CONNECT WITH US
19.01.67

เสาร์-อาทิตย์ พาลูกเที่ยว กับ 4 กิจกรรมแสนสนุกที่ครอบครัวทำร่วมกันได้

พาลูกเที่ยวกับวันแห่งครอบครัวที่ Megabangna ที่เที่ยวสำหรับเด็ก มีกิจกรรมน่าสนใจเพียบ!

วันหยุดวนมาถึงแล้ว! คุณพ่อคุณแม่ที่อยากพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ ให้น้องๆ หนูๆ ได้ทั้งความเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย และได้เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ ในที่เที่ยวสำหรับเด็ก พาลูกเที่ยวกรุงเทพใกล้ๆ ที่ Megabangna กิจกรรมน่าสนใจเพียบ!

วันหยุดสุดสัปดาห์เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่สมาชิกทุกคนในบ้านจะได้พักผ่อนและใช้เวลาร่วมกัน หันมากระชับความสัมพันธ์ ทำให้วันหยุดเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานและมีความพิเศษ ส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ของสมาชิกทุกคนในบ้าน การได้ใช้เวลาร่วมกันภายในครอบครัวนั้นเป็นสิ่งที่มีค่า โดยเฉพาะกับเด็กเล็กที่อยู่ในวัยกำลังโต มีคุณพ่อคุณแม่เป็นคนคอยชี้แนะในการพัฒนาทักษะด้านต่างๆ เรียนรู้จากการเป็นตัวอย่าง ช่วยให้เด็กสามารถพัฒนาทักษะด้านสำคัญ และยังเป็นการเสริมสร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นในครอบครัว การพาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการถือเป็นข้อดีสำคัญของการใช้วันหยุดร่วมกันในครอบครัว Megabangna พาคุณและคนที่คุณรักทำกิจกรรมสนุกๆ ที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย เพื่อให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้

พาลูกเที่ยว กับ 4 กิจกรรมครอบครัวแสนสนุก มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันที่ Megabangna

1. เพลิดเพลินกับธรรมชาติบำบัดที่ Mega Park สวนสาธารณะสีเขียว
มาทำวันหยุดให้เป็นวันแห่งครอบครัวที่เติมเต็มทุกความสุข พาลูกเที่ยวสวนสาธารณะ Mega Park รายล้อมชีวิตในวันหยุดของคุณและคนที่คุณรักด้วยธรรมชาติอันสวยงาม สวนที่นี่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน สีสันไม้ดอกไม้ประดับและใบไม้เขียวขจีให้ความร่มรื่นตลอดทางเดิน มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ หลายจุด รับรองว่าคุณพ่อคุณแม่สายชอบถ่ายภาพจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน
สวนสาธารณะที่ Megabangna ยังจัดที่นั่งพักผ่อนให้หลายมุม พร้อมกิจกรรมเอ้าดอร์มากมายให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวได้อย่างตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นวิ่งจ๊อกกิ้ง เดินเร็ว ดูวิวบนลู่วิ่งลอยฟ้า ปั่นจักรยาน เล่นบาสเกตบอล หรือจูงมือลูกน้อยเข้าใช้บริการสนามเด็กเล่นในร่ม สำหรับครอบครัวไหนที่อยากพาสัตว์เลี้ยงแสนรักมาเดินเล่นบนสนามหญ้าสีเขียวนุ่มๆ ที่สวนสาธารณะเมกาบางนายังเปิดโอกาสให้พาน้องหมาน้องแมว เข้ามาร่วมใช้พื้นที่ในฐานะอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัวด้วย

2. พาลูกเที่ยว IKEA เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ตกแต่งห้องนอนลูก
วันหยุดทั้งทีอยากพาลูกเที่ยวกรุงเทพใกล้ๆ แค่บอกเด็กๆ ว่าจะพาไปซื้อโต๊ะเขียนหนังสือหรือเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนใหม่ที่ IKEA รับรองว่าเด็กๆ จะต้องตื่นเต้นอย่างแน่นอน ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม่ได้เป็นเพียงสวรรค์ของเหล่าพ่อบ้านแม่บ้านเท่านั้น เด็กวัยกำลังเรียนรู้ก็ชอบที่จะได้เปิดหูเปิดตา ดูข้าวของเครื่องใช้ในรูปแบบใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเห็น ได้เลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นที่โดนใจด้วยตัวเอง คุณพ่อคุณแม่จะได้เรียนรู้ความชื่นชอบและรสนิยมของลูก ในขณะเดียวกันเด็กๆ ก็ได้ทำความรู้จักกับอุปกรณ์เครื่องใช้ใหม่ๆ ที่ IKEA ยังมีโซนของเล่นเด็กคุณภาพดี ของเล่นเสริมพัฒนาการ สีสันสดใสในราคาไม่แพง พาลูกเที่ยว IKEA บางนา ศูนย์รวมร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสุดยิ่งใหญ่อลังการที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

3. รู้หรือยัง ลานไอซ์สเก็ต Sub-Zero Ice Skate Club มีบริการจัดงานปาร์ตี้วันเกิดด้วยนะ!
คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาที่เที่ยวสำหรับเด็ก สถานที่ที่เหมาะสำหรับเซอร์ไพรส์วันสำคัญของลูกน้อย ห้ามพลาดกับลานไอซ์สเก็ตที่ Sub-Zero Ice Skate Club ที่ศูนย์การค้า Megabangna พบกับกิจกรรมเล่นไอซ์สเก็ตน้ำแข็งที่สามารถเข้าเล่นได้ทุกเพศทุกวัย แม้แต่วัยผู้ใหญ่ก็เอนจอยสนุกสนานได้ กระชับความสัมพันธ์ของคุณและคนที่คุณรัก ในบรรยากาศการตกแต่งในธีมเมืองหนาวสุดโรแมนติก เหมือนอยู่ท่ามกลางหิมะ พาลูกน้อยของคุณตื่นเต้นไปกับประสบการณ์ท้าทายรูปแบบใหม่ๆ เล่นไอซ์สเก็ตที่ให้มากกว่าแค่ทักษะกีฬา แต่ยังได้ความเพลิดเพลินใจ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของสมาชิกในครอบครัวได้ทุกคน
ลานไอซ์สเก็ต Sub-Zero Ice Skate Club ให้บริการจัดปาร์ตี้งานวันเกิดสำหรับน้องๆ หนูๆ ในคอนเซ็ปต์ Sub-Zero Birthday On Ice บริการเสิร์ฟอาหารมื้อพิเศษสุดอร่อย จัดเตรียมพร็อพสำหรับถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก แถมยังได้เล่นไอซ์สเก็ตแบบจุใจ ไอเดียฉลองปาร์ตี้วันเกิดให้ลูกน้อยปีนี้ รับรองถูกใจน้องๆ หนูๆ อย่างแน่นอน!

4. ครอบครัวสายรักสุขภาพต้องห้ามพลาด ร้านอาหารอร่อย 'โอ้กะจู๋' ปลูกผักเพราะรักแม่
ไม่มีกิจกรรมไหนที่สร้างรอยยิ้มและความสุข ได้ชัดเจนเท่ากับมื้ออร่อยที่ได้กินด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาในครอบครัว ขอแนะนำมื้ออาหารสุดพิเศษที่ร้าน 'โอ้กะจู๋' ร้านอาหารชื่อดังจากเชียงใหม่ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการนำผักออร์แกนิคที่ปลูกเอง มาประกอบในเมนูอาหารต่างๆ ความสดของผักที่ร้านโอ้กะจู๋นั้นเป็นที่เลื่องลือ จนคนเมืองกรุงต้องแห่แหนพากันเดินทางไปกินถึงเชียงใหม่ แต่วันนี้โอ้กะจู๋มาเปิดสาขาที่ Megabangna แล้วนะจ๊ะ! มาพิสูจน์ความสดของผักออร์แกนิคหลากหลายชนิดด้วยตัวของคุณเองได้แล้ววันนี้

ร้านโอ้กะจู๋เสิร์ฟเมนูอาหารแนวฟิวชั่น เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี การันตีจากนักรีวิวสายไม่ชอบกินผักมาแล้วว่า แม้คนไม่ชอบกินผักก็ยังชอบอาหารของร้านนี้ โอกาสดีที่คุณพ่อคุณแม่จะได้ฝึกฝนให้ลูกเริ่มหันมากินผักเพื่อสุขภาพ ความสดกรอบของผักในเมนูที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน จะช่วยให้เด็กๆ ชอบกินผักได้อย่างไม่ยาก เมนูแนะนำที่ไปร้านโอ้กะจู๋แล้วต้องห้ามพลาดคือ BBQ Pork Spare Ribs ซี่โครงเนื้อหมูนุ่มละมุนลิ้น, Salmon Sashimi with Mango Salad สลัดผลไม้ที่มิกซ์เอาทั้งของคาวและของหวานมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้รสชาติเปรี้ยวหวานเผ็ดเค็มแบบครบทุกรสชาติ และเมนูเด็ดสำหรับเด็กๆ อย่าง Fish and Chips เนื้อปลาคุณภาพดีชุบแป้งทอดกรอบ จิ้มซอสกินตอนร้อนๆ ฟินมาก สั่งเลยไม่ผิดหวังแน่นอน
คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาที่เที่ยวสำหรับเด็กในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ต้องไม่พลาดมาเที่ยวที่ศูนย์การค้า Megabangna ที่เที่ยวสำหรับเด็กที่ให้มากกว่าแค่ความสนุกสนาน แต่ยังส่งเสริมพัฒนาการและทักษะด้านต่างๆ ของเด็กเล็กอย่างรอบด้าน พบกันที่โซน Mega Smart Kids กับหลากหลายกิจกรรมสำหรับลูกรักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรียนพิเศษ สอนเต้น สอนร้องเพลง เรียนเทควันโด Mega Harborland สนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุด และ Kidzoona สวนสนุกในร่มสำหรับเด็กเล็ก Megabangna ที่เที่ยวสำหรับเด็กที่ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาเล่นร่วมกันอย่างสนุกสนาน ในสถานที่ที่มีความสะอาดและปลอดภัยสำหรับทุกชีวิต มีวันครอบครัวสุดอบอุ่นได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com