแรงบันดาลใจ ผู้ใช้เส้นทางเดินสีขาวที่เชื่อมจากศูนย์การค้า Megabangna จะได้ตื่นตาตื่นใจกับทางเดินเล่นระดับ และสถาปัตยกรรมผนังกั้นโค้งคลื่น รับกับทิศทางของแสงแดดที่สาดส่องเข้ามา ราวกับงานศิลปะ ให้ทุกก้าวย่างของคุณที่เชื่อมต่อจากศูนย์การค้าไปยังสวนสาธารณะ ได้พบกับความรื่นรมย์ตลอดเส้นทาง

กิจกรรมน่าทำที่สวนสาธารณะ Mega Park

1. ออกกำลังกาย ที่นี่มีกิจกรรมกีฬาให้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย ทั้งลู่วิ่งกลางแจ้ง ลู่วิ่งลอยฟ้า เลนปั่นจักรยาน และสนามบาสเกตบอล ใครอยากวางแผนมาออกกำลังกายที่นี่ และกำลังมองหาอุปกรณ์กีฬาที่เหมาะกับตัวเอง เพียงเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงศูนย์การค้า Megabangna ให้คุณได้เลือกช้อปปิ้งอุปกรณ์กีฬาอย่างครบครัน การันตีคุณภาพสินค้าจากแบรนด์อุปกรณ์กีฬาระดับชั้นนำมากมาย

2. พักผ่อนหย่อนใจ ใช้เวลากับครอบครัวในบรรยากาศห้อมล้อมด้วยธรรมชาติ ที่ Mega Park มีจุดนั่งพักผ่อนหย่อนใจหลายมุม แม้จะเป็นสวนสาธารณะ แต่การตกแต่งสวนในมุมต่างๆ ก็ให้ความเป็นส่วนตัวได้ดีเลยทีเดียว
สายชอบถ่ายรูปต้องถูกใจที่นี่ไม่น้อยเลย เพราะ Mega Park มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ มาเดินเล่นถ่ายรูปเล่น อัพเดตรูปโปรไฟล์ส่วนตัวได้แบบไม่เหมือนใคร ด้วยพื้นที่กึ่งเอ้าดอร์ จึงให้ภาพถ่ายที่มีแสงแดดละมุนนุ่มๆ ได้ภาพออกมาสวยสไตล์ญี่ปุ่นเกาหลี โดนใจแน่นอน

3. ที่เที่ยวสำหรับเด็ก สำหรับครอบครัวที่พาน้องๆ หนูๆ มาด้วย สวนสาธารณะ Mega Park มีสนามเด็กเล่นในร่ม ชวนเด็กๆ มาสนุกสนานกับกิจกรรมที่ตัวเองชื่นชอบ พร้อมดูแลความปลอดภัยอย่างเป็นพิเศษ ด้วยการเพิ่มรองซับพื้นสนามให้มีความหนานุ่ม เด็กๆ สามารถวิ่งเล่นได้อย่างเต็มที่ ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย และจุดไฮไลท์สำคัญที่เด็กๆ ต้องไม่พลาดก็คือ ‘น้ำพุเขาวงกต’ ที่เปิดเล่นคลายร้อน สร้างเสียงหัวเราะได้ทั้งวัน

4. กิจกรรมสันทนาการอื่นๆ อีกเพียบ สะดุดตากับอัฒจันทร์ขนาดใหญ่ ที่นั่งกว้าง นั่งสบาย สำหรับนั่งชมการละเล่น งานแสดงดนตรี และงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่จัดขึ้นตามโอกาส หรือในวันหยุดใครอยากพาน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่นที่สนามหญ้า เพื่อผ่อนคลายและได้ใช้เวลาดีๆ กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ที่นี่ก็อนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงเข้าได้ เพียงคอยรักษาความสะอาดพื้นที่ส่วนรวมตลอดเวลาที่ใช้พื้นที่ เท่านี้ก็แฮปปี้ทั้งคนทั้งสัตว์เลี้ยง

พาช้อปปิ้งต่อกับห้างสรรพสินค้าสุดชิค ศูนย์การค้า Megabangna

เพลิดเพลินกับธรรมชาติ และกิจกรรมสุดโปรดกันจนหนำใจแล้ว ใครเป็นสายช้อปปิ้งเดินต่อได้ เพียงไม่กี่ก้าวจากสวนสาธารณะ สู่ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมแบรนด์ชั้นนำของเหล่านักช้อป ช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น ของแต่งบ้าน สินค้าแม่และเด็ก ซุปเปอร์มาร์เก็ต จากร้านค้ามากมายและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมตบท้ายมื้อพิเศษในร้านอาหารอร่อย มากมายด้วยร้านชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ และคาเฟ่สวยๆ ให้คุณได้ลิ้มลองอาหารที่อยากกินทุกประเภท

วิธีเดินทางมาสวนสาธารณะ Mega Park

1. เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว จากถนนเส้นบางนา-ตราด ใช้เส้นทางเลียบ IKEA อ้อมมายังบริเวณลานจอดรถฝั่ง IKEA หรือจะจอดรถฝั่ง Harborland ก็ได้
2. เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว จากถนนเส้นบางนา-ตราด เข้าทางฝั่ง Big C และตรงไปยังบริเวณลานจอดรถใกล้กับ Harborland
3. หากเดินทางเท้ามาจากด้านในศูนย์การค้า Megabangna คุณสามารถเดินถึงสวนสาธารณะ Mega Park ได้ง่ายๆ เพียงเดินออกจากฝั่ง Home Pro ซึ่งจะมีป้ายบอกทางไปสวนสาธารณะตลอดเส้นทาง ไม่มีหลงอย่างแน่นอน

สวนสาธารณะ Mega Park เปิดบริการให้ผู้สนใจ และคนในพื้นที่ทุกคน สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกวัน ตั้งแต่ 06.00 - 23.00 น. สวนสาธารณะที่จะคอยปลอบประโลมใจของคุณได้ทั้งวันทั้งคืน สะดวกเวลาไหน มาเวลานั้น พักใจที่นี่ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด

ศูนย์การค้า Megabangna ที่เดียวให้คุณเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ได้ครบทุกความสุข เพราะความสุขของแต่ละคน มีหลากหลายรูปแบบอย่างไม่จำกัด วันหยุดนี้พาครอบครัวมาพักผ่อนที่สวนสาธารณะ Mega Park เดินเล่นออกกำลังกาย พร้อมฉลองมื้ออาหารอร่อยๆ กับคนที่คุณรักสักมื้อ ที่ศูนย์การค้า เมกาบางนา ให้ทุกวันเป็นวันแห่งความสุขของคุณ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com