CONNECT WITH US
18.12.66

แนะนำร้านอาหารอร่อย พร้อมเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ พาลูกเที่ยวในวันหยุด

พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ พร้อมตะลุยกินร้านอาหารอร่อยได้ในที่เดียว ที่ Megabangna

วันหยุดนี้คุณพ่อคุณแม่ที่มีแพลนอยากพาลูกเที่ยว ออกไปทำกิจกรรมสร้างสรรค์ เสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อย พร้อมนั่งกินร้านอาหารอร่อย ต้องมาที่ศูนย์การค้า Megabangna ที่เที่ยวสำหรับเด็กแบบครบวงจร

คุณพ่อคุณแม่ที่อยากพาลูกเที่ยวกรุงเทพ และยังได้แวะทำกิจกรรมอย่างอื่นในที่เดียว ศูนย์การค้า Megabangna เนรมิตอาณาจักร Mega Smart Kids ให้คุณพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ เพราะที่นี่คือที่เที่ยวสำหรับเด็กโดยเฉพาะ น้องๆ หนูๆ เพลิดเพลินกับเครื่องเล่นมากมายหลายโซนได้อย่างไม่มีเบื่อ พร้อมกิจกรรมสร้างสรรค์ ช่วยเสริมทักษะการเรียนรู้ของเด็กอย่างไร้ขีดจำกัด เรียนพิเศษ สอนเต้น สอนร้องเพลง เรียนเทควันโด ฯลฯ ให้ลูกน้อยของคุณค้นพบพรสวรรค์ของตัวเองได้ที่นี่

Megabangna ตอบโจทย์สำหรับคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองที่ต้องการทำกิจกรรมอื่นๆ ตามไลฟ์สไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบได้ในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่ามาที่เดียวมีครบทุกกิจกรรมบันเทิงสำหรับสมาชิกทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ตบท้ายด้วยมื้ออาหารพิเศษในร้านอาหารอร่อย มากมายด้วยตัวเลือกที่น่าสนใจ ทั้งร้านชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านปิ้งย่างเกาหลี และคาเฟ่สวยๆ ให้วันแฟมิลี่เดย์ของคุณเป็นวันดีๆ ที่น่าจดจำอีกหนึ่งวันที่ Megabangna

แนะนำร้านอาหารอร่อยในศูนย์การค้า Megabangna บรรยากาศพิเศษๆ เหมาะสำหรับครอบครัว

1. Spaghetti Factory ร้านอาหารบางนาที่เด็กๆ ชื่นชอบ
สปาเก็ตตี้ เมนูอาหารสุดโปรดของเด็กๆ รสชาติถูกปากผู้ใหญ่ อิ่มอร่อยกับเมนูพาสต้าเส้นสด สูตรต้นตำรับจากอิตาลี มาถึงที่สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่แล้ว ต้องลองเมนูเด็ดที่สุดของร้าน Wheel Cheese Pasta พาสต้าเส้นสดคลุกเคล้าชีสรสชาติเข้มข้นละมุนใจ เมนูนี้จะมีพนักงานมาประกอบอาหารให้ถึงที่โต๊ะ เด็กๆ ดูแล้วตื่นตาตื่นใจ ชวนลูกกินง่าย คุณพ่อคุณแม่นั่งทานสบายใจ ในบรรยากาศสุดอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัว
พิกัดความอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Food Walk
เวลาเปิด-ปิด: 10.30 - 21.00 น.

2. พาเด็กๆ นั่งร้านชาบูพี่หมี ที่ชาบูเดอแบร์ (Shabu De Bear Gold)
บุฟเฟ่ต์ชาบูรสชาติต้นตำรับจากญี่ปุ่น มาพร้อมบุฟเฟ่ต์ซูชิ แซลมอนซาชิมิ และเมนูปลาดิบอีกมากมาย นานๆ ทีเราจะเห็นร้านบุฟเฟ่ต์เสิร์ฟอาหารหลายๆ ไลน์ในร้านเดียวกันแบบนี้ ใครที่ลังเลกับการเลือกร้านบุฟเฟ่ต์อยู่บ่อยๆ ซูชิก็อยากกิน ชาบูก็น่าสนใจ เอาเป็นว่ามาที่ชาบูเดอแบร์ที่เดียว ได้ครบแบบไม่ต้องเลือก แถมชาบูเดอแบร์สาขานี้ที่ Megabangna ยังเสิร์ฟเมนูแบบ Gold ที่ยกระดับให้อาหารมีความพรีเมี่ยมมากกว่าเดิมอีกด้วย
พิกัดความอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 3 โซน Food Walk
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 - 22.00 น.

3. Sukishi Korean Charcoal Grill ร้านปิ้งย่างเกาหลี อร่อยจัดเต็มครบทุกเมนู
พบกับเมนูอาหารละลานตากว่า 160 รายการ ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีที่มีน้ำจิ้มสูตรเด็ด รสชาติมีเอกลักษณ์ อร่อยกลมกล่อมในแบบที่หาไม่ได้จากร้านอื่น จิ้มกินกับเมนูไหนก็อร่อย Sukishi Buffet เป็นอีกหนึ่งร้านโปรดของน้องๆ หนูๆ เพราะนอกจากเมนูปิ้งย่างแบบจัดเต็มแล้ว เลือกกินได้ตามความชอบแบบไม่อั้นแล้ว ยังมีเมนูของหวานชวนฟินเอาใจเด็กๆ ที่ชอบกินของหวาน อิ่มครบทั้งอาหารคาวหวานในร้านเดียว
พิกัดความอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 3 โซน Food Walk
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 - 22.00 น.

4. เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารไทยที่น่าลอง!
เอี่ยวไถ่ ไม่ได้มีดีแค่เมนูสุกี้สูตรแต้จิ๋วที่เป็นตำนานเท่านั้น ร้านอาหารไทย-จีนแห่งนี้ยังมีเมนูเด็ดๆ อีกเพียบ เช่น เป็ดปักกิ่งซอสสูตรพิเศษ เนื้อปูเจี๋ยนคะน้าฮ่องกง ปลากะพงทอดน้ำปลา เผือกหิมะ เป็นต้น
หลายๆ คนที่เคยกินเอี่ยวไถ่นานมาแล้ว อาจจะยังไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้เค้ามีไลน์อาหารแบบบุฟเฟ่ต์ที่คุ้มสุดๆ เปิดให้บริการแล้วทุกสาขา อิ่มอร่อยแบบสบายกระเป๋า พบกับความสุขในการลิ้มลองเมนูอาหารใหม่ๆ ในเอี่ยวไถ่ได้มากกว่าเดิม บรรยากาศในร้านมีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับครอบครัวได้มาสังสรรค์พูดคุยกัน
พิกัดความอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซน Food Walk
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 - 22.00 น.

5. ถ้วยถังไอติม ไอศกรีมโฮมเมดสไตล์ฮ่องกง
ปิดท้ายด้วยของหวานจากร้านดัง รับรองว่าครอบครัวของคุณจะติดใจ ร้านไอศกรีมโฮมเมดสไตล์จากเกาะฮ่องกง โด่งดังมากในย่านบรรทัดทอง ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆ คนยังไม่มีโอกาสได้ไปชิมกัน ศูนย์การค้า Megabangna เปิดสาขาใหม่ที่นี่แล้ว!
เมนูเด็ดที่หลายคนมาแล้วต้องสั่ง ปังอัดเม็ดดิปไส้ต่างๆ เสิร์ฟในเข่งไม้ร้อนๆ ขนมปังนุ่มละมุนลิ้น เข้ากันกับดิปซอสหลายรสชาติให้เลือก รวมถึงเมนูหมั่นโถวทอดถั่วตัดครัมเบิล เมนูซิกเนเจอร์ประจำร้าน เสิร์ฟพร้อมไข่มุก รสชาติของความหวานหอมเข้ากันอย่างลงตัว
พิกัดความอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Food Walk (ตรงข้ามร้านชาบูชิ)
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 - 21.00 น.

ศูนย์การค้า Megabangna มาเที่ยวทีไรได้บรรยากาศใหม่ๆ ทุกครั้ง เพราะที่นี่มีร้านอาหารอร่อยมาเปิดใหม่ให้ตะลุยชิมกันได้แบบไม่พัก ทั้งอาหารคาวหวาน รสชาติถูกปาก และคาเฟ่สวยๆ ให้เข้าไปนั่งเปลี่ยนบรรยากาศอีกเพียบ หากคุณมีร้านอาหารอร่อยในใจที่อยากกินมานาน แต่เดินทางไม่สะดวก ร้านอยู่ไกล Megabangna เราจัดให้!

พบกับสาขาร้านอาหารอร่อยๆ แห่งใหม่ในศูนย์การค้า Megabangna มากมาย มาลิ้มลองอาหารร้านดังแบบง่ายๆ เดินทางสะดวก ด้วยรถยนต์ส่วนตัว และรถไฟฟ้า BTS พร้อมบริการ Shuttle Bus พาคุณถึงศูนย์การค้าอย่างสะดวกสบาย Megabangna ความสุขที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณทุกวัน

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com