CONNECT WITH US
19.01.67

อัพเดตเกมใหม่และ Gadget เจ๋ง ๆ ที่ฮิตในร้านขายเกมส์ ที่คอเกมไม่ควรพลาด!

เอาใจเกมเมอร์สายช้อป! ร้านขายเกมส์มากมายร่วมโครงการ Easy E-Receipt ช้อปปิ้งลดหย่อนภาษี ที่ศูนย์การค้า Megabangna

เกมเมอร์สายช้อปต้องห้ามพลาด ร้านขายเกมส์ที่ศูนย์การค้า Megabangna เข้าร่วมโครงการ Easy E-Receipt ช้อปปิ้งลดหย่อนภาษี สูงสุดถึง 50,000 บาท! ได้เวลาอัพเดตเกมใหม่ๆ และแก็ดเจ็ตเจ๋งๆ ที่จะช่วยเติมเต็มเวลาแห่งความสุขในการเล่นเกมของคุณ

สำหรับคอเกมที่ชอบเล่นเกมเป็นประจำ การได้สัมผัสประสบการณ์ท่องโลกเสมือนจริง เพลิดเพลินกับรูปแบบเกมใหม่ๆ อย่างอิสระ พร้อมใช้เทคโนโลยีแก็ดเจ็ตต่างๆ มาเติมเต็มความสุขในการเล่นเกมให้ได้อรรถรสอย่างเต็มที่ นี่แหละไลฟ์สไตล์ในฝันของเกมเมอร์ทุกคน ซึ่งในทุกๆ ปีก็จะมีเกมใหม่ๆ และเครื่องเล่นเกมเจ๋งๆ ออกมาให้ติดตามอยู่เสมอ ใครที่กำลังอยากหาเกมใหม่เล่น และแก็ดเจ็ตเจ๋งๆ ที่ฮิตในร้านขายเกมส์ มาดูกันเลยว่าช่วงนี้มีเกมอะไรน่าช้อปบ้าง

อัพเดตเกมใหม่ และแก็ดเจ็ตเจ๋งๆ ที่คอเกมห้ามพลาด

Cyberpunk 2077 Ultimate Edition เกมใหม่ที่ออกมาได้สักพักนึงแล้ว แต่ใครที่ยังลังเลอยู่ นาทีนี้บอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับเนื้อหาเกมคุณภาพที่จัดหนักถึง 30 ชั่วโมงเต็มของ Cyberpunk 2077 คุ้มค่า คุ้มราคาอย่างมาก มีขายทั้งแบบดิจิทัลและแบบกล่องสำหรับเกมเมอร์นักสะสม สามารถเล่นได้ทั้งบนคอนโซล Xbox Series และ PS
The Last of Us Part II คอเกมแนวเรื่องราว ต้องไม่พลาดกับอีกหนึ่งเกมคุณภาพที่คุ้มค่าแก่การรอคอย The Last of Us ในภาคนี้ทำไว้ได้ดีเกินคาด จากเนื้อหาของเกมที่กินใจคนเล่น และระบบการเล่นที่ต่อยอดมาจากภาคแรกได้อย่างกลมกลืนและลงตัว นี่เป็นอีกหนึ่งเกม Exclusive ที่ถูกจัดให้อยู่ในระดับ AAA+ กราฟฟิกและ Gameplay มีความไหลลื่นสมจริง ให้อรรถรสการเล่นแบบถึงใจ

เครื่องเล่นเกมพกพาออกใหม่ล่าสุด MSI CLAW ที่มาพร้อมกับ Intel® Core™ Ultra ให้อารมณ์เหมือนเครื่องเล่นเกม PC แบบพกพา จัดเต็มกับฟีเจอร์สำหรับการเล่นเกมแบบเต็มพิกัด ดีไซน์ตัวเครื่องมาให้เข้ากับการถือในมือสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ ไม่เมื่อยแม้ถือนานๆ ขนาดแบตเตอรี่ 53Whr ซึ่งเป็นแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเครื่องเล่นเกมแบบพกพาในตลาด ณ ขณะนี้ สัมผัสประสบการณ์เล่นเกมบนเครื่องเล่นเกมพกพาแบบ PC เครื่องแรกของโลก ที่ไม่ว่าคอเกมคนไหนก็อยากลองจับเครื่องด้วยตัวเองดูสักครั้ง
Ring Fit Adventure for Nintendo Switch วิดีโอเกมสุดเจ๋ง ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังฮิตได้ไม่เลิก ให้คุณได้เล่นเกมพร้อมๆ กับออกกำลังกายไปด้วย โดยการเชื่อมต่อตัวเครื่องกับอุปกรณ์จอมอนิเตอร์ มีคนกล่าวว่าใครที่เล่น Ring Fit Adventure ผ่านครบทุกด่านแล้ว จะหุ่นดีอย่างแน่นอน! พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง พบกับเกมออกกำลังกายยุคใหม่ ให้คุณได้เล่นอย่างสนุกสนานไปพร้อมๆ กับการมีสุขภาพที่ดี

ร้านขายเกมส์ และแก็ดเจ็ตสุดตื่นตา ที่คอเกมต้องไปเยือนสักครั้ง

1. ACE ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย
ACE Mega Bangna ศูนย์รวมอุปกรณ์เล่นเกมสุดยิ่งใหญ่ แลนด์มาร์กของชาวเกมเมอร์ที่ไม่ควรพลาดทุกประการ พบกับโซนอุปกรณ์เครื่องเล่นเกมที่จัดไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น เก้าอี้เกมเมอร์ รุ่นลิมิเต็ด, เกมมิ่งเกียร์ครบทุกอุปกรณ์, จอมอนิเตอร์เกมมิ่งแบรนด์ระดับชั้นนำ เช่น Samsung, LG, noc, msi, ZOWIE และ ASUS มีมอนิเตอร์ให้เลือกมากมายหลายขนาดและหลายความชัด ตามงบประมาณที่คุณสามารถจัดแจงเองได้
พื้นที่บริการ D.I.Y สำหรับทำเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบเอง อะไหล่แบรนด์คุณภาพจาก NVDIA และ AMD ที่คอเกมทั้งหลายไว้วางใจเลือกใช้มาอย่างยาวนาน สำหรับใครที่อยากได้โน๊ตบุ๊คเอาไว้สำหรับทำงานพร้อมๆ กับเล่นเกมในเวลาว่าง ที่ ACE Mega Bangna บริการจำหน่ายโน๊ตบุ๊คมากมายหลายยี่ห้อ มีสเปครองรับการใช้งานสำหรับเล่นเกมที่คุณต้องถูกใจ
พิกัดร้าน: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซนโรงภาพยนตร์ ตรงข้าม Food Republic
เวลาทำการเปิด-ปิด: 10.00 น. - 21.00 น.
สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า โทร. 081-938-5042

2. Monsters Gamestion ร้านขายเกมส์ครบเครื่องเรื่องแผ่นเกม
ร้านขายเกมส์ สินค้าแผ่นเกมลิขสิทธิ์แท้ มีทั้งแผ่นเกมมือ 1 และแผ่นเกมมือ 2 สำหรับเกมหายากที่ไม่เคยเอ้าท์ ใครอยากย้อนความทรงจำเล่นเกมเก่าหายาก ต้องลองมาเดินเล่นที่ Monsters Gamestion จำหน่ายแผ่นเกมสำหรับเครื่องเล่นเกมทั้งแบบ Console และแบบ Handheld เครื่องเล่นเกม Nintendo Switch, PS4, PS5, Xbox Series X, Steamdeck และอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามเกมออกใหม่ อันดับเกมยอดฮิต และแผ่นเกมหายากที่คุณอยากได้มานาน ต้องที่ Monsters Gamestion
พิกัดร้าน: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซนโรงภาพยนตร์ หน้าร้าน .Life
เวลาทำการเปิด-ปิด: 10.00 น. - 21.00 น.
สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า โทร. 081-359-3357

3. Mercular Store แหล่งแก็ดเจ็ตสำหรับเล่นเกมเจ๋งๆ
เกมเมอร์หลายๆ คนที่สนใจเกมมิ่งเกียร์ออกใหม่ อยากทดลองใช้งานก่อนซื้อจริง ที่ Mercular Store พาคุณสัมผัสประสบการณ์ใช้งานเกมมิ่งเกียร์สุดคูล กับการออกแบบพื้นที่ดูล้ำสมัย มีเทคโนโลยีรองรับการทดลองใช้งานที่คุณเห็นแล้วจะต้องร้องว้าว ให้คุณได้เลือกใช้สินค้าคุณภาพดี ลองได้ครบทุกฟังก์ชั่นที่ต้องการใช้ก่อนตัดสินใจ และเลือกซื้อในร้านแบบครบจบได้ในที่เดียว
Mercular Store คัดเลือกเกมมิ่งเกียร์ที่ดีที่สุด สำหรับสไตล์การเล่นเกมของคุณ อาทิเช่น เม้าส์ Logitech ที่สุดของ Mouse เพื่อชาวเกม FPS, หูฟังเล่นเกม Headphone สำหรับเกมเมอร์อย่าง HyperX, Mechanical Keybaord คีย์บอร์ดสำหรับเกมมิ่ง ทดลองพิมพ์ด้วยตัวเอง เพื่อฟังเสียงและสัมผัสกับความนุ่มของปุ่มคีย์บอร์ดในระดับที่คุณต้องการ ตลอดจนแก็ดเจ็ดระดับ Hi-End สินค้ายอดนิยมคุณภาพสูงที่แรกที่เดียวที่กล้าให้คุณลองใช้ก่อนซื้อ
พิกัดร้าน: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซนโรงภาพยนตร์ ฝั่งตรงข้าม B2S
เวลาทำการเปิด-ปิด: 10.00 น. - 21.00 น.
สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า โทร. 065-510-9444

เอาใจคอเกมที่อยากช้อปปิ้งเกมออกใหม่และ Gadget เจ๋งๆ แบบลดหย่อนภาษีได้ ห้ามพลาดร้านขายเกมส์ที่ศูนย์การค้า Megabangna เข้าร่วมโครงการ Easy E-Receipt ช้อปปิ้งลดหย่อนภาษีเพียบหลายร้าน! มาพร้อมกับโปรโมชั่นลดกระหน่ำ จัดฉ่ำทุกโปร ซื้อสินค้าทุกชิ้นในร้านขายเกมส์ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ สามารถนำยอดค่าใช้จ่ายไปลดหย่อนภาษีของปี 2568 ได้สูงสุดถึง 50,000 บาท

มาเดินเล่นศูนย์การค้า Megabangna ที่เดียว พบร้านขายเกมส์และอุปกรณ์เล่นเกม เกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่มากมาย สุดคุ้มกับช่วงต้นปี ช้อปปิ้งลดหย่อนภาษีกับโครงการ Easy E-Receipt ลดแลกแจกแถมแบบจุกๆ รอรับเงินภาษีคืนปีหน้าแบบสบายกระเป๋า ปีใหม่นี้ห้ามพลาดแวะมาอัพเดตเกมและ Gadget ใหม่ๆ ที่ศูนย์การค้า Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com