CONNECT WITH US
19.01.67

ที่เที่ยวกรุงเทพ ชิล ๆ สบาย ๆ เที่ยวได้ในวันเดียว

ช่วงเวลาดีๆ กับคนสำคัญ เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษที่ Megabangna ที่เที่ยวกรุงเทพ

วันหยุดสุดชิลล์ ไม่อยากแพลนเยอะ ชวนคนรู้ใจหาที่เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวสบายๆ เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมที่อยากทำ และถูกใจสมาชิกในครอบครัวหรือชาวแก๊งทุกคน ศูนย์การค้า Megabangna ให้คุณสร้างวันพิเศษได้ง่ายๆ

เราทุกคนต่างก็อยากมีวันดีๆ ที่ทำให้เรายิ้มได้ วันพิเศษหนึ่งวัน อาจไม่ใช่วันที่ต้องมีประสบการณ์โลดโผนสุดตื่นเต้น เพราะชีวิตนั้นสั้นเกินกว่าจะรอโอกาสพิเศษที่นานๆ ทีจะมาถึง เราสามารถทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษได้ ด้วยการชื่นชมกับความสุขเล็กๆ น้อยๆ อิ่มสุขกับมื้ออาหารในร้านอาหารอร่อย หรือจะนั่งจิบของหวานสุดโปรดในคาเฟ่สวยๆ ก็ล้วนสร้างความสุขให้กับเราได้ทั้งนั้น วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่อนคลาย บทสนทนากับคนรู้ใจ พร้อมกาแฟดีๆ สักแก้ว ในบรรยากาศคาเฟ่สุดอบอุ่นน่าประทับใจ เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้คุณมีวันพิเศษได้
วันหยุดใครอยู่บ้านแล้วเบื่อๆ ชวนเพื่อนหรือครอบครัวออกมาเที่ยวศูนย์การค้า Megabangna สถานที่ที่คุณสามารถวางใจได้ว่าจะมีอาหารจานโปรดรอคุณอยู่ พร้อมคาเฟ่สวยๆ น่านั่ง ผลัดเปลี่ยนเวียนหมุนบรรยากาศการตกแต่งหลากหลาย นำเสนอร้านอาหารอร่อยใหม่ๆ ที่คุณยังไม่เคยลอง มาเยือน Megabangna ทีไร ก็ได้ความรู้สึกใหม่ๆ กลับไปทุกครั้ง

บางนา เป็นเขตในกรุงเทพมหานครที่เต็มไปด้วยความสดใส และความสงบ มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา เรามีร้านค้ามากมายที่น่าสนใจ และมีอาหารอร่อยให้เลือกทานอย่างมากมาย เหมาะสำหรับการพักผ่อน และเล่นสันทนาการกับครอบครัว และเพื่อน ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่เงียบสงบ และสะอาด บางนาอาจเป็นทางเลือกที่ดี

ที่เที่ยวบางนา ในวันพิเศษที่คุณสามารถสนุกได้ในบางนา เริ่มต้นเช้าสดใสด้วยที่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับที่เที่ยวสบาย ๆ เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมที่อยากทำ หลังจากนั้นคุณสามารถเดินชมสวนสาธารณะในบรรยากาศรื่นเริง และเพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมครอบครัว และเพื่อนฝูง ที่คุณสามารถหาความสุข และความสะอาดได้ในทุก ๆ มุม ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง หรือการพักผ่อนแบบสบาย ๆ ที่สวนสาธารณะ มาเปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันที่ทองคำในบางนากันเถอะ!

พาแวะร้านอาหารอร่อย คาเฟ่สวยๆ ที่ Megabangna ร้านที่คุณอาจยังไม่เคยเห็น!

1. TiTiCaCa คาเฟ่สวยๆ ตกแต่งสไตล์ Beach Club
วันหยุดทั้งทีอยากแต่งตัวเก๋ๆ ออกไปถ่ายรูปในคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศแปลกตา อัพเดตรูปโปรไฟล์ใหม่แบบไม่ซ้ำใคร ต้องที่ TiTiCaCa คาเฟ่ในธีมทะเลริมชายหาด Tropical Beach Club สาขาศูนย์การค้า Megabangna ได้อารมณ์เหมือนมานั่งอยู่ริมทะเล ภายในรถแวนลุควินเทจ ถ่ายรูปสวยๆ ถูกใจได้หลายมุม TiTiCaCa มีทั้งโซน Outdoor และ Indoor ด้านในรถแวนเปิดแอร์เย็นฉ่ำ ให้คุณนั่งชิลล์ๆ สบายใจได้นานเท่าที่ต้องการ ใช้เวลาพิเศษกับคนรู้ใจอย่างเพลิดเพลิน

เมนูเครื่องดื่มที่ TiTiCaCa มีเสิร์ฟให้ครบ ทั้งกาแฟสูตรสเปเชียลตี้ ค็อกเทล น้ำหวาน และขนมหวานหลายเมนู เครื่องดื่มที่อยากแนะนำ Piccolo Latte กาแฟลาเต้ที่ให้รสสัมผัสสุดเข้มข้น หรือเมนู Matcha Latte เสิร์ฟพร้อมตกแต่งดอกไม้สีสันสวยงาม ชวนให้คุณอยากถ่ายรูปลงอัพเดตโซเชียล กับชีวิตชิคๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ สำหรับใครที่อยากมีช่วงเวลาดีๆ กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่นี่เค้ายังอนุญาตให้พาน้องหมาน้องแมวมานั่งเล่น ถ่ายรูปคุณกับสัตว์เลี้ยงเก็บไว้เป็นความทรงจำได้ด้วย
พิกัดคาเฟ่สวยๆ: ศูนย์การค้า Megabangna ฝั่งลานน้ำพุ โซน FoodWalk
เวลาเปิด-ปิด: 10.30 - 19.00 น.

2. Saemaeul ร้านอาหารอร่อย ปิ้งย่างเกาหลีชื่อดัง
เสียงฉู่ฉ่าจากเตาปิ้งย่าง แค่ได้ยินก็ชวนให้น้ำลายสอ มาทานอาหารปิ้งย่างเกาหลีมื้อพิเศษ วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาๆ ของคุณให้เป็นวันแห่งความสุขกับการได้เอนจอยมื้ออาหารถูกปาก ร้านปิ้งย่างเกาหลีสุดฮิต 'แซมาอึล' ที่ก่อนหน้านี้ใครอยากลองพิสูจน์ความอร่อยต้องรอคิวนานๆ เท่านั้นถึงจะได้กิน แต่แซมาอึลสาขา Megabangna รอคิวเคลียร์โต๊ะไม่นานเลย ให้คุณได้ลิ้มรสอาหารเกาหลีสุดโด่งดังได้แล้ววันนี้
เมนูเด็ดที่อยากให้ลอง Samgyeopsal หมูสามชั้นโรล เนื้อหมูและมันหมูที่แทรกในแต่ละชิ้นอย่างได้สัดส่วนพอดี ย่างแล้วได้รสชาติกลมกล่อม เรียกได้ว่าสั่งจานเดียวไม่เคยพอ และอีกเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน Yeoltan Bulgogi หมูสไลด์ย่างเตาถ่าน ที่มาพร้อมกับซอสหมัก เพิ่มความอร่อยนุ่มให้กับเนื้อได้อย่างลงตัว พลาดไม่ได้เลยกับเมนูซุปกิมจิ 7 นาทีอันโด่งดัง กับคอนเซ็ปต์การปรุงซุปกิมจิที่ทางร้านจะใช้เวลาทำเพียง 7 นาทีเท่านั้น ทำให้ได้ซุปกิมจิรสชาติเข้มข้น กินคลุกกับข้าวสวยเกาหลีและสาหร่าย รับรองฟินถูกใจจนคุณต้องกลับมากินซ้ำอีกแน่นอน
พิกัดมื้อพิเศษ: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega FoodWalk
เวลาเปิด-ปิด: 10.30 - 19.00 น.

3. Hitori Shabu ชาบูญี่ปุ่นสไตล์คันไซ
สุดสัปดาห์นี้หาที่เที่ยวกรุงเทพ ในบรรยากาศเหมือนพาคุณไปอยู่ญี่ปุ่น กับร้านอาหารอร่อย Hitori Shabu ตกแต่งร้านได้ฟีลเหมือนอยู่โอซาก้า เนื้อชาบูของที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพระดับพรีเมี่ยม น้ำซุปอร่อยเข้มข้นในแบบสไตล์ญี่ปุ่นภูมิภาคคันไซ ซึ่งเป็นแบบต้นตำรับของญี่ปุ่นแท้ๆ กินคนเดียวแบบฟินๆ ด้วยบริการหม้อส่วนตัว พร้อมเซ็ตชาบูสำหรับ 1 ท่าน ประกอบด้วยเนื้อสัตว์ มีให้เลือกทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู และซีฟู้ด พร้อมผักสด ข้าวสวยญี่ปุ่น เครื่องเคียง และตบท้ายด้วยของหวานซอฟครีมชาเขียวสุดน่ากิน
น้ำซุปเด็ดที่อยากให้ลองคือ น้ำซุปทรัฟเฟิล ทานเข้ากันได้ดีกับเนื้อทุกประเภท ช่วยเพิ่มกลิ่นเนื้อหอมหวลน่าทานยิ่งขึ้น และน้ำซุปซิกเนเจอร์ของทางร้าน ซุปใส Hitori รสชาติอร่อยกลมกล่อมกำลังพอดี ทานหมดทั้งเซ็ตแล้ว ใครที่ยังไม่อิ่ม แนะนำให้สั่งข้าวญี่ปุ่นและไข่มาทำข้าวตุ๋น เมนูธรรมดาๆ แต่ความอร่อยไม่ธรรมดาเลย ซึ่งจะมีพนักงานมาแนะนำวิธีการทำให้ที่โต๊ะ กินของอร่อยและยังได้ลงมือทำเองสนุกๆ เป็นมื้อพิเศษที่ทำให้วันหยุดของคุณมีสีสันขึ้นมาทันตา
พิกัดมื้อพิเศษ: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซน Mega FoodWalk
เวลาเปิด-ปิด: 10.00 - 21.00 น.

ศูนย์การค้า Megabangna ที่เที่ยวกรุงเทพ เดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้า และรถยนต์ส่วนตัว จอดรถได้ฟรีนานถึง 6 ชั่วโมง ให้คุณทำทุกกิจกรรมและใช้เวลาอย่างจุใจไร้กังวล รวบรวมกิจกรรมที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์การมาเที่ยวทั้งในรูปแบบของครอบครัว เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน หรือคนรัก ตลอดจนการมีส่วนร่วมในวันหยุดสุดพิเศษของสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ

สำหรับวันหยุดที่ใกล้จะถึงนี้ ใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ที่เที่ยวกรุงเทพแบบตอบโจทย์ทุกคนในแก๊ง แวะมาเปลี่ยนบรรยากาศได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมร้านอาหารอร่อย คาเฟ่สวยๆ และของช้อปปิ้งมากมายกว่า 900 ร้านค้า เปลี่ยนวันหยุดแสนธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นวันสุดพิเศษได้ ในทุกรูปแบบที่คุณต้องการ ที่ศูนย์การค้า Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com